top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tác dụng tuyệt vời của máy sóng xung kích

Máy sóng xung kích là một trong những thiết bị đa năng được ứng dụng điều trị phổ biến trong các lĩnh vực vật lý trị liệu, xương khớp, y khoa thể thao. Máy ứng dụng công nghệ sóng xung kích, điều trị không cần phẫu thuật và hiệu quả trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy sóng xung kích nhưng chưa biết nên mua loại nào, mua ở đâu? Vậy hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Hải Minh để có gợi ý chọn mua phù hợp!


Máy sóng xung kích là gì?


Máy sóng xung kích là thiết bị đa năng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế. Máy hoạt động theo nguyên lý tạo ra sóng xung kích, sau đó sử dụng áp lực khí nén để gia tốc và giảm tốc nhằm truyền sóng vào mô tại điểm tiếp xúc, phân kỳ. Thiết bị này hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau tại hệ cơ xương, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong quá trình điều trị.


Theo các bác sĩ chuyên khoa, đây là liệu pháp chữa trị lý tưởng cho các bệnh liên quan đến xương khớp. Các cơn đau cấp và mãn tính được chữa trị hoàn toàn không cần phải phẫu thuật hay sử dụng thuốc giảm đau. Mỗi lần sử dụng phương pháp sóng xung kích này, chỉ mất khoảng 10 phút và sau 3-4 lần người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.


Tác dụng tuyệt vời của máy sóng xung kích


Có thể nói máy sóng xung kích là một bước đột phá mới trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe. Máy mang đến nhiều sự lựa chọn điều trị hơn cho người bệnh thay cho việc phải phẫu thuật như trước kia. Những tác dụng tuyệt vời của máy như:


Khả năng tạo ra sóng âm, giúp tái cấu trúc vi động mạch và kích thích phát triển xương hiệu quả hơn. Sóng xung kích có tác dụng hỗ trợ làm lành các vết thương nhanh ở gân và xương.


Máy tạo ra các sóng âm mang năng lượng cao, có khả năng tác động vào những vị trí đau, mô cơ xương đang bị tổn thương để làm lành vết thương, tái tạo gân, mô mềm, xương tốt hơn.


Sóng xung kích có thể sản xuất lượng Collagen giúp thúc đẩy quá trình phục hồi cấu trúc mô, xương, dây chằng nhanh hơn.


Làm tan các khối vôi hóa, loại bỏ tình trạng vôi hóa sinh học giúp khôi phục khả năng vận động và đi đứng trở lại như bình thường.


Máy được dùng phổ biến trong ngành vật lý trị liệu để điều trị và rút ngắn thời gian điều trị các bệnh đau cơ mãn tính, đau cổ vai gáy, đau lưng.


Máy xung kích chuyên dùng để điều trị những bệnh lý gì?


Với hàng loạt ưu điểm nổi trội, máy sóng xung kích được nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lựa chọn để điều trị các bệnh lý sau:


Cứng khớp gối.


Gai xương gót.


Viêm lồi cầu xương cánh tay, người mắc hội chứng ống cổ tay.


Đau khớp háng và đau vùng dải chậu chày.


Viêm gân bánh chè, viêm gân achille, viêm cân gan chân.


Viêm, canxi hóa gân vùng khớp vai.


Đau xương khớp bàn tay giai đoạn 1.


Đau xương bánh chè, cơ chày trước.


Đau khớp cùng chậu và gân khoeo chân.


Điểm đau chói.


Căng cơ, co giãn cơ cấp tính.


Các loại máy sóng xung kích phổ biến hiện nay


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy sóng xung kích chất lượng với tính năng sử dụng khác nhau. Một số loại máy phổ biến, chất lượng tại Thiết bị y tế Hải Minh như:


Máy xung kích PRO-SHOCK WAVES


PRO-SHOCK WAVES là dòng máy sóng xung kích của thương hiệu Cosmogamma, hoạt động giống như một thiết bị thu chấn cổ điển. Thiết bị này sử dụng công nghệ E.S.A độc quyền chống truyền xung kích cho người điều trị. Máy có thiết kế hiện đại, cho phép người sử dụng nhập các thông tin, dữ liệu của bệnh nhân gồm lịch sử, quá trình điều trị,….


