top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Máy điện xung điện phân có tác dụng gì?

Với nhiều tác dụng lên hệ cơ, thần kinh và mạch máu, điện xung vật lý trị liệu trở thành phương pháp vật lý trị liệu được sử dụng nhiều trong cải thiện bệnh và hồi phục chức năng vận động cho bệnh nhân. Vậy, máy điện xung điện phân có tác dụng gì? Trong bài viết này Thiết bị y tế Hải Minh chia sẻ nội dung để các bạn tham khảo. 1. Máy điện xung điện phân có tác dụng gì? Tác dụng của máy xung điện gồm 3 tác dụng chính: Giảm đau, kích thích co cơ và điện phân. Cụ thể, dòng điện sẽ kích thích lên bề mặt da theo tần số cụ thể. Sau đó, tần số này sẽ làm giảm đau thông qua cơ chế ngăn đường dẫn truyền cảm giác đau lên não. Bên cạnh đó, một vài dòng điện TENS còn có khả năng kích thích giúp cơ thể sản xuất ra nhiều opioid nội sinh như: enkephalin hoặc endorphin. Chúng có tác dụng làm giảm đau lâu hơn so với phương pháp giảm đau truyền thống. Máy điện xung điện phân còn kích thích điện thế hoạt động tại các dây thần kinh. Đồng thời khử cực trực tiếp cơ nhằm tạo kích thích co cơ hiệu quả.

2. Máy điện xung điện phân có tác dụng điều trị như thế nào? ♦ Đối với công dụng giảm đau, máy xung điện điện phân có thể sử dụng để điều trị các bệnh lý như: Đau cổ vai gáy, đau lưng. ♦ Đối với công dụng kích thích thần kinh cơ, có thể điều trị các bệnh lý như: Đột quỵ/tai biến mạch máu não, tổn thương dây thần kinh, liệt tủy sống,… ♦ Đối với tác dụng điện phân dòng điện đối với các trường hợp đau tại chỗ, có thể điều trị các bệnh lý như đau cơ, viêm gân. Xem thêm >> Một số lưu ý khi sử dụng máy tập cho người tai biến 3. Chống chỉ định đối với máy điện xung điện phân. ♦ Thiết bị máy điện xung trị liệu được chống chỉ định các bệnh cụ thể sau: ♦ Người bị bệnh tim mạch. ♦ Người bị bệnh rối loạn tâm thần hoặc bị giảm cảm giác. ♦ Người bị khối u ác tính. ♦ Người có các vết thương hở hoặc các vùng da kích thích.

4. Một số tính năng chính của máy điện xung điện phân. ♦ Máy hoạt động độc lập 2 kênh trị liệu. ♦ Thiết kế màn hình cảm ứng màu . ♦ Phác đồ được cài đặt sẵn và phân vùng trị liệu. ♦ Từ trường xung và sóng chữ nhật, sin và tam giác, hàm mũ. ♦ Từ cực mạnh với hệ thống công nghệ từ trường tập trung FMF… 5. Nơi cung cấp máy điện xung điện phân chính hãng. Thiết bị y tế Hải Minh là đại lý chính thức và phân phối độc quyền các sản phẩm máy điện xung điện phân điện do các hãng nổi tiếng trên toàn cầu sản xuất như: Elettronica Pagani, Project Blue Generation, Everyway medical instruments…

Đồng thời thiết bị y tế Hải Minh cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu thiết bị máy điện xung điện phân từ nhà sản xuất và phân phối đến tay người sử dụng bằng hệ thống phân phối của mình rộng khắp 63 tỉnh thành. Vì vậy, sản phẩm do thiết bị y tế Hải Minh phân phối là sản phẩm chính hãng. Đảm bảo xuất xứ hàng hóa và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Bạn cần bất cứ thông tin gì về máy điện xung điện phân. Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên lạc ngay với thiết bị y tế Hải Minh. Đội ngũ tư vấn sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin các thông tin mà các bạn cần. Nguồn tại >> https://haiminhtsc.vn/may-dien-xung-dien-phan-co-tac-dung-gi/

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page