top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tác dụng của máy xông nóng lạnh

Máy xông nóng lạnh là loại máy phổ biến được sử dụng trong quá trình vật lý trị liệu.Với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều loại máy hiện đại được ra đời, có nhiều chức năng hỗ trợ cho sức khỏe người bệnh. Để biết thêm thông tin và địa chỉ mua uy tín hãy theo dõi bài viết ngay nhé.


Tác dụng của máy xông nóng lạnh


Máy xông nóng lạnh dựa trên nguyên lý sử dụng nhiệt nóng và nhiệt lạnh để điều trị, nhiệt độ được chỉnh tùy thuộc vào tình trạng và liệu trình điều trị của người bệnh. Nhiệt nóng được sinh ra với cường độ khoảng dưới 45 độ C và được áp dụng từ 15 đến 30 phút. Nhiệt lạnh điều chỉnh dưới nhiệt độ cơ thể, thường ở 15 độ C trong thời gian tối đa 15 phút để tránh tình trạng giãn mạch.


Tác dụng của nhiệt nóng


Làm giãn mạch tại vị trí trị liệu hoặc toàn thân qua cơ chế phản xạ, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn, lưu thông máu.


Làm giảm đau, giảm viêm, sưng, phù nề.


Giảm hiện tượng khô cứng của khớp.


Tăng tính kéo giãn mô liên kết.


Thúc đẩy quá trình chuyển hóa.


Tác dụng của nhiệt lạnh


Làm co mạch tại chỗ hoặc toàn bộ cơ thể qua cơ chế phản xạ.


Giảm phù nề do mạch bị co vì lạnh.


Giảm quá trình chuyển hóa.


Tăng kích thích thần kinh.


Giảm tình trạng co cứng cơ, khớp


Giảm dẫn truyền cảm giác


Các loại máy xông nóng lạnh phổ biến


Máy điều trị nhiệt nóng lạnh kết hợp massage


Giới thiệu tổng quan


Máy Thermopress là một loại máy trị liệu được ứng dụng công nghệ hiện đại, sản xuất bởi hãng Project Blue Generation của Ý. Người bệnh sẽ được kết nối với máy qua cuộn băng để làm nóng hoặc lạnh tùy theo liệu trình. Bên cạnh đó, phần massage của máy cũng có tác dụng hỗ trợ để tăng hiệu quả khi trị liệu cho người bệnh.


Máy được điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 0 đến 40 độ C tương ứng 32 đến 104 độ F, có hiển thị biểu đồ chu kỳ nóng hoặc lạnh khi điều trị. Nhờ đó đảm bảo nhiệt độ tác động đến bệnh nhân theo đúng cài đặt trước đó.


Thông số kỹ thuật


Máy xông nóng lạnh Thermopress sử dụng nguồn điện 230V hoặc 115V với tần số 50 hoặc 60Hz có nguồn vào 830VA cùng số lượng chu kỳ tối đa là 20.


Chỉ định và chống chỉ định


Máy thích hợp điều trị cho các trường hợp giãn cơ, giảm đau, giảm sưng, giãn mạch ngoại vi và tăng tuần hoàn cục bộ.


Tuyệt đối không sử dụng trực tiếp lên khối u, chỗ da bị viêm, chấn thương hay đang chảy máu, sốt cao, sức khỏe suy kiệt.


Máy điều trị nhiệt nóng lạnh có xe đẩy




Giới thiệu tổng quan


Máy xông nóng lạnh HC CRYO T SHOCK được sản xuất bởi Elettronica Pagani của Ý, được đánh giá hoạt động hiệu quả hơn các dòng máy đang có trên thị trường. Máy cung cấp nhiệt độ trị liệu từ -18 đến 41 độ C, hoạt động vô cùng hiệu quả đối với các trường hợp cấp tính.


Điểm đặc biệt của máy là có tác dụng trong việc tái tạo da và đường nét cơ thể bởi sự chẩn đoán và đo lường kết quả chính xác, khách quan. Chính vì thế, loại máy này đang được sử dụng nhiều để thay thế cho các phương pháp trị liệu trước đó.


Thông số kỹ thuật


Máy có kích thước nhỏ gọn 41x42x18 cm, trọng lượng nhẹ chỉ 9 kg rất thuận lợi để di chuyển. Nguồn cấp sử dụng 110V đến 230V với tần số 50 hoặc 60Hz và công suất tiêu thụ 800VA.


Chỉ định và chống chỉ định


Máy được chỉ định dùng cho các trường hợp giảm đau, giãn mạch ngoại vi, giãn cơ, giảm sưng nề, tăng tuần hoàn cục bộ, hỗ trợ tạo cằm V-line, giảm nọng cằm, nâng mông,…


Đối với các trường hợp bệnh nhân có khối u hay đang bị thương, viêm da, chảy máu, vừa xông hơi, sốt cao và cơ thể suy kiệt hay phụ nữ mang thai, bệnh nhân dùng thuốc an thần được khuyên không dùng loại máy này.


Địa chỉ mua máy xông nóng lạnh uy tín


Có thể thấy, máy xông nóng lạnh mang lại nhiều lợi ích trong quá trình trị liệu của bệnh nhân, giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình điều trị để cải thiện sức khỏe.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh các loại máy tràn lan khiến khách hàng hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Chúng tôi xin giới thiệu một đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy trị liệu chất lượng – Thiết bị Y Tế Hải Minh.


Đây là đại lý chính thức được ủy quyền phân phối máy trị liệu của thương hiệu Project Blue Generation và Elettronica Pagani cùng nhiều hãng uy tín khác. Các thiết bị tại Hải Minh được nhập khẩu trực tiếp, có đủ giấy tờ hồ sơ chính hãng, đảm bảo chất lượng từng sản phẩm khi đến với khách hàng.


Ngoài ra, khi mua máy xông nóng lạnh tại đây, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng và quá trình lắp đặt được các kỹ sư hỗ trợ tại nhà vô cùng tiện lợi. Chính vì thế, các sản phẩm, dịch vụ Hải Minh cung cấp luôn nhận được những phản hồi tốt và đánh giá cao so với các đơn vị khác trên thị trường.


Kết luận


Máy xông nóng lạnh là thiết bị có tác dụng tốt trong quá trình điều trị của người bệnh. Hãy nhanh tay liên hệ Thiết bị Y Tế Hải Minh qua hotline 0988.086.003 để được hỗ trợ và lựa chọn loại máy tốt nhất nhé.


=>> Nguồn chi tiết:

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page