top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

5 Máy điều trị khớp gối chính hãng tốt nhất cho người bệnh

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy massage để điều trị khớp gối ngày càng được nhiều người lựa chọn. Với nhiều tính năng hiện đại, máy góp phần điều trị hiệu quả và tiết kiệm hơn cho người dùng. Mỗi loại máy đều có những tính năng nổi bật để phục vụ nhu cầu điều trị. Cùng chúng tôi khám phá những loại máy điều trị khớp gối chính hãng tốt nhất hiện nay nhé.


Thoái hóa khớp gối có chữa được không?


Thoái hóa khớp gối là căn bệnh diễn ra âm thầm, các dấu hiệu bệnh không rõ ràng hay do chủ quan nên rất ít người có thể phát hiện kịp thời. Đây là tình trạng diễn ra do quá trình lão hóa cùng với những tác nhân khác như chế độ dinh dưỡng, chấn thương, lao động nặng,… Trong y học hiện đại cho đến thời điểm này vẫn chưa có phương pháp nào điều trị khỏi hoàn toàn được căn bệnh này.


Hiện nay, không chỉ những người lớn tuổi mới mắc thoái hóa khớp gối mà bệnh đang có dấu hiệu gia tăng ở những người trẻ tuổi bởi lối sống thụ động, ít vận động cùng chế độ dinh dưỡng không khoa học. Nếu không phát hiện bệnh kịp thời và điều trị, người bệnh có thể bị tàn phế suốt đời không thể đi lại được. Bởi vậy, việc lắng nghe cơ thể để phát hiện sớm những thay đổi là điều vô cùng cần thiết. Khi cảm nhận được những thay đổi của cơ thể người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám, điều trị kịp thời.


Các phương pháp điều trị khớp gối


Thoái hóa khớp gối làm giảm lượng dịch khớp trong quá trình tái tạo sụn khớp dẫn đến tình trạng tổn thương sụn khớp kèm phản ứng viêm khớp. Tùy vào từng mức độ nặng nhẹ của người bệnh mà bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp. Những phương pháp điều trị trị khớp gối hiệu quả nhất hiện nay có thể nói đến:


Phẫu thuật nội soi làm sạch


Phẫu thuật nội soi tạo tổn thương dưới sụn


Ghép tế bào sụn tự thân


Ghép xương sụn tự thân hoặc đồng loại


Đục xương sửa trục


Thay khớp gối.


5 Máy điều trị khớp gối chính hãng tốt nhất cho người bệnh


Máy điều trị khớp gối là thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả được các bác sĩ khuyên dùng và sử dụng nhiều tại các cơ sở y tế, phòng khám bệnh viện. Dưới đây là top các loại máy điều trị khớp gối giúp phục hồi chức năng hiệu quả cho người bệnh tham khảo, lựa chọn.


Máy CPM chi dưới RIMEC 3000GS


Máy CPM chi dưới RIMEC 3000GS được sản xuất chính hãng của Rimec – Ý. Máy có chức năng cho phép vận động gập và duỗi ở đầu gối và hông. Các bài tập trên máy có thể được lập trình bằng bảng điều khiển và bàn phím cầm tay. Hai thiết bị đều được hiển thị các ký hiệu công nghệ mới, hình ảnh rõ nét giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. Các tính năng đều được lập trình giúp đáp ứng nhu cầu phục hồi chức năng và kiểm soát quá trình điều trị dễ dàng hơn.


Sản phẩm máy điều trị khớp gối CPM chi dưới RIMEC 3000GS có ưu điểm là được thiết kế với mục đích chính là để cử động khớp. Máy có thể sử dụng cho bệnh nhân điều trị bằng phẫu thuật và không phẫu thuật nên sẽ đáp ứng phục vụ nhu cầu số lượng lớn bệnh nhân. Máy có các phần mềm điều chỉnh được thiết lập sẵn giúp dễ dàng sử dụng các liệu pháp điều trị, tăng khả năng phục hồi của khớp hiệu quả hơn. Hệ thống điều khiển từ xa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo sự thuận tiện khi sử dụng.


Máy điều trị khớp gối CPM chi dưới RIMEC 3000G


Máy điều trị khớp gối rimec 3000G sử dụng chuyển động thụ động của đầu gối và khớp hông. Máy sẽ chuyển động chính xác dựa trên chiều dài xương đùi của người bệnh. Trọng lượng máy chỉ khoảng 9.5kg khá nhẹ nên khả năng cơ động lớn nhất trong quá trình sử dụng.