Toàn bộ quy trình vận hành đều được thiết lập sẵn, mang lại kết quả cao trong việc điều trị cơn đau cho bệnh nhân. Đặc biệt, máy có chế độ phát tập trung đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.


Máy sóng xung kích ED1000


ED1000 là dòng máy sóng xung kích chuyên được sử dụng để điều trị các bệnh lý liên quan đến rối loạn cương dương. Máy được thiết kế bằng công nghệ âm học tiên tiến nhất hiện nay.


Đây cũng chính là công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong điều trị tim mạch. Máy ED1000 được dùng nhiều trong việc thăm khám ngắn hạn tại phòng khám mà không cần dùng thuốc an thần hoặc gây mê. Máy có tác dụng cải thiện chức năng cương dương, dùng cho cả những bệnh nhân có tiền sử sinh mạch, bệnh tiểu đường, bệnh nhân đáp ứng với chất ức chế PDE5,…



Máy sóng xung kích điều trị Starware


Starware cũng là dòng máy xung kích sử dụng nhiều trong lĩnh vực vật lý trị liệu do Elettronica Pagani phát triển. Máy có khả năng phát ra các sóng xung kích không tập trung, ngôn ngữ tiếng Việt và hướng dẫn bằng giọng nói đơn giản, dễ sử dụng. Thiết bị này được xem là giải pháp điều trị xương khớp hiệu quả, kết cấu nhỏ gọn và thông minh nhất thị trường.


Máy sóng xung kích Decell


Decell là dòng máy sóng xung kích chuyên dùng để điều trị các bệnh lý viêm gân Achilles, đau cơ mãn tính và gai gót chân bằng phương pháp giảm đau mà không cần phẫu thuật. Máy hoạt động theo cơ chế đưa sóng xung kích trực tiếp vào các vùng bị đau giúp mang lại hiệu quả điều trị lên đến 90%. Quá trình điều trị bằng phương pháp không xâm lấn, điều trị bên ngoài cơ thể. Từ đó, rút ngắn thời gian phục hồi cũng như giảm thiểu các tác dụng phụ từ quá trình điều trị.


Máy sóng xung kích HC SWT


HC SWT được dùng nhiều trong lĩnh vực vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Máy có khả năng cung cấp sóng xung kích đa dạng từ tập trung cho đến diện rộng. Đặc biệt, máy được tích hợp đầu phát sóng xung kích “LARGE FOCUS”, có khả năng phát và truyền các sóng năng lượng cao đến nhiều lớp tế bào khác nhau. Thiết kế hiện đại, không gây tác dụng phụ, không gây đau đớn nhằm đảm bảo sự thoải mái cho người bệnh trong quá trình điều trị.


Máy sóng xung kích Expert


Expert là dòng máy sóng xung kích sử dụng đầu phát đặc biệt. Đầu phát sóng này giúp thay đổi cách tiếp cận đối với một số bệnh lý của xương, hỗ trợ điều trị các bệnh về gân và cơ. Máy có thiết kế màn hình hiển thị rõ ràng, cung cấp đầy đủ tất cả các chức năng có sẵn để hỗ trợ điều trị bất kỳ loại bệnh lý nào. Máy còn tích hợp thêm đầu phát dầu silicon mềm mại, mang lại cảm giác an toàn cho cả người bệnh lẫn kỹ thuật viên.


Nơi cung cấp máy xung kích điều trị chính hãng, chất lượng tốt nhất


Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị y tế điều trị với chất lượng và giá thành khác nhau. Trong đó, Thiết bị y tế Hải Minh tự hào là đại lý phân phối độc quyền chính thức các loại máy xung kích điều trị của hãng nổi tiếng sản xuất. Toàn bộ các model máy tại đây đều đảm bảo hồ sơ xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành 12 tháng.


Thiết bị y tế Hải Minh đã và đang cung cấp máy xung kích điều trị cho các phòng khám, đơn vị y tế, bệnh viện trên toàn quốc. Hải Minh hỗ trợ vận chuyển, bàn giao và lắp đặt máy tận nơi. Cam kết cung cấp vật tư tiêu hao và phụ kiện chính hãng cho khách hàng.


Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn mua hàng tại đây. Liên hệ ngay với Thiết bị y tế Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn máy sóng xung kích phù hợp với mục đích sử dụng.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page