top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Chi tiết máy nén ép trị liệu số 1 tại thiết bị y tế Hải Minh

Cơ sở y tế, phòng khám vật lý trị liệu, hay bệnh viện nơi bạn làm việc đang có nhu cầu mua máy nén ép trị liệu và cần tìm hiểu về thông tin giá máy nén ép trị liệu trên thị trường. Bài viết này Thiết Bị Y Tế Hải Minh cung cấp cho bạn những thông tin về máy nén ép trị liệu và những tư vấn về giá giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp với cơ sở của bạn và mức giá tốt nhất thị trường thiết bị y tế 2022.


Giá máy nén ép trị liệu bao nhiêu?


Giá máy nén ép trị liệu là bao nhiêu? Chắc hẳn bạn cũng đang có những thắc mắc như này. Để hiểu rõ hơn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy nén ép trị liệu khác nhau, đa dạng chủng loại, mẫu mã, hãng sản xuất. Tùy thuộc vào tường thương hiệu, chức năng của máy sẽ có giá thành cụ thể.


Đây là một trong những thiết bị hữu ích cho quá trình chữa bệnh tại các trung tâm phục hồi chức năng, phòng khám, bệnh viện. Mức giá của các dòng máy này hiện nay dao động từ 7 đến 15 triệu đồng.


Chi tiết máy nén ép trị liệu số 1 tại thiết bị y tế Hải Minh.


Máy nén ép trị liệu nổi trội tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh mang tên – máy nén ép trị liệu HC-LYMPH ACTIVE có xuất xứ tại Ý được sản xuất tại hãng Elettronica Pagani/Ý. Lý do đây là loại máy được đánh giá cao do máy kết hợp 8 chuỗi chương trình lần lượt có giao diện Tiếng Việt.


Với các tính năng đặc biệt:


Máy nén ép trị liệu HC-LYMPH ACTIVE đang hỗ trợ cơ chế sinh lý cho các bộ phận cơ thể đang bị tổn hại hoặc làm việc không đúng cách.


Máy nén ép trị liệu HC-LYMPH ACTIVE cung cấp quá trình tự nhiên và sinh học, vì nó đã được phát triển dựa sự tham khảo kinh nghiệm lâm sàng hữu ích và điển hình


Máy nén ép trị liệu HC-LYMPH ACTIVE không chỉ thích hợp cho việc điều trị giảm thiểu và ngăn chặn nhiều bệnh lý mà LYMPH ACTIVE cũng hữu dụng cho việc ngăn ngừa các bệnh lý như: phù nề , khó tiểu, và cung cấp máu cho các bộ phận.



Với phương pháp điều trị bằng áp lực massage hữu ích giúp giảm phù nề, kích thích tuần hoàn máu nhờ áp lực, tăng tính thẩm mỹ cho các bộ phận trên cơ thể. Hơn nữa, phương pháp này còn giúp lưu thông tĩnh mạch và dòng chảy bạch huyệt bằng cách thúc đẩy tuần hoàn sinh lý cũng như chú trọng các bộ phận giải phẫu khác.


Công dụng của máy nén ép trị liệu:


Máy nén ép trị liệu là một thiết bị y tế không thể thiếu trong vật lý trị liệu. Sản phẩm có tác dụng xoa bóp các vùng của cơ thể như các chi và eo, xoa bóp lên các phần của cơ thể, huyệt đạo giúp lưu thông máu. Đặc biệt máy nén ép trị liệu toàn thân được mệnh danh là khắc tinh của bệnh suy giãn tĩnh mạch. Suy giãn tĩnh mạch là bệnh thường xuyên gặp phải trong cuộc sống ngày nay.


Với những người thường xuyên lao động nặng, bê vác làm việc vất vả mệt mỏi? Hay những nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc 8 tiếng 1 ngày, ngồi sai tư thế khiến bạn đau lưng, khó chịu và tích mơ. Đối tượng mắc suy giãn tĩnh mạch cũng có thể là những người cao tuổi, khi các chức năng dẫn lão hóa khiến cơ thể yếu và khó khăn hơn trong di chuyển. Nếu bạn là một trong số những người mắc bệnh kể trên đừng lo lắng vì đã có máy nén ép trị liệu. Máy nén ép trị liệu toàn thân sẽ giải quyết các vấn đề đó tăng chất lượng cuộc sống cho bạn và gia đình bạn.



Báo giá máy nén ép trị liệu chuẩn nhất 2022.

Như chúng tôi đã nói ở trên thì báo giá mỗi loại máy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hãng sản xuất, thông số kỹ thuật máy, chức năng của máy …Chính vì vậy để có báo giá máy nén ép trị liệu chuẩn nhất 2022, thiết bị Y Tế Hải Minh kính mời quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc nhấp vào đăng ký tư vấn.



8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page