top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về khung quay khớp vai - Thiết bị phục hồi sau chấn thương

Khi bệnh nhân bị chấn thương hay phẫu thuật khớp vai thì cần có một lộ trình vận động thích hợp. Thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng khớp vai, để người bệnh nhanh chóng trở về với những sinh hoạt và lao động bình thường là khung quay khớp vai. Trong quá trình sử dụng thiết bị, để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì bệnh nhân cần tập dưới sự chỉ dẫn và giám sát của bác sĩ.


Cách dùng khung quay khớp vai HC-WL-TH660C đúng


Khung quay tập khớp vai HC-WL-TH660C trên bánh xe có một tay cầm để bệnh nhân bám tay vào và tiến hành thực hiện những động tác vận động khớp vai như: Gấp duỗi, dạng khép hay xoay trong xoay ngoài một cách linh hoạt nhất.


Trước khi tiến hành tập luyện thì bệnh nhân cần phải điều chỉnh độ cao của khung tập cũng như trở lực luyện tập cho thích hợp với cơ thể.


Động tác tập luyện khung quay khớp vai rất đơn giản


Ở tư thế đầu tiên: Người bệnh đứng đổi diện với bộ khung quay khớp vai tập, nắm vào tay cầm và bắt đầu quay khớp vai theo chiều ròng rọc để tập động tác gấp duỗi.


Ở tư thế thứ hai: Người bệnh cần đứng vuông góc với bộ khung, nắm tay vào tay cầm và thực hiện quay khớp vai theo chiều ròng rọc để tập động tác dạng khép và xoay trong xoay ngoài.


Ưu điểm của khung quay khớp vai HC-WL-TH660C


Bệnh nhân có thể dễ dàng tuỳ chọn chỉnh độ cao sao cho thích hợp.


Đối với phần trở lực cũng có thể luyện tập và tuỳ chỉnh theo từng giai đoạn mà người bệnh cần phục hồi.


Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với màn hình hiển thị tại nhà.


Dòng sản phẩm có giá thành hợp lý.


Khung tập có 5 phần có thể điều chỉnh kháng.



Khung tập đa năng Levitas Pro1 kết hợp Beryl 2


Một trong những khung quay khớp vai đa năng tiện lợi nhất hiện nay mà Hải Minh muốn chia sẻ đến quý khách hàng đó chính là dòng sản phẩm thiết bị tập đa năng Levitas Pro1 kết hợp Beryl 2 có xuất xứ tại Ba Lan.


Levitas Pro1 kết hợp Beryl 2 có thiết kế treo hiện đại, khung được sử dụng bằng chất liệu cao cấp rất bền và ổn định theo thời gian sử dụng.


Khung tập đa năng Levitas Pro1 kết hợp Beryl 2 có thiết kế độc đáo với những con lăn cùng rãnh trượt và một cánh tay nghiêng nên nó sẽ mang lại rất nhiều bài tập đa dạng hơn những thiết bị thanh treo đa năng truyền thống như trước đây.


Ưu điểm vượt trội của khung tập đa năng Levitas Pro1 kết hợp Beryl 2 bệnh nhân dễ dàng tiếp cận. Sản phẩm chiếm ít diện tích sàn và vô cùng tiện lợi là bạn có thể di chuyển bất kỳ nơi nào mà mình muốn.


Hải Minh địa chỉ uy tín cung cấp khung tập đa năng chất lượng


Hải Minh có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các loại sản phẩm tập đa năng của hãng Technomex được sản xuất tại Việt Nam.


Công ty thiết bị y tế Hải Minh là đại lý độc quyền tại Việt Nam nên sản phẩm tập đa năng sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Chúng tôi luôn có chế độ bảo hành sản phẩm khung tập đa năng lên đến 12 tháng.


Quá trình bàn giao và lắp đặt cũng như kiểm tra khung quay khớp vai đa năng sẽ do các kỹ sư kinh nghiệm thực hiện tận tình và chu đáo nhất.


Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng tận tâm phục vụ khách hàng 24/7.


Bên cạnh đó, công ty thiết bị y tế Hải Minh còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho quý khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm cũng như các sản phẩm thiết bị y tế khác.


Chấn thương khớp vai là một trong những chấn thương khá phổ biến hiện nay. Nhằm hạn chế tối đa tác hại khi gặp phải chấn thương khớp vai người bệnh nên đi khám để được bác sĩ chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất. Để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả cũng như áp dụng tốt các bài tập phục hồi với khung quay khớp vai để nhanh chóng trở lại cuộc sống hằng ngày với một sức khoẻ tốt nhất nhé.


Nếu như có bất kỳ vấn đề nào mà quý khách hàng đang gặp phải, hãy nhanh chóng liên hệ đến số hotline 0988086003 – Zalo: 0988086003 của Thiết bị y tế Hải Minh để được giải đáp một cách chi tiết và nhanh chóng.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page