top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tại sao nên sử dụng máy vật lý trị liệu đốt sống cổ?

Thoái hóa cột sống cổ là bệnh lý xương khớp phổ biến được hình thành do nhiều nguyên nhân, thường gặp ở độ tuổi trung niên. Vật lý trị liệu được xem như một phương pháp hiệu quả nhằm rút ngắn quá trình điều trị và khôi phục chức năng cột sống cổ. Vậy tại sao nên sử dụng máy vật lý trị liệu đốt sống cổ? Nó có những ưu điểm gì? Tác dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu dòng máy vật lý trị liệu đốt sống cổ an toàn, hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Thoái hóa cột sống cổ là gì?


Thoái hóa cột sống cổ là tình trạng cột sống tại vùng cổ bị suy yếu do phải chịu những áp lực quá tải lên sụn khớp và đĩa đệm. Trong thời gian dài, tình trạng này sẽ nặng thêm gây tổn thương đến sụn, mất tính đàn hồi, cản trở sự lưu thông máu và ảnh hưởng đến các dây thần kinh bên trong. Từ đó gây nên thoái hóa cột sống. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.


Tại sao nên sử dụng máy vật lý trị liệu đốt sống cổ?


Thoái hóa cột sống cổ là căn bệnh liên quan đến xương khớp, các bệnh lý xương khớp thông thường không chỉ sử dụng thuốc mà còn cần các phương pháp can thiệp thông qua các tác động vật lý bên ngoài.


Vật lý trị liệu chỉ sử dụng các tác nhân như nhiệt độ, tia hồng ngoại, sóng điện từ, sóng âm, dòng điện,… không xâm lấn vào bên trong cơ thể mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Vậy nên hiện nay máy vật lý trị liệu đốt sống cổ được ứng dụng rất phổ biến tại các bệnh viện, phòng khám để điều trị thoái hóa cột sống cổ.


Máy vật lý trị liệu đốt sống cổ do Thiết bị y tế Hải Minh cung cấp được thiết kế đặc biệt dùng cho vùng cổ và hỗ trợ hiệu quả trong phương pháp điều trị thoái hóa cột sống cổ bằng vật lý trị liệu. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm như:


Không xâm lấn, hạn chế các tác dụng phụ của thuốc


Tác động trực tiếp lên vùng bệnh lý mang lại hiệu quả nhanh chóng


Làm dịu cơn đau, tăng khả năng phục hồi của cơ xương khớp


Thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000


Thiết bị y tế Hải Minh chuyên cung cấp các thiết bị vật lý trị liệu và hồi phục chức năng, trong đó có thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000. Đây là thiết bị chuyên dụng cho vùng cổ áp dụng công nghệ 3D hiện đại và hỗ trợ điều trị hiệu quả thoái hóa cột sống cổ.


Ưu điểm thiết bị


Máy vật lý trị liệu đốt sống cổ do Thiết bị y tế Hải Minh cung cấp được thiết kế đặc biệt dùng cho vùng cổ và hỗ trợ hiệu quả trong phương pháp điều trị thoái hóa cột sống cổ bằng vật lý trị liệu. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm như:


Không xâm lấn, hạn chế các tác dụng phụ của thuốc


Tác động trực tiếp lên vùng bệnh lý mang lại hiệu quả nhanh chóng


Làm dịu cơn đau, tăng khả năng phục hồi của cơ xương khớp


Kết hợp hài hòa giữa lực kéo giảm áp 3D và chuyển động, thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000 mang đến nhiều hiệu quả tức thì như:


Giảm lực đồng thời và tăng cường sự trao đổi chất


Lưu thông dinh dưỡng cho vùng cột sống cổ


Cải thiện biên độ chuyển động của vùng cổ


Giảm thời gian điều trị và tăng khả năng phục hồi


Những ưu điểm này giúp thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000 trở thành một trong những loại máy vật lý trị liệu đốt sống cổ an toàn, hiệu quả, không sử dụng thuốc, không nằm viện cũng như không phẫu thuật.


Thông số kỹ thuật


Thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, với trọng lượng chỉ 800g cùng kích thước 37 x 37 x 25 cm, dễ dàng di chuyển và không gây áp lực lớn lên cơ thể người bệnh.


Những ai có thể sử dụng máy vật lý trị liệu đốt sống cổ CERVICO 2000?


Sử dụng thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000 sẽ giúp đem lại hiệu quả tốt trong quá trình điều trị thoái hóa cột sống cổ. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng được phương pháp này.


Chỉ định


Người bị thoái hóa cột sống cổ


Phình, lồi đĩa đệm cột sống cổ


Thoát vị đĩa đệm giai đoạn sớm


Mất đường cong sinh lý cột sống cổ


Chống chỉ định


Người bị tổn thương thực thể cột sống như: ung thư, lao, viêm tấy áp xe vùng lưng


Chấn thương cột sống có gãy xương biến dạng


Các bệnh lý về tủy sống và ống sống


Người bị loãng xương nặng


Người bệnh già yếu, suy kiệt


Người bị cao huyết áp, mắc bệnh tim nặng


Lưu ý, trước khi sử dụng bất kỳ phương pháp điều trị nào, người bệnh cũng cần phải được thăm khám và nhận được sự tư vấn từ bác sĩ, những người có chuyên môn nhằm vạch ra phác đồ điều trị phù hợp với bản thân.


Mua thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000 ở đâu uy tín?


Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000 tại Thiết bị y tế Hải Minh. Hải Minh là đại lý phân phối độc quyền các thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng của các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới. Hải Minh cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và bảo hành thiết bị chính hãng.



Máy vật lý trị liệu đốt sống cổ do Thiết bị y tế Hải Minh cung cấp luôn đảm bảo là hàng chính hãng cùng hồ sơ xuất xứ đầy đủ, cam kết cung cấp vật tư tiêu hao và phụ kiện trong ít nhất 5 năm. Để đặt mua thiết bị giảm áp cột sống cổ CERVICO 2000 và nhận tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 0988086003.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page