top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Top máy điện xung kết hợp siêu âm tốt hiện nay

Máy điện xung kết hợp siêu âm là dòng máy trị liệu hiệu quả cao dành cho các bệnh nhân mắc các triệu chứng về cơ – xương – khớp như đau cổ, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, đau khớp, mỏi cơ, tê bì chân tay,…


Đây là dòng máy đa năng kết hợp điện xung và siêu âm mang đến hiệu quả giảm đau nhức, giảm tê bì, giảm sưng,… cho bệnh nhân. Thiết bị bao gồm 1 bảng điều khiển trung tâm đa chức năng và 1 đầu phát. Trong bài viết này Thiết bị y tế Hải Minh sẽ giới thiệu tới các bạn 6 dòng máy điện xung siêu âm hiện đại hàng đầu hiện nay.


Máy điện xung kết hợp siêu âm MIXING2


Máy siêu âm đa chức năng MIXING2 là dòng máy điện xung kết hợp siêu âm cao cấp đến từ Ý, được sản xuất bởi hãng Project Blue Generation. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là khả năng kích thích theo 2 kênh độc lập. Cường độ tần số xung và siêu âm có thể điều chỉnh linh hoạt. Bộ nhớ của máy cho phép lưu trữ và phân tích các chuỗi chương trình, kết hợp nhật ký điều trị tạo nên phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân.


Máy trị liệu kết hợp điện xung siêu âm laser từ trường Unik4


Máy điện xung đa năng Unik4 là một dòng máy điện xung kết hợp siêu âm khác tới từ nhà sản xuất J&S của Ý. Máy kết hợp chức năng siêu âm, từ trường và điều trị laser. Máy có khả năng trị liệu cho các bệnh nhân tổn thương ngoài da như bầm tím, phù nề đến các triệu chứng nghiêm trọng hơn như đau thần kinh tọa, viêm gân,…


Máy điện xung kết hợp siêu âm có giọng nói tiếng Việt Expander EU


Máy điện xung siêu âm Expander EU là dòng máy điện xung kết hợp siêu âm được phát triển bởi Elettronica Pagani, Ý. Đây là dòng máy sử dụng công nghệ điện xung 2 kênh độc lập kết hợp siêu âm đa tần hoàn toàn mới, tích hợp phần mềm Opera đem đến chương trình điều trị chất lượng cao và linh hoạt giữa các chế độ. Bên cạnh đó việc hoạt động trên nền tảng Window CE cho phép thiết bị sử dụng các phác đồ điều trị với sơ đồ giải phẫu. Đặc biệt máy có hỗ trợ giọng nói tiếng Việt, thuận tiện trong việc chữa trị cho bác sĩ và chuyên viên.



Máy điện xung siêu âm châm cứu Sonotens 501


Máy châm cứu xung điện Sonotens 501 là dòng máy điện xung kết hợp siêu âm và châm cứu đa năng được sản xuất bởi hãng Daeyang Medical từ Hàn Quốc. Dòng máy trị liệu 3 trong 1 này tích hợp đa chế độ điều trị độc lập hoặc kết hợp linh hoạt, chương trình điều trị đa dạng. Đây là thiết bị chuyên điều trị cho các bệnh nhân gặp các vấn đề về thần kinh, chấn thương cơ, đau các khớp,…


Máy điện xung kết hợp siêu âm dòng R2 Infinity


Máy điện xung kết hợp siêu âm đa năng Infinity được phát triển bởi Elettronica Pagani, Ý. Đây là dòng máy đa năng với tính năng điều trị điện tối đa 4 dòng kích thích giảm đau. Khả năng kích thích hệ thống tĩnh mạch bạch huyết cho phép thiết bị điều trị các bệnh lý chấn thương, liên quan đến mạch máu và da liễu. Ngoài ra thiết bị có hỗ trợ tiếng Việt, thân thiện với hoạt động trị liệu phục hồi chức năng tại Việt Nam.


Máy điện xung kết hợp siêu âm HC SOUNDSTIM


Một dòng máy khác từ hãng Elettronica Pagani, Ý là máy điện xung kết hợp siêu âm HC SOUNDSTIM. Đây là dòng máy trị liệu đa năng kết hợp xung điện và sóng siêu âm 1 – 3MHz. Công dụng chính của máy là điện phân thuốc, chống viêm, phù nề và giảm đau. Đặc điểm nổi bật của thiết bị là khả năng giảm thiểu rủi ro trong điều trị như bỏng nhiệt bằng cách massage vùng da và cơ chịu tác động.


Chỉ định và chống chỉ định điều trị người bệnh bằng máy điện xung siêu âm


Những người bệnh mắc các hội chứng sau đây nên được điều trị với máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm:


Người gặp chấn thương phần mềm trong giai đoạn phục hồi


Người phục hồi sau phẫu thuật


Người mắc các bệnh thần kinh vận mạch, ngoại vi,..


Người bị đau mỏi cổ vai gáy, các cơ tay, cơ chân, đau mỏi lưng,..


Người mắc các bệnh về xương khớp như sai khớp, viêm khớp, cứng khớp, gãy xương,..


Người bị tổn thương ngoài da với các vết sẹo, bầm tím, phù nề,….


Bên cạnh đó, những bệnh nhân sau không được phép điều trị bằng máy điện xung siêu âm:


Người mắc các bệnh về tim, mang máy tạo nhịp tim


Người đang sốt cao, phát triển các khối u ác tính


Người mất cảm giác vùng da điều trị


Trẻ em và phụ nữ mang thai


Người mắc bệnh lao


Thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy điện xung siêu âm tại thị trường Việt Nam, xuất xứ chính hãng từ Đức, Ý, Nhật. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm từ Hải Minh bởi chúng tôi cung cấp đầy đủ giấy tờ chính hãng, cùng chính sách bảo hành 12 năm, cung cấp phụ tùng 5 năm.


Nếu có nhu cầu tư vấn trực tiếp về các loại máy điện xung kết hợp siêu âm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua website Thiết bị y tế Hải Minh hoặc hotline 0988 086 003.


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page