top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Máy điều trị kích thích phát âm VRRS là gì?

Máy điều trị kích thích phát âm VRRS là dòng thiết bị điều trị được sử dụng phổ biến trong nhiều cơ sở y tế, bệnh viện hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng thông minh, thiết bị này sẽ giúp điều trị phục hồi chức năng, kích thích phát âm và phục hồi hệ thống thần kinh cho người bệnh. Trong phạm vi bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về dòng sản phẩm này.


Máy điều trị kích thích phát âm VRRS là gì?


VRRS full set là một hệ thống cung cấp rất nhiều chức năng tập phục hồi thông qua màn hình thực tế ảo cảm biến từ 3D siêu thông minh. Mọi thao tác sử dụng, thông tin các chương trình điều trị đều được lập trình sẵn và hiển thị qua màn hình cảm ứng ảo và hệ thống trình duyệt trực quan. Máy điều trị kích thích phát âm là sản phẩm được sản xuất bởi Khymeia, hãng sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng đến từ Ý.



Máy điều trị VRRS được thiết kế với kiểu dáng gọn, màu sắc trang nhã, thuận tiện cho việc lắp đặt và điều trị ở trong các không gian khác nhau. Màn hình thực tế ảo có độ nét cao, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cũng như chỉ dẫn sử dụng giúp người sử dụng máy thuận tiện và dễ dàng trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào hệ thống máy giúp mang lại hiệu quả cao, tối ưu điều trị cũng như sự an toàn trong sử dụng.


Đối tượng sử dụng máy điều trị kích thích phát âm


Hệ thống phục hồi chức năng cảm biến từ VRRS hiện được sử dụng để điều trị cho những bệnh nhân sau:


Dùng cho người bệnh đã tự vận động.


Dùng cho người bệnh có kết quả thử cơ từ bậc 2 trở lên.


Dùng cho bệnh nhân tập phục hồi chức năng nhận thức.


Dùng cho người bệnh tập kỹ năng vận động.


Dùng cho người bệnh tập phát âm và nói.


Dùng cho người bệnh tập tư thế.


Dùng cho người bệnh tập chỉnh hình.


Dùng cho người bệnh tập phục hồi chức năng tim phổi.


Dùng cho người bệnh tập phục hồi tay và cổ tay.


Dùng cho người bệnh tập các nhóm cơ trên vùng mặt.


Dùng cho người bệnh tập thực tế ảo nhập vai.


Vai trò của máy trong cuộc sống


Hiện máy điều trị kích thích phát âm VRRS được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực y tế, cuộc sống nhằm cải thiện khả năng phát âm của người bệnh. Thiết bị được đánh giá cao bởi hàng loạt tính năng ưu việt như:


Hệ thống máy điều trị cung cấp rất nhiều bài tập phục hồi chức năng trong thực tế ảo cảm biến từ 3D.


Các bài tập phục hồi chức năng được thiết kế và sắp xếp phù hợp với từng đối tượng người bệnh khác nhau. Máy cung cấp kế hoạch điều trị và thông tin kết quả điều trị thông qua hình ảnh và giọng nói một cách dễ hiểu, dễ quan sát để người điều trị có thể điều chỉnh cho quá trình tập luyện của người bệnh được hiệu quả hơn.


Sau mỗi lần tập luyện đều có đánh giá kết quả. Các lỗi sai trong quá trình tập đều hiển thị cụ thể cho người điều trị quan sát để thay đổi kịp thời.


Máy sử dụng công nghệ 3D hiện đại cho từng phương pháp thực hành khác nhau.


Cung cấp cách tập luyện của các chuyên gia để người bệnh có thể tập luyện và bắt chước theo.



Thiết bị y tế Hải Minh – Chuyên cung cấp máy điều trị kích thích phát âm chính hãng


Một trong những đơn vị cung cấp thiết bị y tế uy tín, chính hãng hiện nay phải kể đến chính là Thiết bị y tế Hải Minh. Đây là đại lý chính thức và phân phối độc quyền hệ thống tập phục hồi chức năng VRRS chuyên điều trị kích thích phát âm do hãng Khymeia sản xuất tại thị trường Việt Nam.


Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng đội ngũ kỹ sư được đào tạo đúng chuyên ngành thiết bị y tế ở trong và ngoài nước hứa hẹn sẽ mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Thiết bị y tế Hải Minh cam kết toàn bộ sản phẩm thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại đây đều là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.


Bên cạnh đó, sản phẩm máy điều trị kích thích phát âm của Hải Minh luôn có mức giá bán ra tốt nhất thị trường. Quy trình lắp đặt, vận hành chuyên nghiệp Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, hỗ trợ 24/7 đảm bảo giải đáp vấn đề của khách hàng mọi lúc mọi nơi.


Hiện nay, Thiết bị y tế Hải Minh vinh dự cung cấp hàng nghìn thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho hơn 500 đơn vị bệnh viện, phòng khám… và 2.500 khách hàng là tổ chức, cá nhân trên khắp Việt Nam. Chúng tôi tự tin để đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía khách hàng.


Để được tư vấn chọn mua máy điều trị kích thích phát âm, quý khách vui lòng liên hệ với Thiết bị y tế Hải Minh qua số Hotline 0988.086.003 – Zalo: 0988.086.003 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page