top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Cách sử dụng máy tập phục hồi chức năng tay chân

Máy tập phục hồi chức năng tay chân hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý và phục hồi chức năng một cách hiệu quả. Sản phẩm sẽ có tác động vào các vị trí khác nhau và hỗ trợ cải thiện sức khỏe nhanh chóng chỉ sau 1 lần sử dụng, ngoài ra nó còn có thể phòng ngừa bệnh, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

1. Đối tượng chỉ định sử dụng

Đây là các thiết bị được sử dụng để tập chủ động, thụ động cho các đối tượng bệnh nhân bị yếu tay chân sau tai biến.


Máy tập dựa trên phương thức chủ động điều chỉnh kháng trở. Và phương thức bị động theo bài có sẵn. Thiết bị được sản xuất theo bộ dây đai cố định tay cùng với bộ nẹp kim loại cố định. Yếu tố này giúp cho người bệnh không thể cầm nắm trực tiếp có thể sử dụng thiết bị hiệu quả.


2. Các loại máy tập phục hồi chức năng tay chân

Hiện nay, có rất nhiều loại máy tập phục hồi chức năng tay chân đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, theo y kiến của các chuyên gia thì để tập phục hồi chức năng tay chân hiệu quả thì nên chọn các loại máy sau đây.


2.1. Máy tập CPM chi dưới

Máy tập CPM chi dưới là thiết bị vận động thụ động liên tục được sử dụng cho chi dưới. Thiết bị này được sử dụng trong suốt giai đoạn đầu của phục hồi chức năng sau phẫu thuật, tai biến … Thiết bị CPM chi dưới cử động liên tục. Và lặp đi lặp lại sẽ làm gia tăng tầm vận động khớp lúc đầu bị giới hạn.

2.2. Máy tập CPM chi trên

Máy tập CPM chi trên là thiết bị vận động thụ động liên tục được sử dụng cho chi trên. Thiết bị này được sử dụng trong suốt giai đoạn đầu của phục hồi chức năng sau phẫu thuật, tai biến … Máy tập CPM chi trên cử động liên tục. Và lặp đi lặp lại sẽ làm gia tăng tầm vận động khớp lúc đầu bị giới hạn.



2.3. Thiết bị phục hồi chức năng

Thiết bị tập chuyên khoa là các thiết bị hỗ trợ cho người bệnh vận động, tập luyện, hỗ trợ sức khỏe nói chung và hệ hô hấp nói riêng.

3. Ưu điểm của máy tập phục hồi chức năng tay chân.

Ưu điểm nổi bật nhất của máy tập phục hồi chức năng tay chân. là thiết bị được thiết kế với 3 chế độ luyện tập và 8 mức độ tăng dần từ nhẹ đến nặng. Người tập thỏa sức lựa chọn cho mình một chế độ luyện tập phù hợp nhất. Đồng thời, người tập cũng có thể thao tác điều chỉnh cự ly, hướng đạp và tốc độ của máy linh hoạt.

4. Hướng dẫn cách sử dụng máy tập phục hồi chức năng tay chân.

Dưới đây là các bước sử dụng thiết bị phục hồi chức năng tay và chân cơ bản để các bạn áp dụng:


♦ Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy đặt máy vào vị trí cân bằng và cố định.

♦ Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy điều chỉnh chế độ luyện tập phù hợp gồm: Thời gian, cự ly và tốc độ phù hợp.

♦ Bước 3: Sau đó, bạn hãy đặt chân hoặc tay vào vị trí của bàn đạp rồi tiến hành tập.

♦ Bước 4: Lưu ý, trong quá trình tập luyện. Nếu để xảy ra tình trạng chuột rút, hoặc mỏi, bạn nên dừng tập bằng điều khiển.

♦ Bước 5: Cuối cùng, sau khi sử dụng xong bạn hãy đặt máy vào đúng với vị trí quy định.


5. Nơi cung cấp thiết bị tập phục hồi chức năng có giá tốt nhất.

Thiết bị y tế Hải Minh là nơi cung cấp các thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng chuyên nghiệp. Các loại máy tập phục hồi chức năng tay chân được thiết bị y tế Hải Minh cung cấp là các sản phẩm chính hãng. Và có giá thấp nhất thị trường. Bởi vì Thiết bị y tế Hải Minh là nhà nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nhà cung cấp.


Thiết bị y tế Hải Minh luôn có đội ngũ chuyên gia hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Điều này đảm bảo cho các bạn tự tin khi sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị bệnh.


Để lựa chọn được thiết bị phục hồi chức năng tốt nhất, phù hợp cho người bệnh. Các bạn đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi. Hoặc các bạn để lại thông tin bằng cách nhấn chuột vào nút đăng ký để đội ngũ chuyên viên của thiết bị y tế Hải Minh sẽ liên lạc tư vấn cho các bạn.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page