top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về máy xoa bóp trị liệu 2022

Hôm nay, Thiết bị Y Tế Hải Minh giới thiệu với bạn top 1 máy xoa bóp trị liệu hot nhất 2022 giúp bạn có thể tìm được những phương pháp cải thiện sức khỏe tốt nhất, nâng cao thể trạng và tinh thần tăng chất lượng cuộc sống.


Top 1 máy xoa bóp trị liệu hot nhất 2022 được bán tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh mang tên máy xoa bóp có màn hình LCD và điều khiển từ xa UAM 8100. Loại máy nén ép này được sản xuất bởi hãng Maxstar có model UAM 8100 với xuất xứ Hàn Quốc. Máy xoa bóp UAM 8100 là loại máy xoa bóp được khuyến khích người tự áp dụng liệu pháp điều trị tại nhà. Với lực ép cao vẫn duy trì được kích thước và trọng lượng nhỏ. Chính vì những ưu điểm này mà máy xoa bóp UAM 8100 thường được các bác sỹ chuyên khoa vật lý trị liệu dử dụng để điều trị cho bệnh nhân khi ở nhà, hay khi đi du lịch đều thích hợp.


Máy xoa bóp UAM 8100 sử dụng 3 chương trình điều trị: Dẫn lưu bạch huyết, điều trị chống Cellulite và giảm béo, kích hoạt cơ trước khi tập luyện và tái tạo sau tập luyện.


Tính năng quan trọng của máy xoa bóp UAM-8100


Hỗ trợ đồng thời lên đến 8 ngăn (2 bao 4 ngăn).


Điều chỉnh áp suất 4 giai đoạn (trong khoảng từ 0 đến 200mmHg).


Bao gồm 3 chương trình bơm. Nhờ đó mà thiết bị rất hoàn hảo cho việc phục hồi chức năng, rèn luyện thể thao, chống thừa cân.


Máy bơm chạy êm, công suất 15 lít / phút.


Màn hình lớn, dễ đọc.


Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Rất thuận tiện cho việc vận chuyển.


Một số chỉ định và chống chỉ định khi sử dụng máy xoa bóp UAM – 8100


Chỉ định khi sử dụng máy xoa bóp UAM – 8100


Máy xoa bóp UAM 8100 phù hợp với các bệnh lý như: Các bệnh về tĩnh mạch, các bệnh về phù nề và xơ cứng, tình trạng da sần vỏ cam, can thiệp sau phẫu thuật, các bệnh về khớp, suy nhược, đau cổ, phục hồi cơ bắp bị tổn thương và giảm béo.


Chống chỉ định khi sử dụng máy xoa bóp UAM – 8100


Các bệnh cấp tính, huyết áp cao, tiểu đường, rối loạn đông máu, viêm da dị ứng, xuất huyết, ký kinh nguyệt, bệnh tim, dị ứng, xuất huyết não, bệnh lao, người mang thai, người bị ung thư, u ác tính. Chính vì thế trước khi sử dụng máy người bệnh phải thăm khám và theo phác đồ của bác sĩ, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả và bệnh lý phù hợp để sử dụng thiết bị trong quá trình trị liệu.



Địa chỉ bán máy xoa bóp UAM 8100 uy tín:


Thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm phục hồi chức năng, thiết bị vật lý trị liệu. Cung cấp các dòng máy hiện đại, tân tiến cải thiện phác đồ điều trị bệnh lý hiệu quả cho bệnh nhân. Với những bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch, chân tay nhức mỏi, run chân tay do ảnh hưởng của hậu covid 19 hoặc những bệnh lý thông thường có nhu cầu mua máy xoa bóp UAM 8100 có thể liên hệ với thiết bị Y Tế Hải Minh chúng tôi


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page