top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Giới thiệu về máy châm cứu miếng dán

Máy châm cứu miếng dán được sử dụng phổ biến trong cuộc sống bởi tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe đa năng. Các chức năng nổi bật của máy như xoa bóp, châm cứu sẽ hỗ trợ điều trị cơn đau nhức vô cùng hiệu quả. Máy châm cứu miếng dán được ứng dụng điều trị nhiều tình trạng bệnh như tiểu đường, tiền liệt tuyến, máu nhiễm mỡ, tai biến mạch máu não, giãn tĩnh mạch,… Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy với các mức giá khác nhau, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.


Giới thiệu về máy châm cứu miếng dán


Giới thiệu tổng quan


Máy châm cứu miếng dán là loại máy được sử dụng để làm giảm và hỗ trợ điều trị những cơn đau nhức của bệnh tật mang lại. Đối tượng sử dụng máy là những người bị đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay, đặc biệt là người già hay người bị chấn thương do tai nạn để lại, dẫn đến di chứng như đau nhức xương khớp, tai biến và nhiều tình trạng bệnh khác.

Máy có chức năng dẫn các dòng điện tác động lên huyệt vị trên cơ thể để làm giảm các cơn đau, giúp sức khỏe của người sử dụng được cải thiện rõ rệt. Dòng máy điện châm có các chức năng xoa bóp, massage,.. được ứng dụng nhiều trong quá trình vật lý trị liệu.


Chức năng của máy châm cứu miếng dán


Máy châm cứu miếng dán có nhiều chức năng giúp cải thiện sức khỏe của người bệnh. Cụ thể là:


Hỗ trợ điều trị các cơn đau nhức trên cơ thể người bệnh.


Tăng lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu.


Ngăn ngừa các hiện tượng tai biến, đột quỵ, suy giãn tĩnh mạch.


Xua tan những cảm giác mệt mỏi, chán ăn, căng thẳng, mất ngủ của người bệnh.


Tăng cường quá trình trao đổi chất và quá trình bài tiết.



Hướng dẫn sử dụng máy châm cứu miếng dán


Các bước sử dụng máy châm cứu miếng dán không khó nhưng cần người dùng thực hiện đúng cách để mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng.


Đầu tiên, bạn cần quan sát kỹ cấu tạo của máy, chú ý vị trí chỉnh độ xung và đầu ra xung cùng các miếng dán điện cực, dây nối, miếng điện cực dính.


Sau đó, bạn hãy gỡ tấm phim trên các miếng điện cực dính ra để chuẩn bị sử dụng. Dùng khăn ẩm lau sạch vùng chuẩn bị đặt miếng dán để tránh bụi bẩn trên da làm ảnh hưởng đến độ dính cũng như tác động xấu đến quá trình sử dụng máy. Tiếp đến dán miếng điện cực lên da để bắt đầu.


Điều chỉnh độ xung phù hợp với mỗi người để mang lại cảm giác thư giãn, tránh hiện tượng sử dụng lực tác động không thích hợp dẫn đến hiệu quả không cao.


Sau khi kết thúc thời gian dán, hãy tháo miếng điện cực rồi dính tấm phim mỏng lên trên và cất ở nơi khô ráo thoáng mát.


Lưu ý khi sử dụng máy châm cứu miếng dán


Khi bạn muốn dính miếng điện cực ở các vùng khác nhau, cần tắt điện trước khi chuyển vị trí.


Để xa khỏi các vật kim loại như thắt lưng, vòng cổ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Trong quá trình bạn đang điều trị, không sử dụng chung miếng dán cùng người khác.


Không dùng chức năng xung kèm với dụng cụ điều trị có điện đặt trong người, các dụng cụ hỗ trợ sự sống có nguồn điện.


Không nên sử dụng cho một số đối tượng như trẻ em hoặc người không có biểu cảm vì dễ mất an toàn khi không điều chỉnh được lực tác động hợp lý.


Không dán lên những vùng bị nóng do bệnh, gần tim, bộ phận sinh dục, các vết thương ngoài da, các vùng được bôi thuốc ngoài da, nhãn cầu, miệng.


Một số máy đang có trên thị trường


Hải Minh là một đơn vị uy tín, cung cấp các dòng máy chính hãng, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Thiết bị Y tế Hải Minh hiện đang cung cấp các loại máy nhập khẩu, có công dụng giảm đau, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh nhờ dòng điện kích thích lên da sẽ làm giảm các cơn đau truyền lên đai não hiệu quả.




Trên đây là thông tin về máy châm cứu miếng dán cũng như các vấn đề xoay quanh chủ đề này. Hi vọng những thông tin này cung cấp hữu ích với bạn, để bạn hiểu rõ về cấu tạo, chức năng và cơ chế hoạt động của chúng và sử dụng được hiệu quả. Bên cạnh đó, bài viết cũng giới thiệu những dòng máy châm cứu tốt nhất đang có trên thị trường và có tại Hải Minh. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ hotline 0988 086 003 hoặc truy cập trang web của Hải Minh để tìm hiểu chi tiết về các loại máy, đồng thời lựa chọn một chiếc máy phù hợp.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page