top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Những trường hợp cần sử dụng thiết bị phục hồi chức năng chi trên

Thiết bị phục hồi chức năng chi trên có chức năng phục hồi phản xạ và vận động tại các khớp vai, khớp cổ tay, bàn tay và các nhóm cơ tay. Tham khảo top 10 máy phục hồi chức năng chi trên được phân phối tại Thiết bị y tế Hải Minh trong bài viết dưới đây.


Những trường hợp cần sử dụng thiết bị phục hồi chức năng chi trên


Phục hồi chức năng chi trên là quá trình gồm nhiều giai đoạn để bệnh nhân phục hồi về sức mạnh thể chất, tính linh hoạt và khả năng phối kết hợp các hoạt động ở phần tay. Quá trình này được thực hiện liên tục, kết hợp nhiều phương pháp với mục tiêu cuối cùng là giúp bệnh nhân trở lại sinh hoạt, vận động thường ngày.


Những trường hợp sau được chỉ định phục hồi chức năng chi trên:


Người sau tai biến, đột quỵ


Người gặp các chấn thương thần kinh, chấn thương xương và mô mềm ở tay


Người mắc các bệnh ở tay như viêm khớp, đau khớp, hội chứng ống cổ tay,..


Người cao tuổi bị thoái hóa khớp tay


Vận động viên cần hồi phục sau thi đấu, tập luyện


Các biện pháp phục hồi chức năng chi trên rất đa dạng như vật lý trị liệu, vận động trị liệu trong đó tập luyện với thiết bị phục hồi chức năng đem lại hiệu quả tích cực, rõ rệt nhất.


Bàn tập phục hồi chức năng chi trên


Bàn tập phục hồi chức năng chi trên tổng hợp MANUALEX M12 được sản xuất bởi hãng Sanimed từ Ba Lan. Thiết bị phục hồi chức năng chi trên này có dạng bàn vuông bố trí 12 thiết bị nhỏ bên trên hỗ trợ tăng tầm vận động khớp tay và nâng cao sức mạnh, độ dẻo dai của cơ bắp tay.


MANUALEX M12 cho thấy hiệu quả rõ rệt khi được sử dụng bởi các bệnh nhân về thần kinh, chỉnh hình, thấp khớp và lão khoa. 12 thiết bị nhỏ tương đương 12 bài tập chi trên có kháng lực. Vơi thiết kế vuông, bố trí đều các thiết bị nên bàn tập phục hồi chi trên MANUALEX M12 có thể được sử dụng cùng lúc cho 4 người.


Khung quay tập chi trên


Khung quay tập tay điều chỉnh 5 mức trở kháng HC-WL-TH661C



Khung quay tập tay HC-WL-TH661C là thiết bị phục hồi chức năng chi trên chuyên dụng sản xuất bởi hãng Fitness Authority Industrial, Đài Loan. Thiết bị này được sử dụng nhằm tăng cường sức mạnh cơ vai và cơ bắp tay đồng thời nâng cao tính linh hoạt các khớp vai, khớp cổ tay và cẳng tay.


Thiết bị tập cổ tay điều chỉnh 5 mức trở kháng HC-WL-TH663C


Thiết bị tập cổ tay HC-WL-TH663 là một thiết bị tập chi trên khác được sản xuất bởi hãng Fitness Authority Industrial, Đài Loan. Đây là thiết bị chuyên hỗ trợ, tăng cường vận động khớp cổ tay qua các hoạt động của bàn tay và cẳng tay. Cùng với đó thiết bị giúp tăng cường lực cổ tay, giúp người tập đặc biệt là các vận động viên nhanh chóng tái tạo thể lực, duy trì sức mạnh tay khi thi đấu.


Thiết bị tập chi trên điều chỉnh 5 mức trở kháng HC-WL-TH664C


Thiết bị tập chi trên HC-WL-TH664C là sản phẩm nâng cấp từ các thiết bị trên của Fitness Authority Industrial, Đài Loan. Thiết bị này hiện đang được ưa chuộng nhất bởi có khả năng hỗ trợ tập luyện toàn bộ các khớp và nhóm cơ chi trên, tập luyện với các động tác thụ động và chủ động linh hoạt.


Máy tập CPM chi trên


Thiết bị CPM cho chi trên FISIOTEK LT


Thiết bị CPM cho chi trên FISIOTEK LT là máy tập vận động thụ động vùng khớp vai tới từ hãng Rimec, Ý. Thiết bị được thiết kế đơn giản, dễ thao tác. Phần mềm xử lý bên trong kiểm soát mức độ các động tác đồng thời thiết kế các bài tập phù hợp với bệnh nhân.



Đặt mua thiết bị phục hồi chức năng chi trên giá tốt


Thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm thiết bị phục hồi chức năng chi trên tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Israel,.. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong đem những công nghệ điều trị phục hồi chức năng tốt nhất cho các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu điều trị VLTL – PHCN hỗ trợ bệnh nhân mau chóng hồi phục hiệu quả.


Sử dụng các thiết bị phục hồi chức năng chi trên trong việc điều trị cơ – xương – khớp – thần kinh tay là phương pháp phổ biến, được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam hiện nay. Thiết bị y tế Hải Minh thường xuyên cập nhật, cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm phục hồi chức năng mới nhất, công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị của các cơ sở y tế cho bệnh nhân.


Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá và đặt hàng các thiết bị trên, vui lòng liên hệ với Thiết bị y tế Hải Minh qua hotline 0988 086 003.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page