top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về giường phục hồi chức năng hiện nay

Giường tập phục hồi chức năng hay hệ thống robot tập phục hồi chức năng là thiết bị đầu tiên được sử dụng để thực hiện liệu pháp chuyên sâu và nhắm mục tiêu tiêu trên bệnh nhân ở giai đoạn cấp tính và mãn tính. Đặc biệt dành cho Robot tập PHCN sau đột quỵ kiểu giường và tư thế đứng. Được phê duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế ứng dụng trong các trường hợp cần phục hồi chức năng sớm ngay sau 24-48h sau đột quỵ, chấn thương sọ não, hay bệnh nhân cần hồi sức tích cực. Thời gian điều trị khoảng 10 ngày đầu tiên tạo hiệu quả tích cực hạn chế biến chứng!


Đối với những bệnh nhân mắc bệnh như: tai biến, bại não, thoái hóa đốt sống…việc phục hồi chức năng là rất khó khăn. Chính vì lý do đó đây là một trang thiết bị không thể thiếu khi điều trị cho những bệnh nhân này, các bệnh nhân sẽ được tập phục hồi chức năng theo sự hướng dẫn, theo phác đồ điều trị của bác sĩ để thúc đẩy quá trình chữa bệnh nhanh nhất và hiệu quả nhất.


Vậy giường tập phục hồi chức năng là gì ?


Giường tập phục hồi chức năng là gì? Sản phẩm là giường được thiết kế dành cho các bệnh nhân cần điều trị phục hồi liên tục, hay với các bệnh nhân nằm liệt giường có ý thức tối thiểu. Đây là loại giường phục hồi chức năng được thiết kế an toàn cho cả bệnh nhân và người trị liệu với dữ liệu tích hợp, ghi nhận thông số đối với từng bệnh nhân.


Giường phục hồi chức năng tại Hải Minh mang tên giường Anymov, sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ, được sản xuất bởi hãng BTS/SPAS, có model Anymov.


Đây là giường tập phục hồi chức năng đầu tiên sử dụng để thực hiện liệu pháp chuyên sâu nhằm mục tiêu điều trị cho các bệnh nhân ở giai đoạn cấp tính và mãn tính. Nhờ công nghệ robot tác động đến khả năng di chuyển, tư thế của bệnh nhân sẽ được cải thiện. Giường phục hồi chức năng giúp ngăn ngừa biến chứng thứ cấp do việc nằm bất động nhờ tấm thảm chống loét được thiết kế đặc biệt.


Thông số kỹ thuật của giường tập Anymov.


Giường tập phục hồi chức năng Anymov hay còn có tên gọi khác là (Robot tập phục hồi chức năng ) có thông số kỹ thuật sau:


Kiểu giường có thể chuyển trendelenburg: 01 bộ


Màn hình điều khiển có cảm ứng: 01 chiếc


Nệm chuyên dụng phần chân tách rời có bơm, máy nén: 01 bộ


Thành giường có thể tháo rời: 06 cái


Đỡ chân có thể tháo rời: 01 cái


Phần chân có thể điều chỉnh: 01 bộ


Bộ hỗ trợ thân trong chuyển động thẳng đứng: 01 bộ


Trụ đế đỡ có thể điều chỉnh được: 04 cái


T – walker có thể điều chỉnh được: 02 cái


Linh kiện hỗ trợ giường đứng: 01 bộ


Các loại giường tập phục hồi chức năng tại Hải Minh?


Hệ thống giường tập phục hồi chức năng đa năng tại Hải Minh ngoài sản phẩm giường Anymov kể trên còn có một số sản phẩm giường khác ( còn có tên gọi khác là bàn tập trị liệu)



Thiết bị y tế Hải Minh – Nơi phân phối sản phẩm giường tập phục hồi chức năng uy tín hàng đầu Việt Nam.


Các sản phẩm của chúng tôi được phân phối vào các bệnh viện lớn nhỏ, các phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng, vật lý trị liệu …mang đến phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, trang thiết bị tiên tiến, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành y.


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page