top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Một số thông số kỹ thuật cho thiết bị máy tập đứng và thằng bằng

Có thể nói trong phục hồi chức năng tập đứng và giữ thăng bằng nhất là với những người đã từng mang bệnh lý về:


Bệnh tai biến mạch máu não, bệnh chấn thương sọ não, bệnh u não và viêm não …


Bệnh tổn thương tủy sống do tai nạn giao thông.


Bệnh bại não, chậm phát triển


Bệnh yếu cơ sau chấn thương chi dưới …


Người bệnh sau phẫu thuật thay khớp háng, gối


Người lắp chân giả ….


Với những bệnh nêu trên việc tập đứng và giữ thăng bằng là việc vô cùng khó khăn bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Trọng lượng, hay tình trạng của từng bệnh lý, sự thích nghi của người bệnh. Dựa trên nhu cầu tập vật lý phục hồi chức năng này của người bệnh thiết bị y tế Hải Minh đưa ra sản phẩm máy tập đứng và giữ thăng bằng với phần mềm luyện tập.


Trong đó nổi trội lên dòng máy tập đứng – máy tập dáng đi mang tên PNEUWEIGHT được sản xuất bởi hãng Pneumex xuất xứ tại Mỹ. Đây là dòng máy tập đứng hay còn gọi là máy luyện tập đi bộ ở cường độ nhẹ. Mục đích của thiết bị này giúp bệnh nhân tập đứng thẳng, đi thẳng, thực hiện các hoạt động trong tư thế đứng.


Máy tập đứng và giữ thăng bằng Pneu Weight có thể làm giảm trọng lượng cơ thể bệnh nhân. Nhưng cho phép bệnh nhân đi lại và di chuyển tự do ở tốc độ bình thường, từng bước từng bước 1 mà không sợ ngã. Thiết bị này được các chuyên gia y tế đánh giá là thiết bị hoàn hảo cho bệnh nhân cao tuổi hoặc những bệnh nhân có vấn đề về dáng đi, khó đứng đang tập đứng hoặc thăng bằng.


Một số thông số kỹ thuật cho thiết bị máy tập đứng và thằng bằng này:


Chiều cao: 242-265 cm


Chiều rộng ngoài khung: 127 cm


Tải trọng: 136kg


Máy tập đứng và thăng bằng Pneumex cho phép bệnh nhân thực hiện các hoạt động tập ở tư thế thẳng đứng, cân bằng và tạo môi trường luyện tập an toàn cho bệnh nhân. Tuy nhiên, tùy vào từng bệnh lý cụ thể mà trong quá trình luyện tập bệnh nhân vẫn cần phải có sự hướng dẫn và hỗ trợ từ kỹ thuật viên.



Địa chỉ bán máy tập đứng và giữ thăng bằng uy tín:


Thiết bị Y Tế Hải Minh là đơn vị tiên phong trong ngành thiết bị Y Tế Tại Việt Nam. Với lượng kho hàng khổng lồ phân phối trong các bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ tại Việt Nam. Đặc biệt thiết bị y tế Hải Minh là đại lý chính thức và phân phối độc quyền các loại máy tập dáng đi và thăng bằng do Pneumex tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm do Hải Minh cung cấp đảm bảo các yêu cầu sau:


Các sản phẩm cam kết hàng chính hãng, đảm bảo hồ sơ xuất xứ.


Chế độ bảo hành 12 tháng.


Các kỹ sư chính hãng lắp đặt và bàn giao thiết bị, hướng dẫn sử dụng chi tiết tại nơi sử dụng.


Thiết bị Y Tế Hải Minh Cam kết cung cấp vật tư tiêu hao và phụ kiện ít nhất 5 năm.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page