top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Các loại máy điện phân được sử dụng hiện nay

Máy điện phân là gì ?


Máy điện phân là phương pháp sử dụng các dòng điện xung, điện phân có tần số thấp và trung bình, các dòng điện xung này sẽ kích thích qua da bằng điện giúp cho người bệnh giảm đau, kích thích thần kinh cơ hay điện phân, điện di thuốc.


Công dụng đối với điều trị:


Máy tạo ra các dòng điện xung có tác dụng giảm đau dựa trên cơ chế ngăn đường dẫn truyền đau lên não tại tủy sống theo thuyết cổng kiểm soát.


Hơn nữa, một số dòng điện TENS kích thích cơ thể tạo ra các opioid nội sinh như endorphin. Công dụng của opioid nội sinh này làm giảm đau lâu hơn so với các cách giảm đau truyền thống.


Với các trường hợp được chỉ định dùng máy điện phân đó là: Đột quỵ, tai biến mạch máu não, tổn thương dây thần kinh, chèn ép dây thần kinh …


Máy còn có tác dụng tạo ra các dòng điện xung còn có công dụng kích thích thần kinh khiến cho các cơ vốn bị liệt hoạt động trở lại. Riêng với các cơ bị yếu, có thể sử dụng để luyện tập và rèn luyện.


Các loại máy điện phân được phân phối bởi Thiết bị y tế Hải Minh:


Các dòng máy điện phân ( điện xung) được phân phối bởi Thiết bị y tế Hải Minh được kể đến đó là: Máy điện xung kết hợp giác hút chân không, máy điện xung 2 kênh độc lập dòng tower, máy điện xung 4 kênh đọc lập dòng Tower, máy điện xung đa năng R2, máy điện xung kết hợp siêu âm dòng R2, máy điện xung có dòng điện phân, máy điện xung đa năng HC UNISTIM, máy điện xung đa năng 2 kênh độc lậpTất cả các sản phẩm này được Thiết bị y tế Hải Minh là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam. Bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết dòng máy này hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trong thời gian nhanh nhất.


=>> Nguồn chi tiết: https://haiminhtsc.vn/may-dien-phan/

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page