top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Ứng dụng của laser trong đời sống

Máy laser được sử dụng rộng rãi, bởi vì có nhiều tác dụng trong y học, thẩm mỹ cũng như các ngành công nghệ khác. Vậy Hãy cùng đi tìm máy laser các loại phổ biến nhất hiện nay.


Laser là gì?


Laser là chùm tia sáng phát xạ kích thích khuếch đại dựa trên bức xạ cưỡng bức của các bức xạ điện tử. Laser thường được ứng dụng trong các kỹ thuật đo đạc chế tạo, cũng như trong y học và thẩm mỹ.


Buồng cộng hưởng chứa hợp chất laser có các khả năng khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ cưỡng bức để tạo ra các tia laser. Khi một photon tới va chạm vào hợp chất này đã đánh bại một photon khác bay cùng hướng. Photon bay tới phản xạ toàn phần khi bay tới hai đầu trắng của buồng cộng hưởng.


Các photon phản ứng ảnh liên tục và chạm vào hợp chất laser làm cho mật độ photon lớn. Chính vì thế cường độ chùm laser được khuếch tán lên nhiều lần tính chất của laser phụ thuộc vào các hoạt chất đó. Do đó người ta căn cứ vào hợp chất để phân loại laser


Ứng dụng của laser trong đời sống


Tất cả các laser đều có thể ứng dụng trong đời sống như y học, thẩm mỹ, đo đạc, quân sự,… Tuy nhiên loại máy sẽ có bước sóng mạnh hoặc yếu khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của con người.


Laser trong y học


Có rất nhiều căn bệnh trong y học cần đến laser với nhiều thiết kế máy laser giúp tạo ra các khả năng khác nhau nhằm vào mục đích chữa bệnh.


Laser trong thẩm mỹ


Trong lĩnh vực này tia laser có những ứng dụng rộng rãi như Cacbon khôi phục tế bào của da, giúp da trở nên săn chắc, điều trị các tổn thương sắc tố trên da,…( tàn nhang đồi mồi, mụn ruồi, xóa bỏ hình xăm.)


Nguyên tắc hoạt động của máy laser


Tất cả các loại máy laser đều dựa trên nguyên lý cơ bản là bức xạ cưỡng bức, năng lượng chuyển hóa được quy định bởi cơ chế quang học từ nguồn cung cấp: quang học lượng tử. Laser từ viết tắt của Light Amplification by the Stimulated Emission of Radiation ( khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ cưỡng bức) bằng cơ chế quang lượng tử bởi các photon có thể được tạo ra, thu gom, khuếch đại và khai thác để sử dụng.


Có thể mua máy Laser ở đâu uy tín?


Để chọn mua máy laser, bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ, nguồn cung cấp khác nhau. Tuy nhiên trước khi quyết định mua máy, bạn cần lưu ý về một số yếu tố:


Tìm hiểu về thông tin về sản phẩm máy laser các loại giá rẻ có những loại nào chức năng và công dụng của chúng ta sao.


Tìm hiểu thêm thông tin về đơn vị, địa chỉ mà bạn chuẩn bị mua máy. Dịch vụ hàng thế nào.


Thương lượng giá máy, chế độ bảo hành, đổi trả trong quá trình sử dụng, đảm bảo mua được chiếc máy chất lượng.



Một số máy Laser điều trị tại thiết bị y tế Hải Minh


Bạn có thể tìm mua máy laser tại thiết bị y tế Hải Minh. Hải Minh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp tư vấn, hỗ trợ sử dụng máy tốt nhất.


Máy laser điều trị 1 đầu dò: Có khả năng cung cấp mật độ năng lượng cao. Đây là dòng máy điều trị laser có khả năng cung cấp nguồn laser trạng thái rắn tiên tiến bước sóng 80mm. Thiết bị tích hợp công nghệ mới nhất, có thể tạo ra chùm laser hồng ngoại.


Máy laser điều trị Tower light: Là dòng máy laser được trang bị công suất hiệu quả đến 1.200 mW. Đây là dòng máy điều trị bằng tia laser phát xung liên tục. Chính vì vậy nó là một thiết bị cho phép điều trị hiệu quả mọi bệnh lý, một cách hiệu quả và an toàn nhất.


Máy laser điều trị công suất 6W: Máy laser HC YAG cho phép dẫn truyền năng lượng đến những mô sâu nhất của cơ thể. Nó tác động nhiệt qua các lớp tế bào bề mặt, kích thích thực hiện các ứng dụng không nhiệt và có nhiệt khi cần.


Vậy chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu rõ về máy laser các loại phổ biến nhất hiện nay cũng như là những địa chỉ uy tín. Với mọi thắc mắc về tìm mua máy laser các loại, bạn hãy trực tiếp liên hệ tới hotline của Hải Minh để được đáp ứng, hỗ trợ tốt nhất!


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page