top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Địa chỉ bán đèn hồng ngoại uy tín chất lượng nhất cả nước

Ngày nay, việc sử dụng song song chữa bệnh bằng thuốc đông tây y và các thiết bị y tế hỗ trợ phục hồi trở nên rất phổ biến bởi nó mang lại hiệu rất cao. Mỗi một chấn thương đều sẽ có những thiết bị máy móc hỗ trợ khác nhau. Đối với việc giảm đau do chấn thương hay các bệnh đau xương khớp của người già thì đèn hồng ngoại là thiết bị cần thiết, không thể thiếu. Hãy cùng xem tác dụng của đèn hồng ngoại là gì? Các loại đèn hồng ngoại được sử dụng phổ biến qua bài viết này.


Đèn hồng ngoại là gì?


Đèn hồng ngoại là thiết bị phát ra tia hồng ngoại có khả năng sinh nhiệt lớn. Đèn hồng ngoại được ứng dụng trong rất nhiều ngành từ nông nghiệp, công nghiệp đến việc sử dụng trong ngành y tế giúp chữa trị vết thương. Thiết bị hoạt động dựa vào nguyên lý chuyển hóa năng lượng điện thành nhiệt, có tác dụng giảm đau tại chỗ, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện sức khỏe cho người dùng.


Tác dụng của đèn hồng ngoại


Điều trị xương khớp


Nhiệt độ của tia hồng ngoại rất cao nên nó hỗ trợ hiệu quả trong các trường hợp bị đau xương khớp, các bệnh về cơ, tan vết máu bầm tím, hỗ trợ chuyển hóa và cung cấp dinh dưỡng tại chỗ. Tia hồng ngoại giúp kích thích tái tạo, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tăng chất nhờn cho các khớp giúp tái tạo sụn và làm chậm quá trình thoái hóa khớp.


Giảm đau sau sinh


Hiện nay, tại các bệnh viện phụ sản lớn trên cả nước đều áp dụng việc chiếu đèn hồng ngoại vào việc giúp sản phụ mau chóng lành vết thương sau sinh. Các tia hồng ngoại có khả năng xâm nhập sâu qua các lớp biểu bì giúp giảm đau, vết thương mau lành, hạn chế sẹo, không tác dụng phụ mà lại cải thiện lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả.


Sưởi ấm cho trẻ sơ sinh


Trẻ em mới sinh ra chưa thích ứng kịp với môi trường bên ngoài, sức đề kháng thì kém nên rất cần sự hỗ trợ của đèn hồng ngoại trong việc tắm gội, thay quần áo,… Hơi ấm của đèn hồng ngoại sẽ giúp em bé ấm áp hơn và tránh được các bệnh về cảm lạnh. Tuy nhiên, không nên sử dụng đèn hồng ngoại cho em bé quá nhiều vì sẽ dẫn đến khô da và không tốt cho mắt của bé.


Diệt khuẩn sau phẫu thuật


Những vết thương hở chính là lúc vi khuẩn hoạt động tấn công mạnh nhất làm nhiễm trùng và cản trở quá trình chữa lành vết thương. Do đó, việc sử dụng đèn hồng ngoại sẽ giúp vi khuẩn không thể hoạt động, hỗ trợ quá trình lành vết thương diễn ra nhanh hơn.


Làm đẹp


Đèn hồng ngoại ngày nay được sử dụng rất nhiều cho việc làm đẹp như giảm cân, kích thích mọc tóc hay làm đẹp da. Nhiệt độ được sinh ra từ đèn hồng ngoại giúp đốt cháy mỡ thừa, đào thải ra qua tuyến mồ hôi giúp bạn thon gọn hơn. Ngoài ra, việc sử dụng đèn hồng ngoại làm tăng quá trình lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng chức năng cho bạch cầu giúp da dẻ mịn màng hơn, trắng hồng hơn và khỏe mạnh hơn.


Chăm sóc sức khỏe, thư giãn


Đèn hồng ngoại được tích hợp rất nhiều trong các thiết bị chăm sóc sức khỏe như: Ghế massage, bồn ngâm chân, phòng xông hơi,… Khi sử dụng đều đặn với lượng vừa đủ, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và trở lại với nguồn năng lượng tích cực sau một ngày làm việc vất vả.


Đào thải độc tố


Sử dụng đèn hồng ngoại trong việc xông hơi giúp đào thải độc tố một cách vô cùng hiệu quả. Các độc tố sẽ được đào thải qua tuyến mồ hôi toát ra sẽ làm cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, sảng khoái hơn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Infralux300 – loại đèn hồng ngoại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay


Đèn hồng ngoại Infralux300 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Daekung Medical Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nổi tiếng trong phân khúc đèn hồng ngoại được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Infralux300 được thiết kế như một loại đèn chân cao nhưng được lắp bóng hồng ngoại chuyên dụng chất lượng cao. Sản phẩm này còn có thể điều chỉnh nhiệt độ với độ truyền nhiệt lý tưởng giúp giảm đau nhanh chóng. Infralux300 tập trung truyền nhiệt vào đúng vùng bị chấn thương, đau mỏi nên vùng đau dịu đi và người dùng cảm nhận được tức thì.


Mức nhiệt của Infralux300 chuẩn xác theo công tơ 100% nên người dùng không phải lo về sự bức xạ không chính xác khiến vết thương khó lành. Điều này cũng giúp cho tuổi thọ của đèn dài gấp 3 đèn thông thường. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất thuận tiện khi có thể di chuyển được cao thấp chiếu đến tận vết thương và tích hợp điều khiển từ xa.


Hải Minh – Địa chỉ bán đèn hồng ngoại uy tín chất lượng nhất cả nước


Hải Minh là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp thiết bị y tế phục hồi chức năng uy tín chất lượng trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Hải Minh luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.


Đèn hồng ngoại Infralux300 là sản phẩm nổi bật tại thiết bị y tế Hải Minh. Sản phẩm được công ty nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất, tem mác đầy đủ, bảo hành chính hãng, giá cả vô cùng cạnh tranh nên người mua hoàn toàn yên tâm khi mưa hàng tại đây.


Ngoài ra, Hải Minh có tất cả các thiết bị y tế khác hỗ trợ trong việc điều trị chấn thương, phục hồi chức năng,… Đến với Hải Minh, quý khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, được tư vấn tận tình những sản phẩm chất lượng cao, bảo hành lâu dài. Hải Minh luôn đồng hành đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo chất lượng tốt nhất.



Kết luận


Trên đây là nội dung bài viết nói về tác dụng của đèn hồng ngoại cũng như tất tần tật những vấn đề liên quan đến nó. Đèn hồng ngoại có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc điều trị chấn thương, giảm đau. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đèn hồng ngoại hãy liên hệ ngay tới Thiết bị y tế Hải Minh để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page