top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Giường mát xa trị liệu có công dụng gì?

Công nghệ ngày càng phát triển cho ra đời nhiều dòng máy chất lượng hỗ trợ massage, trị liệu hiệu quả cho bệnh nhân. Để hỗ trợ quá trình điều trị, massage thư giãn cho bệnh nhân, các dòng sản phẩm giường mát xa trị liệu bằng điện chính là thiết bị được ứng dụng phổ biến. Dưới đây là 2 loại giường mát xa trị liệu hiệu quả tại Thiết bị y tế Hải Minh.


2 loại giường mát xa trị liệu bằng điện cơ bản


Là một địa chỉ cung cấp thiết bị y tế đáng tin cậy, được nhiều bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh đánh giá cao, Hải Minh hiện đang cung cấp 2 loại giường mát xa điều trị bằng điện đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hai loại giường mát xa trị liệu phổ biến là giường phục hồi chức năng và giường trị liệu mát xa khô.


Giường mát xa vật lý trị liệu – phục hồi chức năng


Nguyên tắc hoạt động của này không quá phức tạp nhưng người dùng bắt buộc phải tìm hiểu trước khi sử dụng. Về cơ bản nó cho phép người dùng nằm ở tư thế tối ưu và thoải mái nhất, độ cao của giường có thể được điều chỉnh bằng remote control (điều khiển từ xa).


Những bài tập trên chiếc giường này sẽ đem lại những tác động tuyệt vời cho sức khỏe. Người dùng có thể cảm nhận được sự thay đổi từ từ ngay trên cơ thể của mình.


Mặc dù giường mát xa có những công dụng tuyệt vời như thế nhưng tuy nhiên bệnh nhân cũng không nên tự ý sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Bởi nếu không sử dụng đúng cách thì có thể sẽ gây phản tác dụng và dẫn tới các vấn đề như rối loạn tuần hoàn, nhịp tim….


Giường trị liệu mát xa khô


Đây thực chất là một loại máy dạng bồn để trị liệu mát xa khô. Phương pháp này cho phép người dùng được mát xa mà không lo cơ thể bị ướt. Dưới đây là một vài tính năng đặc biệt của loại giường này:


Có nhiều vòi áp lực và chúng có thể được kích hoạt để hoạt động cùng một lúc, nâng hiệu quả lên mức cao nhất.


Có thể hẹn giờ hoạt động vô cùng chuẩn xác.


Điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu, tình trạng cơ thể


Hệ thống làm nóng/lạnh đều được tích hợp đầy đủ và phù hợp để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.


Thời gian cho một lần điều trị có thể được cài đặt trước, từ 1 đến 30 phút.


Có điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng hiện đại và tiện lợi cho người dùng.


Giá thành của giường mát xa trị liệu bằng điện


Đối với giường mát xa trị liệu bằng điện, không thể xác định được mức giá của sản phẩm là bao nhiêu. Vì tùy từng loại máy có chức năng gì và cơ sở cung cấp mà giá sẽ có sự chênh lệch.


Tuy nhiên bạn có thể cân nhắc dựa vào nhu cầu sử dụng của mình và dựa vào kích thước của máy. Giá có thể rơi vào khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu. Và người sử dụng nên tìm hiểu thật kỹ tìm cho mình một cơ sở bán hàng uy tín chất lượng để tránh trường hợp tiền mất tật mang.


Một số câu hỏi liên quan đến giường mát xa trị liệu bằng điện


Chắc hẳn trước khi lựa chọn và sử dụng, người dùng đều phải phân vân rất lâu vì còn nhiều thắc mắc. Vậy tại bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một vài vấn đề như sau:


Giường mát xa này có chữa được bệnh không?


Câu trả lời chắc chắn là không rồi bởi giường này không phải là thuốc. Nhưng nó lại là công cụ cực kỳ hữu ích hỗ trợ tối đa tác dụng để bệnh của người sử dụng nhanh khỏi nhất. Và không những thế nó còn giúp người dùng giảm stress, cảm thấy thoải mái hơn.



Thời gian sử dụng máy kéo dài trong khoảng bao lâu?


Với câu hỏi này chúng ta không thể có được câu trả lời chính xác nhất nhưng có thể căn cứ thời gian sử dụng theo những vấn đề như sau:


Loại máy, hãng máy: Yếu tố này cực kỳ quan trọng vì hãng máy lớn, uy tín thì sẽ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng hơn những hãng tầm giá rẻ, không tên tuổi


Giá thành của máy: Chọn những dòng máy có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu và chọn ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo được chất lượng máy.


Cách sử dụng máy: Đây là yếu tố quyết định đến thời gian sử dụng máy bởi nếu như người ta dùng đúng cách hợp lý thì máy sẽ có thời gian dùng lâu hơn còn nếu dùng sai thì chắc chắn máy sẽ nhanh hỏng.


Nhận xét


Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu được về công dụng và cách dùng của giường mát xa trị liệu bằng điện. Tham khảo chi tiết các sản phẩm tại website của Hải Minh và gọi ngay tới hotline nếu có nhu cầu tư vấn, sở hữu giường mát xa trị liệu bằng điện.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page