top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Giới thiệu về sóng xung kích trong điều trị liệt dương

Việc rối loạn liệt dương là một điều vô cùng phức tạp, dẫn đến rối loạn tâm sinh lý, làm suy giảm sức khỏe của nam giới. Chính vì vậy, việc sử dụng các phương pháp khoa học trong điều trị chứng liệt dương là điều vô cùng cần thiết. Ở bài viết này, thiết bị y tế Hải Minh muốn gửi đến dòng máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương. Đây được xem là phương pháp mang lại hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông trong bài viết này nhé:


Nguyên lý của phương pháp sử dụng máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương


Tình trạng liệt dương không chỉ là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng tới các khoái cảm trong quan hệ. Chúng còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về sức khỏe, khiến người bệnh trở nên tự ti hơn, không còn giữ được trạng thái hào hứng khi “lâm trận”. Chính vì vậy, mọi bệnh nhân mắc chứng liệt dương đều hi vọng có thể tìm thấy một phương pháp sớm cho thấy hiệu quả, an toàn và đáng sử dụng.


Máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương được ra đời với khả năng đáp ứng mọi kỳ vọng ấy.


Giới thiệu về sóng xung kích trong điều trị liệt dương


Sóng xung kích là loại sóng đặc biệt được tạo ra nhân tạo với các cấp năng lượng khác nhau nhằm điều trị các tình trạng vôi hóa, tán sỏi ngoài cơ thể, đau do chồi xương, viêm gân và chậm liền xương. Đặc biệt trong số đó là vai trò tuyệt vời ứng dụng trong điều trị rối loạn cương dương.


Đây là biện pháp được thực hiện dựa trên các nghiên cứu khoa học về ứng dụng sóng xung kích năng lượng thấp (low intensity shockwave – LISW). Phương pháp này chính thức áp dụng vào năm 2010. Kết quả điều trị với sóng xung kích vô cùng khả quản với tỷ lệ hơn 75% người bệnh dần thay đổi độ cương cứng của dương vật tăng lên đáng kể.


Nguyên tắc điều trị của máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương


Là phương pháp điều trị liệt dương còn tương đối mới mẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc ứng dụng máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương lại được đánh giá là vô cùng an toàn và tối ưu. Điều này được dựa trên chính các nguyên tắc điều trị của loại máy này đã được nghiên cứu, phát triển tỉ mỉ, cẩn trọng.


Theo đó, khi sử dụng các máy điều trị xung kích cho bệnh nhân mắc chứng liệt dương. Cơ thể của người bệnh sẽ tiếp nhận luôn sóng này, khiến cho cho hệ thống mạch máu ở thể hang ép vào những mạch máu dẫn máu ra. Từ đó có tác dụng giúp thể hang chặn lại giúp dương vật cương lên được. Các sóng xung kích có tác dụng thúc đẩy lòng mạch máu được thông thoáng hơn. Từ đó tạo ra các mao mạch tân tạo và mau tới thể hang dễ dàng hơn.


Như vậy, với việc tiếp nhận điều trị liệt dương với sóng xung kích. Rõ ràng người bệnh hoàn toàn không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ.


Dù là phương pháp điều trị còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, hiện nay đây là biện pháp được phổ biến trên 70 quốc gia. Trong đó có rất nhiều nền y học hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật, Đức, Israel cũng công nhận về độ hiệu quả của máy xung kích.


Giới thiệu một vài dòng máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương hiện đại hiện nay


Điều trị liệt dương với máy xung kích được thực hiện với lộ trình bao 12 đợt điều trị liên tục. Trong đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định với 20 lần/ phút và 2 lần/ tuần. Hiện nay, tại rất nhiều bệnh viện tuyến đầu đều có phác đồ điều trị với máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương.


Một vài dòng máy điều trị xung kích trong điều trị chứng liệt dương ở nam giới hiện nay có thể kể đến:


Máy điều trị rối loạn cương dương Israel.


Máy điều trị rối loạn cương dương ED1000 là dòng thiết bị y tế được sản xuất bởi hãng sản xuất: Medispec đến từ Israel.


