top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Viêm khớp mang lại các biến chứng nghiêm trọng nào?

Viêm khớp là căn bệnh mãn tính vì không thể điều trị dứt điểm hoàn toàn. Thông thường người cao tuổi sẽ là đối tượng mắc bệnh này. Mặc dù không có cách trị dứt bệnh viêm khớp nhưng chúng ta có thể làm giảm thiểu tổn thương cho khớp xương và làm chậm lại quá trình tiến triển xấu của bệnh nếu có phương pháp điều trị phù hợp. Cách được nhiều người lựa chọn hiện nay nhất đó chính là sử dụng máy điều trị viêm khớp, phương pháp mang lại hiệu quả cao. Để hiểu rõ hơn về loại máy này, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.


Tìm hiểu về bệnh viêm khớp


Để hiểu rõ hơn lý do vì sao nên trang bị cho mình một máy điều trị viêm khớp, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh viêm khớp.


Viêm khớp là gì?


Viêm khớp là căn bệnh mang đến nhiều đau đớn về thể xác khi người bệnh luôn phải đối mặt với nhiều cơn đau do sưng, hoặc thậm chí nhiều người khó di chuyển trong thời gian ngắn do các khớp bị cứng. Các khớp thường bị sẽ gồm có khớp bàn tay (đầu ngón cái và cái ngón khác), đầu gối, hông, cổ, thắt lưng. Đây là bệnh thường gặp ở người bắt đầu từ độ tuổi trung niên hoặc người bị chấn thương.


Viêm khớp mang lại các biến chứng nghiêm trọng nào?


Viêm khớp mang lại biến chứng hay hậu quả nghiêm trọng hay không phụ thuộc vào mức độ trở nặng của nó. Một số ít người nếu phát hiện kịp thời và chuyên tâm điều trị sớm sẽ làm thuyên giảm các cơn đau. Ngược lại, đối với một số người bệnh ở mức độ nặng, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động sinh hoạt hằng ngày hoặc biến chứng nặng hơn là dẫn đến khuyết tật. Ngoài ra, việc đi lại khó khăn sẽ dẫn đến tâm lý bị ảnh hưởng theo và chán nản chính là biểu hiện chung của hầu hết bệnh nhân gặp phải tình trạng bệnh này.


Công dụng tuyệt vời của máy điều trị viêm khớp


Bên cạnh việc tập thể dục và vận động thường xuyên, chúng ta nên có sự kết hợp điều trị của máy điều trị viêm khớp để giảm nhẹ tình trạng bệnh khớp nặng hơn và ảnh hưởng đến sức khoẻ, đi lại.


Để hiểu rõ hơn về sản phẩm viêm khớp, sau đây chúng tôi xin điểm lại một số công dụng quan trọng của máy:


Giảm các cơn đau về khớp như viêm khớp dạng thấp, thoái hoá khớp, giảm đau Gout,…


Rút ngắn thời gian điều trị


Phục hồi chấn thương


Nên mua máy điều trị viêm khớp ở đâu để an tâm về chất lượng-CTy TNHH Hải Minh


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh thiết bị y tế. Cho nên để mua máy điều trị viêm khớp là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, mua ở đâu để có chất lượng và đúng giá là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn đang băn khoăn. Để bạn có thêm địa chỉ mua máy uy tín và chất lượng, sau đây chúng tôi xin gợi ý thiết bị y tế Hải Minh.



Đôi nét về thiết bị y tế Hải Minh


Hải Minh là công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp thiết bị VLTL – PHCN cho các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc. Với quá trình hình thành và phát triển hơn 12 năm qua, Thiết bị y tế Hải Minh tự hào là địa chỉ mua máy chuyên khoa vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tối tân nhất, giá rẻ nhất, uy tín và chất lượng hàng đầu.


Tại sao bạn nên mua máy điều trị viêm khớp tại đây?


Để đánh giá rõ hơn, sau đây chúng tôi xin điểm lại những ưu điểm nổi bật về công ty Hải Minh:


Cung cấp sản phẩm cho nguồn khách hàng đa dạng từ bệnh viện, bệnh xá công an, quân đội, phòng khám,…


Là đại lý độc quyền của các thương hiệu vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tân tiến hàng đầu thế giới đến từ châu Âu, châu Mỹ và châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc,..)


Có hệ thống phân phối, chi nhánh trên toàn quốc


Thiết bị cam kết 100% chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận và chế độ bảo hành rõ ràng.


Hệ thống nhân viên tư vấn, báo giá nhiệt tình và nhanh chóng, làm việc chuyên nghiệp


Những sản phẩm điều trị viêm khớp nào có tại Hải Minh?


Nhằm mục đích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp, sau đây chúng tôi xin liệt kê một vài loại máy điều trị viêm khớp có tại Hải Minh.


Máy điện xung, siêu âm, châm cứu và các loại máy điện xung, điện phân để giảm đau sau chấn thương, phẫu thuật, đau thần kinh, đau cơ, xương, khớp như máy điện xung R2, máy điện xung có dòng điện phân, máy điện xung kết hợp giác hút chân không, máy kích thích cơ Fes 8 kênh,…


Các loại máy điều trị cột sống


Robot phục hồi chức năng


Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy điều trị viêm khớp


Để giúp bạn phát huy tối đa công dụng của máy điều trị viêm khớp cũng như giảm đau hiệu quả, sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng máy:


Cố gắng duy trì tư thế an toàn và thoải mái


Sử dụng máy kết hợp với các phương pháp trị liệu khác cũng như tập các bài tập chức năng phù hợp để mang lại hiệu quả cao


Cố gắng duy trì việc sử dụng máy đều đặn


Kết luận: Bài viết trên đã giải đáp tất cả những thông tin quan trọng về máy điều trị viêm khớp. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích đối với bạn. Còn ngần ngại gì mà không trang bị ngay một chiếc máy để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page