top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

THIẾT BỊ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CHI DƯỚI TỐT NHẤT

Các thiết bị phục hồi chức năng chi dưới là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu cho bệnh nhân trong quá trình hồi phục, lấy lại chức năng vận động và thăng bằng ở chân, chi dưới. Thiết bị y tế Hải Minh hiện đang phân phối những thiết bị tập phục hồi chức năng cho chân tốt nhất hiện nay, tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.


Chuẩn bị trước khi tập phục hồi chức năng chi dưới


Người bệnh tập phục hồi chức năng chi dưới cần có sự hướng dẫn và hỗ trợ từ bác sĩ, nhân viên y tế hoặc người thân. Điều này sẽ đảm bảo an toàn trong trường hợp không có người hỗ trợ, hạn chế tập các động tác khó để tránh nguy cơ để lại tai biến.


Bệnh nhân cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, tích cực trước khi tập luyện. Quần áo mặc thoải mái.


Người hỗ trợ cần được trang bị kiến thức ứng phó trước các rủi ro tai biến có thể xảy ra. Chuẩn bị sẵn thông tin các lần tập trước làm cơ sở đối chiếu để đưa ra cường độ và phương pháp tập luyện thích hợp cho người bệnh.


Thiết bị phục hồi chức năng chi dưới được chia ra làm nhiều dạng với công năng khác nhau, tuy theo giai đoạn và mục đích tập luyện.


Tập cử động và phối hợp vận động: xe đạp phục hồi chức năng, máy tập CPM chi dưới,..


Tập đứng vững: Robot tập đi, hệ thống huấn luyện dáng đi,…


Tập di chuyển: Thanh song song, cầu thang tập đi, máy tập đi, máy chạy,..


Hệ thống máy tập đi phục hồi chức năng


Máy tập đi công suất 2.0HP HC-TM-C927


Máy tập đi HC-TM-C927 là thiết bị phục hồi chức năng chi dưới xuất xứ từ Đài Loan, sản xuất bởi Fitness Authority Industrial. Máy được thiết kế với thảm lăn tốc độ tối đa 10km 1 giờ cùng hệ thống khung đỡ phía trên, đằng trước và hai bên chắc chắn. Trong quá trình tập đi trên thảm, máy sẽ trực tiếp đo nhịp tim và huyết áp bệnh nhân thông báo trên màn hình lớn nhằm kiểm soát khả năng phục hồi của người bệnh.


Hệ thống huấn luyện dáng đi Pneu Weight


Máy tập dáng đi Pneu Weight được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Pneumex từ Mỹ. Đây là hệ thống kế hợp giữa thảm lăn tập đi cường độ thấp và giàn treo tập không trọng lượng, giảm lực đè nén lên chân và hỗ trợ bệnh nhân di chuyển. Giàn treo hỗ trợ nâng bệnh nhân tới 136kg, xoay tự do 360 độ và giữ thăng bằng trong trường hợp bị trượt chân.




Xe tập phục hồi chức năng Dyaco 7.0U


DYaco 7.0U là dòng xe đạp phục hồi chức năng phát triển bởi Dyaco international, Đài Loan. Thiết bị được thiết kế dạng xe đạp, giúp bệnh nhân phối hợp linh hoạt chuyển động giữa các khớp gối, khớp cổ chân và giữa hai chân. Yên xe và bàn đạp được thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh phù hợp với dáng ngồi bệnh nhân.


Máy chạy Runner 2011 TR-PC


Máy chạy Runner 2011 TR-PC là thiết bị phục hồi chức năng chi dưới trong giai đoạn cuối của quá trình phục hồi. Máy chạy này tăng cường tầm vận động, nâng cao thể chất cho người tập, đặc biệt là vận động viên phục hồi sau chấn thương chân. Ngoài ra, máy có thể được sử dụng thường xuyên như một phương pháp tập thể dục thông thường.



Trên đây là top 8 thiết bị phục hồi chức năng chi dưới hiệu quả được phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng tại Thiết bị y tế Hải Minh. Bệnh nhân khi kết hợp điều trị phục hồi chức năng với các thiết bị này tại cơ sở điều trị hoặc ngay tại nhà, dưới sự hướng dẫn từ bác sĩ sẽ đem lại hiệu quả phục hồi tối ưu.


Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn đặt hàng và báo giá thiết bị vui lòng liên hệ Thiết bị y tế Hải Minh qua hotline 0988 086 003 để được hỗ trợ nhanh nhất!


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page