top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Giới thiệu bàn xoay cổ tay là gì?

Bàn xoay cổ tay là dụng cụ hỗ trợ phục hồi chức năng cổ tay. Đối với những bệnh nhân sau phẫu thuật chấn thương cổ tay, cẳng tay thì đây là dụng cụ rất thiết yếu. Đây là thiết bị phục hồi chức năng thường được thấy tại các trung tâm VLTL – PHCN của bệnh viện hay trung tâm y tế. Để tìm hiểu rõ hơn về dụng cụ này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu bàn xoay cổ tay là gì?


Bàn xoay cổ tay là thiết bị tập phục hồi chức năng cổ tay. Với nắm tay xoay 360 độ, điều chỉnh trở lực để phục hồi tốt cổ tay như nghiêng trái, nghiêng phải và gấp duỗi đạt hiệu quả cực cao. Bên cạnh đó, giúp cổ tay và khuỷu tay thêm dẻo dai, hoạt động linh hoạt. Duy trì cho cổ tay thêm chắc khỏe và tăng cường sự vận động của vai.


Bộ máy tập giúp phục hồi chức năng cổ tay với thông số kỹ thuật như sau: Máy tập chính có chất liệu hợp kim thép sơn mạ tĩnh, tựa để cẳng tay với chất liệu da PU giúp người bệnh thoải mái khi để tay và đế chất liệu là gỗ.


Với kích thước là: Chiều dài x chiều rộng x chiều cao = 55cm x 35cm x 30cm


Ngoài ra, tay nắm và trở lực tập luyện có thể điều chỉnh dễ dàng, phù hợp với mỗi bệnh nhân.


Phạm vi chỉ định


Đối với những bệnh nhân sau khi phẫu thuật chấn thương cổ tay, cẳng tay, bàn tay hay những bệnh nhân bị liệt nửa người sau khi bị tai biến mạch máu não rất phù hợp khi sử dụng bàn xoay cổ tay.


Công dụng của bàn xoay cổ tay


Sản phẩm được dùng trong các bài tập luyện đơn giản. Tuy nhiên với những bệnh nhân bị khớp cổ tay nặng đã sử dụng và rất thành công. Nó giúp cho hệ thống cơ vùng cẳng tay hoạt động linh hoạt, chức năng cầm nắm rất hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh teo cơ, cứng khớp và tăng sức vận động linh hoạt.


Cách sử dụng bàn xoay cổ tay


Để sử dụng hiệu quả bàn xoay cổ tay, bệnh nhân cần tuân thủ các cách sau:


Cẳng tay để lên đế đệm và dùng đai cố định đã thiết kế giữ chặt cổ tay. Lưu ý nên điều chỉnh tay cầm và trở lực phù hợp nhất với bệnh nhân và bắt đầu tập luyện.


Sau khi chuẩn bị xong cả thiết bị và tư thế, bệnh nhân nắm vào tay cầm và cứ thế xoay 360 độ theo trục dụng cụ.


Mỗi lần tập khoản 2 lần/20 phút.


Lưu ý khi sử dụng


Với bệnh nhân mới sử dụng nên chọn mức trở lực thấp nhất. Khi quen dần thì tăng trở lực mạnh hơn.


Với những bệnh nhân sau khi phẫu thuật nhất định phải có sự chỉ định của bác sĩ mới được sử dụng dụng cụ này.


Nên mua bàn xoay cổ tay ở đâu uy tín và chất lượng


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bàn xoay cổ tay. Tùy vào chất lượng và thương hiệu mà có giá cả khác nhau. Để sở hữu sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu VLTL – PHCN cho bệnh nhân, Thiết bị y tế Hải Minh sẽ là địa chỉ hàng đầu cung cấp trang thiết bị y tế.



Thiết bị y tế Hải Minh có gì?


Hải Minh là công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực thiết bị y tế cho các phòng khám, bệnh viện. Đặc biệt dụng cụ hỗ trợ tập phục hồi chức năng tại Hải Minh luôn được cập nhật đa dạng dòng máy, thương hiệu theo xu hướng chung thị trường. Giá thành cũng phải chăng, chất lượng hàng đầu và độ uy tín số 1.


Lý do tại sao nên mua sản phẩm tại Hải Minh?


Một số lý do nên mua dụng cụ bàn xoay cổ tay tại Hải Minh là:


Hải Minh chuyên cung cấp các sản phẩm y tế đầu ngành cho các bệnh viện , phòng khám,…trên toàn quốc.


Là đại lý độc quyền về các dụng cụ vật lý trị liệu và phục hồi chức năng hiện đại nhất tại Châu Âu, Mỹ và Châu Á.


Tất cả dụng cụ và thiết bị tại hải Minh là chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành và bảo dưỡng.


Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp.


Sản phẩm dụng cụ bàn xoay cổ tay tại Hải Minh là gì?


Tại Hải Minh chuyên cung cấp dụng cụ, máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất là dòng HC-WL-TH663C. Là dụng cụ phục hồi chức năng cho cổ tay và cánh tay.


Một số Đặc điểm của thiết bị HC-WL-TH663C là:


Có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với bệnh nhân.


HC-WL-TH663C có 5 mức điều chỉnh kháng lực.


Phù hợp với mọi bệnh nhân và giúp cơ tay tăng sức mạnh.


Kết luận


Bài viết trên đây là những thông tin về dụng cụ bàn xoay cổ tay mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dụng cụ chính hãng, uy tín. Hãy đến với Hải Minh để chọn mua, sở hữu những thiết bị, dụng cụ chính hãng, hỗ trợ quá trình VLTL – PHCN tốt hơn.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page