Máy có nhiều ưu điểm nổi bật như cho phép người dùng tập các khớp của chi dưới. Cho phép bệnh nhân có thể vận động ở tư thế nằm hoặc ngồi. Máy chạy ổn định mang lại cảm giác an toàn cho người bệnh, có thể chạy trong một phạm vi chuyển động ở các khớp được tập luyện điều trị. Có hệ thống thẻ nhớ, giúp bạn lưu dữ được những dữ liệu quan trọng liên quan đến chương trình tập của mỗi bệnh nhân.


Máy CPM chi dưới FISIOTEK 3000E


Máy điều trị khớp gối Fisiotek 3000E là máy tập CPM chi dưới. Hệ thống máy sử dụng chính cho các chuyển động duỗi giúp phục hồi chức năng của đầu gối và vùng hông. Máy có trọng lượng nhẹ, đảm bảo khả năng cơ động lớn nhất trong quá trình sử dụng. Khả năng phục hồi các chi có chiều dài tương đối so với xương đùi của người bệnh từ 32cm đến 49cm. Các thông tin trên máy được hiển thị rõ nét giúp người dùng dễ dàng sử dụng.


Máy CPM chi dưới FISIOTEK 3000E được lập trình bằng bảng điều khiển hoặc bàn phím cầm tay. Những hình ảnh và thông tin đều được hiển thị rõ nét và dễ hiểu. Sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng, dần dần và hiệu quả hơn các dòng sản phẩm khác.


Máy CPM chi dưới cho mắt cá chân FISIOTEK 3000 TS


Máy cho phép vận động vùng mắt cá chân bằng cách gập, duỗi tự động. Đây là tính năng độc nhất chỉ có ở máy điều trị khớp gối FISIOTEK 3000 TS trên thị trường. Các chức năng của thiết bị đều có thể lập trình cho cả khớp hông, khớp gối và cả mắt cá chân. Hệ thống thiết bị có thể phục hồi các chi có chiều dài từ 72cm đến 100cm .


Nội dung trên máy CPM chi dưới cho mắt cá chân FISIOTEK 3000 TS được hiển thị bảng điều khiển và bàn phím lập trình cầm tay. Cả 2 hệ thống thiết bị đều hiển thị các ký hiệu đồ họa và cung cấp cho người dùng những hình ảnh rõ nét để người dùng dễ dàng sử dụng. Những tính năng đặc biệt được lập trình nhằm đáp ứng nhu cầu phục hồi chức năng khác nhau qua việc tùy chỉnh và kiểm soát hiệu quả trong quá trình điều trị bằng máy.



Máy CPM chi dưới FISIOTEK 3000N


Máy điều trị khớp gối CPM chi dưới FISIOTEK 3000N. Máy cho phép vận động ở khớp háng, khớp gối hoàn toàn thụ động. Thiết bị di chuyển dựa trên các điều chỉnh chính xác và được thực hiện theo chiều dài của xương đùi. Máy FISIOTEK 3000N Được sử dụng trong phục hồi chức năng cho các chi có chiều dài xương từ 32cm đến 49cm.


Máy được lập trình bằng bảng điều khiển hoặc bàn phím nổi cầm tay. Cả 2 hệ thống lập trình đều cho người dùng những hình ảnh rõ nét và thân thiện dễ sử dụng. Với các lập trình các chức năng đều đáp ứng được yêu cầu khác nhau để phục vụ việc điều trị hiệu quả hơn.


Địa chỉ cung cấp máy điều trị khớp gối chính hãng


Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp máy điều trị khớp chính hãng giá tốt, lựa chọn hàng đầu dành cho bạn là Thiết bị y tế Hải Minh. Đến với Thiết bị y tế Hải Minh, khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành rõ ràng và kỹ sư, tư vấn viên hỗ trợ tận tình trong quá trình tư vấn, lắp đặt.


Trên đây là 5 máy điều trị khớp gối chính hãng tốt cho người bệnh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng với các thông tin trên, các cơ sở y tế, bệnh viện và trung tâm PHCN sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất để phục vụ bệnh nhân. Liên hệ với Thiết bị y tế Hải Minh để được tư vấn, đặt mua sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tối ưu.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commenti


bottom of page