top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Máy tập tay chân cho người bị tai biến là gì?

Tai biến là một trong những căn bệnh nguy hiểm để lại nhiều di chứng nặng nề cho người bệnh. Một trong những di chứng phổ biến nhất của căn bệnh này chính là rối loạn chức năng vận động. Khó cử động tay chân gây ra rất nhiều cản trở, khó chịu trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, việc sử dụng máy tập tay chân cho người bị tai biến ngày càng được nhiều hộ gia đình, cơ sở y tế quan tâm. Để hiểu rõ hơn thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin sau đây nhé.


Máy tập tay chân cho người bị tai biến là gì?


Máy tập tay chân cho người bị tai biến là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ phục hồi chức năng tay chân từ đó nâng cao khả năng phục hồi chức năng vận động cho người bệnh. Tùy vào mức độ của bệnh mà việc sử dụng máy đạt hiệu quả phục hồi chức năng sau tai biến khác nhau. Nếu bệnh nhân còn trẻ, tai biến nhẹ, yếu liệt một nửa cơ thì khả năng phục hồi tay chân hoạt động lại bình thường là rất cao. Máy có thiết kế hiện đại, tích hợp các tính năng khác nhau, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân có nhu cầu cần tập luyện để phục hồi chức năng tay chân.


Công dụng của máy tập tay chân


Hiện máy tập tay chân cho người bị tai biến được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở y tế, bệnh viện, hộ gia đình bởi những tác dụng tuyệt vời sau:


Giúp người bệnh kiểm soát chuyển động, đáp ứng mọi cường độ vận động đảm bảo mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng mà không gây bất kỳ thương tích hay tác dụng phụ nào.


Máy có thiết kế hiện đại, an toàn và dễ dàng sử dụng. Tích hợp đa dạng môi trường tập luyện cho người sử dụng.


Rút ngắn thời gian phục hồi tay chân, từ đó giảm gánh nặng về chi phí cho người bệnh và gia đình.


Hỗ trợ tập phục hồi cơ khớp, giúp các dây thần kinh co giãn bình thường.


Hỗ trợ tập mạnh các phần không cử động, tạo khả năng phục hồi phản xạ nhanh hơn cho người bệnh.


Tăng tuần hoàn máu đến khắp các vùng cơ bị liệt.


Bỏ túi các lưu ý nhỏ khi sử dụng máy tập tay chân cho người bị tai biến


Máy tập tay chân cho người bị tai biến thiết kế phù hợp với từng thể trạng khác nhau của người bệnh. Do đó trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần tham khảo trước các thông tin trên mạng hoặc liên hệ nơi bán để được tư vấn chọn mua phù hợp với người bệnh.


Nên lựa chọn các mức tập phù hợp, từ mức thấp nhất rồi tăng dần lên cho người bệnh tập làm quen.


Cố gắng, kiên trì tập luyện từng chút một mỗi ngày.


Nên có người nhà hoặc kỹ thuật viên theo dõi và quan sát để có thể trợ giúp bất kỳ lúc nào người bệnh cần.


Địa chỉ mua máy tập tay chân cho người bị tai biến uy tín, chất lượng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy tập tay chân với chất lượng, giá cả khác nhau. Người bệnh có thể tìm mua để sử dụng tại nhà thay vì đến bệnh viện hoặc phòng vật lý trị liệu bởi việc đi lại là rất khó khăn. Hiểu được nhu cầu này, Thiết bị y tế Hải Minh đã nhập về rất nhiều dòng máy, dụng cụ phục hồi chức năng tay chân với chất lượng và giá bán tốt nhất.


Giới thiệu về Thiết bị y tế Hải Minh


Thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị cung cấp thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được thành lập từ năm 2010. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên đều là các kỹ sư, bác sĩ được đào tạo bài bản về các chuyên ngành thiết bị y tế ở trong và ngoài nước đảm bảo luôn tận tâm trong công việc và hết lòng với khách hàng.


Hiện Thiết bị y tế Hải Minh đang là đại lý độc quyền tại Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho rất nhiều hãng sản xuất nổi tiếng thế giới. Đến nay, chúng tôi đã cung cấp thiết bị cho hơn 1000 khách hàng là các bệnh viện, bệnh xá, phòng khám,… và 8.500 khách hàng là tổ chức và cá nhân trên khắp Việt Nam.


Với bề dày phát triển, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Hải Minh cam kết đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội với mức giá tốt nhất. Tự tin sẽ là địa chỉ mua máy tập tay chân cho người bị tai biến đảm bảo cả về chất lượng và sự hài lòng cho quý khách hàng.


Một số máy phục hồi chức năng tay chân được ưa chuộng tại haiminhtsc.vn


Robot tập phục hồi chức năng ANYMOV


ANYMOV là hệ thống robot có khả năng tập phục hồi tay chân ấn tượng. Hệ thống thích hợp cho các bệnh nhân tai biến liệt giường và có ý thức kém cần điều trị phục hồi liên tục. Việc sử dụng robot này sẽ giúp ngăn ngừa nhiều biến chứng có thể gây nên cho người bệnh do bất động. Công nghệ robot giúp đưa ra các chế độ điều trị thích phù hợp, tạo điều kiện cho quá trình phục hồi khả năng vận động và tư thế tốt nhất.



Máy tập phục hồi PRIMA PLUS


PRIMA PLUS là sản phẩm thuộc máy tập phục hồi chức năng đến từ thương hiệu EasyTech nổi tiếng. Dòng máy này được đánh giá cao cả về thiết kế và tính năng hiện đại. Máy có khả năng hỗ trợ tập luyện các khớp tay chân, phục hồi độ đàn hồi của cơ. Đồng thời máy tập phục hồi chức năng PRIMA PLUS còn có khả năng quản lý và kiểm tra gân cơ, điều trị phục hồi các khớp lớn vô cùng hiệu quả, đảm bảo sự an toàn tối đa cho bệnh nhân.


Hệ thống phục hồi chức năng VRRS FULL SET


VRRS FULL SET là hệ thống cung cấp rất nhiều chức năng được tích hợp trong máy tập phục hồi thực tế ảo cảm biến từ 3D. Các thao tác vận hành máy đơn giản, hiển thị rõ nét qua màn hình cảm ứng và hệ thống trình duyệt trực quan từ đó điều chỉnh quá trình tập luyện dễ dàng. Ngoài ra máy có thể đánh giá việc tập luyện của người bệnh giúp người bệnh tích cực tập luyện để thay đổi mỗi ngày.


Ngoài các máy tập tay chân cho người bị tai biến kể trên, Thiết bị y tế Hải Minh còn cung cấp nhiều sản phẩm hỗ trợ phục hồi như găng tay robot, thiết bị tập luyện cổ tay, ghế phục hồi cơ bắp, bàn tập phục hồi chức năng, xe đạp phục hồi chức năng,….


Lời kết


Người di chứng tai biến luôn cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt với các dụng cụ, máy tập tay chân để phục hồi nhanh chóng từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Hy vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy tập tay chân cho người bị tai biến phù hợp nhất nhé. Liên hệ với Thiết bị y tế Hải Minh nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ thêm về các sản phẩm phục hồi chức năng chất lượng.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page