top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về các loại vi sóng trị liệu hiện đại hiện nay

Ngày nay, với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ hiện đại thì có rất nhiều phương pháp ra đời hỗ trợ điều trị các tình trạng bệnh lý xương khớp. Một trong những phương pháp đem lại hiệu quả trị liệu hiệu quả tối ưu hiện nay đó là dùng máy vi sóng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ kỹ hơn về vi sóng trị liệu cùng những lưu ý cần phải biết khi sử dụng máy vi sóng trị liệu trong điều trị bệnh xương khớp.


Vi sóng trị liệu là gì?


Vi sóng trị liệu là một phương pháp điều trị bệnh xương khớp dùng cơ chế thấu nhiệt cao tần hiện đại. Máy dùng năng lượng điện từ tần số cao để tổ chức lại các chức năng sinh học của mô, xương khớp, từ đó tạo nhiệt để hình thành năng lượng trị liệu


Đây là một trong những phương pháp điều trị có ưu điểm nổi trội so với các phương pháp khác. Hiệu quả trị liệu giúp giãn cơ, làm giảm các cơn đau xương khớp với nhiều tình trạng bệnh khác nhau. Thiết bị y tế Hải Minh hiện đã cập nhật hệ thống thiết bị vi sóng trị liệu vô cùng tiên tiến và hiện đại, hỗ trợ cung cấp trên thị trường với số lượng lớn.


Các loại vi sóng trị liệu hiện đại


Phương pháp trị liệu bệnh xương khớp bằng vi sóng được phân chia thành các loại khác nhau, phù hợp với từng bệnh lý của bệnh nhân. Cụ thể phân loại như sau:


Điều trị bằng vi sóng ngắn


Điều trị bằng vi sóng cực ngắn


Điều trị bằng vỉ sóng


Về cơ bản hiệu quả của ba loại vi sóng trị liệu này đều tương tự như nhau. Nhưng sự khác biệt giữa các loại vi sóng trị liệu này là ở tốc độ di chuyển nhanh hay chậm của các sóng tiếp xúc với mô, xương. Từ đó tạo ra sự khác biệt về thời gian trị liệu ngắn hay lâu trong điều trị xương khớp.


Với sự phát triển kỹ thuật hiện đại ngày nay thì điều trị bằng vi sóng cực ngắn là phương pháp ứng dụng phổ biến nhất. Độ an toàn được đảm bảo cùng thời gian trị liệu ngắn, tối ưu giúp các máy vi sóng trị liệu được ứng dụng nhiều trong điều trị.



Ưu điểm khi sử dụng máy vi sóng trị liệu


So với các phương pháp điều trị giảm đau xương khớp hiện nay, phương pháp sử dụng máy vi sóng trị liệu được đánh giá có hiệu quả vượt trội. Đồng thời máy còn tích hợp nhiều chức năng chữa trị bổ sung khác để quá trình trị liệu của bệnh nhân đạt hiệu quả cao nhất.


Giảm đau xương khớp hiệu quả


Phương pháp vi sóng dùng thấu nhiệt này có ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp khác như hồng ngoại, siêu âm và parafin nhờ khả năng làm tăng nhiệt tổ chức ở mô, xương nhiều hơn, sâu hơn và giúp kéo giãn cơ dài hơn. Từ đó, việc giảm đau xương khớp được thực hiện một cách hiệu quả và có tác dụng ngay lập tức.


Cụ thể một số ưu điểm nổi trội như: Giảm cứng khớp, tăng ngưỡng đau, tăng tầm vận động khớp, giảm tụ máu, tăng tuần hoàn, tăng chuyển hóa, giãn mạch…


Thời gian trị liệu nhanh chóng


Với kỹ thuật, công nghệ ngày càng được nâng cao, khi điều trị bằng máy vi sóng trị liệu thì bệnh nhân chỉ mất khoảng 15 – 30 phút cho mỗi lần trị liệu.


Tùy theo các loại vi sóng khác nhau mà thời gian sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung bệnh nhân chỉ cần chờ đợi trị liệu trong một khoảng thời gian cực ngắn. Hiệu quả tiết kiệm thời gian tốt hơn so với việc sử dụng phương pháp siêu âm, hồng ngoại phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ để nhận được kết quả chẩn đoán chính xác.


An toàn cho cơ thể bệnh nhân


Với chế độ cảm ứng hiện đại, máy vi sóng thường tự chuẩn đoán lượng sóng tần để phù hợp với bệnh lý của mỗi người bệnh. Từ đó máy sẽ tự bật ngắt chế độ để đảm bảo độ an toàn cho bệnh nhân.


Vi sóng trị liệu tại thiết bị y tế Hải Minh


Thiết bị y tế Hải Minh hiện nay đang cung cấp các loại máy vi sóng trị liệu đa dạng, đem lại công suất hoạt động và hiệu quả cao..


Bạn có thể tham khảo máy vi sóng trị liệu ENDOSAN tại đây. Đây là một loại máy vi sóng có công suất điều trị bệnh cao nhất với với những sóng điện từ được truyền liên tục để tạo ra hiện tượng xung huyết chủ động an toàn cho vùng da. xương điều trị. Từ đó máy có tác dụng đảm bảo an toàn, không gây kích ứng do người bệnh với khả năng điều trị đau khớp, thoái hóa khớp tuyệt vời với dải tần số 2450 MHz.


Bạn cũng có thể tham khảo thêm về sản phẩm máy nhiệt trị liệu Hyperthermia thấu nhiệt sóng vi tại đơn vị Thiết bị y tế Hải Minh. Tích hợp công nghệ Fisiocomputer IP1 với khả năng tập trung vào một vùng da để cung cấp đủ năng lượng để làm tăng mức nhiệt độ cao (từ 38 độ đến 42 độ), máy vi sóng này chắc chắn sẽ có khả năng điều chị xương khớp hiệu quả cho các bệnh nhân



Địa chỉ cung cấp thiết bị máy vi sóng trị liệu uy tín – Thiết bị y tế Hải Minh


Thiết bị y tế Hải Minh đảm bảo cung cấp máy vi sóng trị liệu chính hãng, chất lượng tại Việt Nam. Hải Minh đảm bảo những yêu cầu về máy trị liệu xương khớp như sau:


Thiết bị chính hãng 100%, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ với giấy tờ cụ thể.


Chế độ bảo hành chính hãng được bảo đảm trong 12 tháng.


Quá trình bàn giao, lắp đặt và kiểm tra thiết bị được đảm bảo an toàn và nguyên vẹn nhờ các kỹ sư chính hãng của đơn vị Hải Minh.


Trên đây là bài viết chia sẻ về phương pháp trị liệu các tình trạng bệnh lý xương khớp bằng máy vi sóng trị liệu. Khi có nhu cầu mua máy vi sóng trị liệu, hãy ghé qua Thiết bị y tế Minh Hải để đặt mua sản phẩm chất lượng, được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả, kịp thời nhất!


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page