top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về máy từ trường điều trị trong y khoa

Máy từ trường điều trị là loại máy được sử dụng cho nhiều phương pháp điều trị vật lý trị liệu với tác dụng đưa các dòng từ trường với tần số cao, thấp phù hợp vào trong cơ thể bệnh nhân để điều trị bệnh.


Có rất nhiều dòng máy từ trường điều trị tại thiết bị y tế Hải Minh khác nhau được các bác sĩ sử dụng trong các phác đồ điều trị bệnh khác nhau của mỗi loại biểu hiện bệnh, áp dụng cho từng bệnh nhân.


Điểm qua vài loại máy từ trường điều trị đang được bán tại Thiết bị y tế Hải Minh:


Máy điều trị từ trường toàn thân CYBORG MAG được sản xuất bởi hãng sản xuất: Project Blue Generation có model: CYBORG MAG, Xuất xứ: Ý


Máy từ trường điều trị Mini Magnetobox được sản xuất bởi hãng: Biohelp/Project Blue Generation có model: Magneto Box, xuất xứ: Ý


Giường từ trường CMP1 được sản xuất bởi hãng: Elettronica Pagani có model:CMP1, xuất xứ: Ý


Máy từ trường điều trị xương khớp Tower Mag được sản xuất bởi hãng: Elettronica Pagani có model:TOWER MAG, xuất xứ: Ý


Máy từ trường điều trị cao tần SYNERGY được sản xuất bởi hãng: Elettronica Pagani, có model:SYNERGY, xuất xứ: Ý


Máy từ trường toàn thân 2 cuộn từ được sản xuất bởi hãng: Elettronica Pagani có model: CMP2 PLUS, xuất xứ: Ý


Máy kích thích từ trường Salus Talent được sản xuất bởi hãng: Remed có model: SALUS TALENT, xuất xứ: Hàn Quốc.


Máy từ trường điều trị kết hợp laser NEURO MS được sản xuất bởi hãng: MR có model: NEURO MS, xuất xứ: Hàn Quốc.


Máy từ trường điều trị toàn thân Cyborg Mag. Được sản xuất bởi hãng: Project Blue Generation có model: CYBORG MAG, xuất xứ: Ý


Ngoài những sản phẩm nêu trên tại Thiết bị y tế Hải Minh còn có rất nhiều loại máy điều trị từ trường khác. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu từ các hãng uy tín của nước Ý, Hàn Quốc…Các sản phẩm đều cam kết hàng chính hãng, cam kết về chất lượng, cam kết về thời gian bảo hành lắp đặt.



Công dụng của máy từ trường điều trị.


Máy từ trường điều trị thường được các y bác sĩ ứng dụng trong cách bệnh lý liên quan đến sự lành xương, làm lành vết thương và phục hồi các chấn thương cơ xương, kiểm soát đau và giải quyết sự phù nề .


Các loại máy từ trường điều trị được chỉ định cho các bệnh lý cụ thể như: Các bệnh về thần kinh ( Stress, Rối loạn tiền đình, rối loạn giấc ngủ..), tăng tuần hoàn máu, giảm đau, chống viêm, kích thích quá trình liền xương …Tùy vào triệu chứng bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị với từng loại máy từ trường điều trị cụ thể.


Tuy nhiên, máy cũng được chống chỉ định với các bệnh lý liên quan đến ung thư, liên quan đến khối u ác tính, những bệnh về máu, đe dọa tình trạng chảy máu, người mang máy tạo nhịp tim.


Trên đây là thông tin về máy từ trường điều trị trong y khoa giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này và muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay nhé.


23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page