top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

6 máy điện châm các loại có kim và không kim tốt nhất

Máy điện châm hay máy châm cứu xung điện là thiết bị điều trị bằng điện kết hợp phương pháp châm cứu truyền thống. Máy sử dụng dòng điện tần số thấp, dẫn truyền qua kim châm hoặc miếng dán vào trong cơ thể để điều khiển và kích thích lưu thông khí huyết. Dòng điện từ máy điện châm có tác dụng giãn mạch, tăng tuần hoàn tại chỗ, kích thích dẫn truyền oxy và các chất dinh dưỡng, giảm đau, giảm co thắt cơ, cải thiện sức khỏe tinh thần, tạo cảm giác sảng khoái cho bệnh nhân. Dẫn truyền dòng điện từ máy điện châm các loại có kim hay không kim đều cho thấy hiệu quả rõ rệt khi điều trị bệnh nhân bị suy nhược thần kinh, mất ngủ, tinh thần mệt mỏi. Dòng điện châm cũng có thể gây bỏng tại chỗ đốt xóa nốt ruồi, lỗ chân lông.

6 máy điện châm các loại có kim và không kim tốt nhất Máy điện châm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong y học vật lý trị liệu và được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, phòng khám thần kinh trên cả nước. Sau đây là 6 dòng máy điện châm các loại hiệu quả cao hiện nay. 1. Máy điện châm có kim KWD808-1 KWD808-1 là loại máy điện châm có kim được ưa chuộng trong ngành y tế. KWD808-1 là dòng máy đa năng với 6 kênh điều trị, thay thế cho châm cứu và xoa bóp bằng tay.

KWD808-1 điều trị đa triệu chứng như căng thẳng kéo dài, mất ngủ, đau dây thần kinh tọa, mỏi mắt, đau vai gáy,… Ưu điểm của máy điện châm KWD808-1:

  • Sử dụng dòng điện tần số thấp phù hợp với cơ thể

  • Nhiều loại sóng điện trị liệu: sóng liên tục / không liên tục, sóng nén, sóng dao động,…

  • Điều chỉnh linh hoạt tần số và cường độ điện châm

  • Chỉ thị tần số bằng ánh sáng LED xanh

Xem thêm >> Lợi ích của phương pháp massage rung động lên cơ thể người 2. Máy châm cứu có kim Miyo Point 2 Miyo Point 2 là dòng máy điện châm loại có kim đa chức năng, tích hợp 6 kênh, 4 chế độ điều trị cho đa dạng trường hợp. Bên cạnh đó, máy có thể linh hoạt thay thế châm cứu bằng kim thành miếng dán điện. Máy điện châm có kim Miyo Point 2 được trang bị các nút điều khiển vật lý và cảm ứng thao tác nhanh chóng. Bảng điều khiển hiển thị đầy đủ thông số về tần số điều trị, cường độ dòng điện, thời gian điều trị. Ưu điểm của máy châm cứu Miyo Point 2:


  • Tự động đa dạng hóa, tinh chỉnh linh hoạt dải tần số theo thực tế

  • Chế độ điều chỉnh tần số mặc định trong chu kỳ

  • Linh hoạt điều chỉnh tần số điện cao – thấp, các dải tần số đặc biệt.

3. Máy điện châm có kim đa năng Hanil H-306 Máy điện châm Hanil H-306 là máy điện châm loại có kim xuất xứ Hàn Quốc. Thiết bị sử dụng dòng điện truyền dẫn vi mô vào cơ thể. Phương pháp châm cứu được sử dụng linh hoạt tiệt trùng hoặc không khử trùng. Máy có tác dụng điều hòa rối loạn thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng tới các khu vực điều trị, giảm đau và co thắt các cơ, tăng tính linh hoạt của cơ. 4. Máy điện châm tích hợp CWM 402 Máy điện châm CWM 402 là dòng máy điện châm loại đa năng tích hợp sử dụng kim châm hoặc giác hút cao su. Máy được thiết kế với đa nút bấm, vặn điều chỉnh linh hoạt các thông số về cường độ, tần số, chu kỳ,.. của dòng điện cho từng trường hợp điều trị cụ thể.

Thiết bị y tế Hải Minh hiện là đơn vị hàng đầu phân phối chính hãng máy điện châm các loại tại Việt Nam. Sản phẩm máy điện châm của chúng tôi có xuất xứ từ các thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, Trung Quốc,.. với đầy đủ giấy tờ pháp lý, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Nguồn tại >> https://haiminhtsc.vn/may-dien-cham-cac-loai/

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page