top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Máy điện xung giá bao nhiêu

Với nhiều tác dụng lên hệ cơ, thần kinh và mạch máu, máy điều trị điện xung trở thành phương pháp vật lý trị liệu được sử dụng nhiều trong cải thiện bệnh và hồi phục chức năng vận động cho bệnh nhân. Vậy, máy điện xung giá bao nhiêu? Tác dụng của máy điện xung điện phân như thế nào? Trong bài viết này thiết bị y tế Hải Minh chia sẽ cùng các bạn.

1. Máy điện xung giá bao nhiêu?

Đây là thiết bị tạo ra dòng điện có tần số thấp và trung bình, chúng tồn tại trong khoảng thời gian ngắn. Nhiều hệ thống xung điện liên tiếp nhau để tạo thành dòng xung điện giúp giảm đau và kích thích thần kinh tạo nên sự điện phân, co cơ và điện di thuốc. Thiết bị máy điện xung điện phân trên thị trường hiện nay rất đa dạng, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Trung bình máy điện xung điện phân sẽ có giá thành dao động từ 2 đến 300 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của người bệnh để lựa chọn cho mình một thiết bị điều trị phù hợp nhất.

2. Tác dụng của máy điện xung điện phân. Máy vật lý trị liệu điện xung điện phân đem lại nhiều lợi ích nổi bật trong điều trị, cải thiện triệu chứng từ nhiều chứng bệnh đa dạng sau:


♦ Hỗ trợ kích thích vào các mạch máu trực tiếp nhằm tăng tuần hoàn. ♦ Hỗ trợ giảm viêm, giảm phù nề và đau. ♦ Điều trị bệnh lý sau phẫu thuật hoặc sau chấn thương. ♦ Điều trị bệnh lý về xương khớp như: Viêm bao hoạt dịch, thoái hóa khớp, viêm khớp, thấp khớp. ♦ Máy điện xung điện phân phù hợp đối với bệnh nhân bị bại liệt như liệt hai chi hoặc liệt nửa người. ♦ Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh bằng liệu pháp ion hóa như đau gân, đau dây thần kinh. ♦ Hỗ trợ kéo dãn cơ trong một vài trường hợp co ngắn cơ vì trương lực. ♦ Hỗ trợ kích thích cơ trơn trong một số trường hợp đại tiểu tiện mất tự chủ.

3. Trường hợp chống chỉ định dùng máy điện xung điện phân. ♦ Người đang mang trong cơ thể máy tạo nhịp tim. ♦ Người có vùng da đang chảy máu hoặc trong trường hợp đe dọa chảy máu. ♦ Phụ nữ đang đến kỳ kinh nguyệt. ♦ Phụ nữ đang mang thai. Xem thêm >> Cách sử dụng máy tập phục hồi chức năng tay chân 4. Các loại máy điện xung điện phân có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy điện xung với nhiều chủng loại khác nhau. Điều này khiến nhiều người sử dụng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào thì phù hợp. Theo ý kiến của các chuyên gia và kinh nghiệm của Thiết bị y tế Hải Minh thì chúng tôi thấy các loại máy điện xung điện phân sau đây là có chất lượng tốt nhất hiện nay.


♦ Máy kích thích cơ Fes 8 kênh. ♦ Máy điện xung cầm tay 6 TEN và 3 EMS ♦ Máy điện xung đa năng dòng Master ♦ Máy điện xung có dòng điện phân ♦ Máy điện xung điện phân đa năng 2 kênh độc lập. …….

5. Nơi cung cấp máy điện xung giá tốt nhất. Thiết bị y tế Hải Minh là nơi cung cấp các loại máy vật lý trị liệu chuyên nghiệp. Thiết bị máy điện xung điện phân của chúng tôi cung cấp trên thị trường được chúng tôi nhập khẩu từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp máy điện xung điện phân đến tay người tiêu dùng bằng hệ thống phân phối của mình. Chính vì vậy mà sản phẩm do thiết bị y tế Hải MInh cung cấp luôn có giá thấp nhất thị trường. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ cho bạn lựa chọn máy tốt nhất phù hợp với yêu cầu của các bạn. Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng để lại thông tin hoặc liên lạc với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Nguồn tại >> https://haiminhtsc.vn/may-dien-xung-co-gia-bao-nhieu-tren-thi-truong-hien-nay/

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page