top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Ưu điểm máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch

Hiện nay nhiều cơ sở y tế bệnh viện đã áp dụng máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch trong điều trị cho bệnh nhân. Đây là thiết bị có rất nhiều tác dụng tích cực đối với việc điều trị bệnh giãn tĩnh mạch. Bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết của sản phẩm ở bài viết dưới đây.


Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch là gì?


Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch là thiết bị hỗ trợ chuyên dùng cho những bệnh nhân bị vấn đề về tĩnh mạch. Thông thường các bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch ở khu vực bắp chân. Bởi vì bộ phận này thường xuyên chiều nhiều tác động từ trọng lực của cơ thể. Nếu không chăm sóc cẩn thận bắp chân thì nguy cơ xảy ra suy giãn tĩnh mạch là rất lớn


Máy nén ép trị liệu bao gồm hai bộ phận chính là bộ điều khiển trung tâm và bộ bọc chân. Khi chúng ta điều khiển các thông số trên bộ trung tâm thì áp lực hơi sẽ được truyền đến bộ bọc chân. Áp lực hơi xoa bóp nhẹ nhàng vùng bắp chân, từ đó sẽ giúp làm giảm các vấn đề về tĩnh mạch và khiến bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn.


Ưu điểm máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch


Một số ưu điểm nổi bật của máy nén ép trị liệu tĩnh mạch suy giãn như sau:


Thiết bị được tích hợp công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn điện chuyển hóa thành nhiệt năng, đồng thời kết hợp với bộ phụ kiện trị liệu các vấn đề về tĩnh mạch


Hệ thống điều khiển khá đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng tại nhà


Bộ đệm bọc của máy có kết cấu chắc chắn, sử dụng chất liệu mềm mại, tự nhiên, dễ chịu, bộ bọc có dây đai để người dùng điều chỉnh theo kích thước cơ thể


Có thể sử dụng hệ thống này ở nhiều khu vực khác nhau, tạo sự tiện lợi cho người dùng thiết bị.


Chỉ sau một thời gian dùng có thể cảm nhận rõ sự cải thiện rõ rệt các cơn đau nhức, giảm hẳn triệu chứng về suy giãn tĩnh mạch.


Tác dụng máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch


Một số tác dụng của máy nén ép hỗ trợ bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch như sau:


Thư giãn cơ


Điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được là sự dễ chịu, thoải mái, các cơ như được hỗ trợ rất nhiều, giúp thư giãn, bớt nhức mỏi. Đồng thời bạn sẽ thấy cơ linh hoạt hơn, không còn kiểu cứng đờ giống như trước kia.


Giảm suy giãn tĩnh mạch


Tất nhiên, tác dụng lớn nhất của loại máy này là làm giảm suy giãn tĩnh mạch. Đây là một chứng rất phổ biến ở người lớn tuổi và những người thường xuyên làm các công việc yêu cầu phải đứng lâu trong thời gian dài.


Lưu thông máu


Khi sử dụng máy nén ép sẽ giúp các mạch máu co giãn, từ đó thúc đẩy việc lưu thông máu tốt hơn, tránh tình trạng bị dồn ứ máu ở một chỗ. Lưu thông máu tốt cũng giúp cho cơ thể thêm khỏe mạnh, hạn chế các bệnh nguy hiểm khác.


Giảm bị tím dưới da


Khi bị giãn tĩnh mạch sẽ xuất hiện các vùng bầm tím dưới da gây đau nhức và mất thẩm mỹ cho làn da. Chính vì thế, dùng máy nén ép sẽ giúp vùng dưới da bớt tổn thương và làm giảm đi các vết bầm đáng kể.


Vận động thoải mái


Người bệnh sử dụng máy nén ép trị liệu cũng giúp các cơ được thả lỏng, dễ dàng vận động trở lại hơn. Các mạch máu di chuyển nhẹ nhàng, khớp cơ mềm mượt nên sẽ không gặp các cơn đau khi vận động, đi lại…


Cách sử dụng máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch


Để vận hành, sử dụng máy nén ép điều trị đúng cách khách hàng cần làm theo các bước sau:


Bước 1: Xem kỹ hướng dẫn sử dụng lắp ráp các túi khí theo đúng các bộ phận trên hướng dẫn


Bước 2: Kết nối nguồn điện và khởi động hệ thống máy chính


Bước 3: Lắp đặt dây kết nối của các túi khí vào hệ thống điều khiển của máy chính. Phần túi khí nào được lắp trước sẽ hoạt động trước.


Bước 4: Cài đặt hẹn giờ mức thời gian cụ thể mà bạn muốn xoa bóp


Bước 5: Tiết lập hoàn tất và nhấn bật công tắc để máy hoạt động


Máy nén ép trị liệu có bộ điều khiển kèm remote tiện ích. Người bệnh có thể dùng remote để chỉnh các mức độ, chức năng điều trị ở máy, thời gian phù hợp theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Khi hoạt động, máy sẽ truyền lực lên các bộ đệm, tác động lên toàn bộ vùng chân của người dùng. Người bệnh có thể cảm thấy hơi ấm nóng một chút, tuy nhiên hãy chịu khó vì như vậy mới có nhiều tác dụng tốt khi điều trị bệnh.


Sau khi dùng máy xong, người bệnh có thể thư giãn một chút, dùng tay xoa bóp thêm để cơ thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.


Có nên dùng máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch?


Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý mà ai cũng có thể mắc phải đặc biệt là những người cao tuổi, phụ nữ, người béo phì, thừa cân,… Do đó, việc trang bị máy nén ép rất cần thiết để giúp cơ thể thư giãn, giảm thiểu nguy cơ suy giãn tĩnh mạch nghiêm trọng.


Bệnh suy giãn tĩnh mạch không đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh tuy nhiên cũng không thể chủ quan khi biết mình mắc phải căn bệnh này. Mỗi người nên trang bị một chiếc máy nén ép của hãng sản xuất uy tín sử dụng tại nhà để tăng cường, đảm bảo sức khỏe cho mình và các thành viên trong gia đình.



Liên hệ nơi bán máy nén ép trị liệu uy tín


Thiết bị y tế Hải Minh là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu các loại máy nén ép trị liệu từ nhà sản xuất và phân phối đến tay người dùng trên toàn quốc. Các dòng máy nén ép trị liệu chúng tôi cung cấp như:


Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch HC LYMPHACTIVE


Máy nén ép có màn hình LCD và điều khiển từ xa UAM9100


Máy nén ép có màn hình LCD và điều khiển từ xa UAM8100


Máy nén ép màn hình LED có điều khiển từ xa UAM8050


Khách hàng có nhu cầu mua máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch, hãy nhanh chóng liên hệ tới địa chỉ uy tín để được đặt hàng sản phẩm tốt với giá ưu đãi. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất!


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page