ED1000 là dòng máy xung kích điều trị rối loạn cương dương điển hình và phổ biến bậc nhất hiện nay. Trong đó, liệu pháp của thiết bị này là liệu pháp sóng xung kích trị liệu rối loạn cương dương – Erectile Dysfunction Shockwave Therapy (EDSWT). Với thiết kế bằng công nghệ âm học đã được chứng minh là có hiệu quả trong tim mạch được tích hợp trong máy xung kích, ED1000 mang lại hiệu quả kích thích tăng cường hoạt động tại các mô thiếu máu cục bộ có thể hồi phục của tim.


Khi hoạt động ở cường độ thấp, máy xung kích tập trung vào các mạch máu và mao mạch. Từ đó mang lại khả năng kích thích quá trình tân mạch ở thân và gốc dương vật, nhanh chóng giảm thiểu tình trạng thiếu hụt mạch máu. Đây là liệu pháp điều trị giúp giải quyết triệt để một trong những nguyên nhân phổ biến của rối loạn cương dương.


Đặc biệt, ED1000 là giải pháp điều trị hoàn toàn không mang đến tác dụng phụ, không xâm lấn, không gây mê. Vì vậy, ED1000 hiện được xem là hệ thống duy nhất thực hiện giao thức EDSWT ưu Việt giúp cải thiện chức năng cương dương lý tưởng ở nam giới.


Máy điều trị bằng sóng xung kích hỗ trợ giọng nói Tiếng Việt


Máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương Starware là sản phẩm được Elettronica Pagani (Ý) phát triển và giới thiệu ra thị trường. Thiết bị y tế này có vận hành dựa trên nguyên lý ứng dụng liệu pháp sóng xung kích không tập trung (xuyên tâm). Đặc biệt, Starware hiện đã có tích hợp ngôn ngữ tiếng Việt và hướng dẫn bằng giọng nói. Vì vậy, chúng mang lại khả năng sử dụng dễ dàng hơn cho đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa.



Máy điều trị bằng sóng xung kích Hàn Quốc.


Máy xung kích điều trị chứng cương dương Decell được sản xuất bởi Daeyang Medical (Hàn Quốc). Khác biệt với những dòng máy ở trên, Decell là thiết bị được chuyên dùng để điều trị các bệnh lý: viêm gân Achilles, gai gót chân,…. Trong đó, điều trị chứng liệt dương là một ứng dụng mới của thiết bị ý tế này. Với khả năng điều trị không phẫu thuật, dòng máy này hiện đang được áp dụng tại rất nhiều bệnh viện, trung tâm điều trị.


Địa chỉ nào phân phối máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương chất lượng?


Làm mới và bắt kịp các xu hướng điều trị bệnh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của mọi cơ sở khám chữa bệnh. Chính vì vậy, đối với điều trị liệt dương với máy xung kích, rất nhiều bệnh viện hiện đều rất quan tâm tới các địa chỉ phân phối dòng máy này. Vậy mua máy điều trị cho chứng liệt dương ở đâu mới thực sự chất lượng và có mức giá tốt?


Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì Hải Minh là thương hiệu nhà phân phối thiết bị y tế rất đáng để tham khảo. Là đơn vị đầu ngành hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị- máy móc khám chữa bệnh phục vụ cho ngành y tế. Hải Minh cung cấp đầy đủ 3 dòng máy với nguồn gốc chính hãng và mức giá tốt nhất. Đặc biệt, Hải Minh cũng hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.


Đây chính là đối tác cung cấp thiết bị y tế lý tưởng dành cho các bệnh viện, trung tâm điều trị hay phòng khám hiện nay. Ngay hôm nay, để chọn mua máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương hãy đến với Hải Minh bạn nhé!


Trên đây là những thông tin về máy điều trị xung kích cho chứng liệt dương của thiết bị y tế Hải Minh. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang gặp vấn đề về chứng liệt dương và đang tìm phương pháp chữa trị hãy liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhé.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page