top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Top máy phục hồi chức năng sau tai biến phổ biến nhất

Hiện nay, các loại máy phục hổi chức năng được sử dụng khá nhiều và đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị, phục hồi bệnh. Bài viết hôm nay, thiết bị y tế Hải Minh xin giới thiệu với bạn top 9 máy phục hồi chức năng sau tai biến tốt nhất 2022.


Tai biến là gì ?


Bệnh tai biến hay bệnh tai biến mạch máu não là căn bệnh không còn quá xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Căn bệnh này thường xảy ra với người lớn tuổi, tuy nhiên những năm gần đây bệnh tai biến đã dần trẻ hóa và trở thành là một chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm khi những di chứng mà tai biến để lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh. Một số những di chứng như nổi trội như: Liệt nửa người, miệng méo, giọng nói ngọng và lắp, trí nhớ giảm sút hoặc có người còn mất hẳn trí nhớ, hay nặng hơn là ảnh hưởng trực tiếp đến việc đi đại tiểu tiện không thể tự chủ.


Những điều nêu trên có thể nói là rất đáng sợ nếu một ai đó lỡ mắc căn bệnh này. Họ phải chịu những di chứng nặng nè đó. Nếu như không được cấp cứu kịp thời và phục hồi chức năng đúng phương pháp và đúng thời điểm sau tai biến. Có thể người bệnh sẽ phải chịu những di chứng suốt đời.


TOP 9 máy tập phục hồi chức năng sau tai biến tốt nhất:


Khung tập phục hồi chức năng


Robot phục hồi chức năng


Các dòng sản phẩm bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu là top 9 máy phục hồi chức năng cho người bị tai biến được quan tâm nhiều nhất trong năm 2022.


Robot tập phục hồi chức năng sớm sau đột quỵ BTS


Model:ANYMOV


Xuất xứ: Ý


Ưu điểm của loại robot này là robot duy nhất thích hợp cho bệnh nhân nằm liệt giường. Máy được các chuyên gia khuyến khích dùng cho các bệnh nhân cần điều trị liên tục, các trường hợp nặng như: Chấn thương não nặng, rối loạn hệ thần kinh sau đột quỵ…



Robot tập phục hồi chức năng chi trên Reogo


Xuất xứ: Israel.


Điều đặc biệt tử Robot này là loại robot có thiết kế đặc biệt để hỗ trợ phục hồi chức năng chi trên cho bệnh nhân bị đột quỵ hay có những tổn thương về thần kinh.


Đây là sản phẩm Robot tiên phong cho sự chuyển đổi mô hình hoạt động phục hồi chức năng.


Robot huấn huấn luyện dáng đi Reo Ambulator Pro


Được sản xuất bởi hãng: Motorika nhập khẩu tại nước Israel.


Với loại robot này là sản phẩm được thiết kế để luyện tập dáng đi bằng công nghệ robot đặc thù và hiệu quả.


Đây là sản phẩm robot tiên tiến trang bị các chuyển động chuyên sâu, qua lại , lặp đi lặp lại, phục hồi dáng đi bình thường và cải thiện khả năng đi lại, sự thăng bằng, ổn định và tư thế của bệnh nhân.


Hệ thống Robot tập đi HR-02


Được thiết kế bởi hãng sản xuất: HMH co., Ltd có xuất xứ Hàn Quốc.Robot này là hệ thống huấn luyện dáng đi kiểu khung xương giải phẫu. Sản phẩm này thường được áp dụng điều trị cho những bệnh nhân bị liệt nặng.


Hệ thống máy tập phục hồi chức năng tự động David.


Được sản xuất bởi hãng: David Health Solutions Ltd


Model: G110, G120, G160, G130, G210, G140


Xuất xứ: Phần Lan.


Hệ thống tập David là dòng sản phẩm robot phục hồi chức năng. Đây là hệ thống có nhiều ứng dụng:


Phục hồi chức năng


Phòng ngừa chấn thương.


Đào tạo cấp cao và phòng ngừa cho người sử dụng ….mà không ảnh hưởng đến hiệu quả và an toàn.


Máy tập cơ bụng Abdominal crunch


Được sản xuất bởi hãng: Milon


có model: ABDOMINAL CRUNCH với xuất xứ: Đức


Abdominal crunch là một thiết bị trong hệ thống robot phục hồi chức năng của Milon. Thiết bị này hỗ trợ tập luyện nhóm cơ thẳng bụng và cơ ngang bụng. Quá trình tập luyện sẽ giúp cho người tập luyện có một cơ bụng mạnh mẽ, tư thế tốt hơn. Và ngăn ngừa tổn thương tư thế.


Khung tập đa năng Levitas Mini


Được sản xuất bởi hãng: Technomex.


Model: LEVITAS MINI.


Xuất xứ: Ba Lan.


Thiết bị tập Levitas Mini là một giải pháp thay thế tốt cho việc trang bị các thiết bị của phòng khám, bệnh viện hay phòng tập. Dẫn đến giảm được rất nhiều chi phí đầu tư. Đồng thời nó cũng là thiết bị sử dụng các hiệu quả trong việc phục hồi chức năng, giải trí thể chất, sửa chữa các khiếm khuyết về tư thế và thậm chí trong các môn thể thao…


Khung tập phục hồi chức năng đa năng EX-100


Được sản xuất bởi hãng: Pampas.


Model: EX-100.


Xuất xứ: Hàn Quốc.


EX-100 là khung tập phục hồi chức năng được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt. Một hệ thống khung tập được thiết kế bằng hộp thép vuông chịu lực, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện màu trắng theo tiêu chuẩn y tế. Thiết bị này giúp cho việc luyện tập phục hồi chức năng các bộ phận cơ thể đạt hiệu quả cao nhất.


Thiết bị tập đa năng Levitas Pro1 kết hợp Beryl 2


Được sản xuất bởi hãng: Technomex.


Model: LEVITAS PRO1.


Xuất xứ: Ba Lan.


Ưu điểm lớn của Levitas Pro1 là tiếp cận bệnh nhân rất dễ dàng. Tất cả các phiên bản đều chiếm rất ít diện tích sàn. Và có thể được di chuyển đến bất cứ đâu trong phòng.


Sự quan trọng của máy tập phục hồi chức năng sau tai biến:


Chính vì những di chứng nặng nề ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà người bệnh lúc này cần đến sự hỗ trợ của mát tập phục hồi chức năng sau tai biến để hỗ trợ phục hồi bệnh trong thời gian nhanh nhất.


Những gì mà máy phục hồi chức năng có thể lại cho người bệnh:


Máy tập phục hồi sau tai biến cho thể khôi phục khả năng vận động, khả năng nói.


Máy tập phục hồi chức năng sau tai biến giúp giảm thời gian và chi phí nằm viện cho bệnh nhân.


Máy tập phục hồi chức năng sau tai biến giúp phòng ngừa các bệnh có thể bị mắc như: Teo cơ, cứng khớp, loét do nằm lâu.


Máy tập phục hồi chức năng giúp giảm cảm giác mặc cảm cho người bệnh, mang lại niềm tin và hy vọng lớn để người bệnh có tinh thần tốt nhất trong quá trình phục hồi bệnh.


Địa chỉ phân phối máy phục hồi chức năng sau tai biến uy tín.


Thiết bị y tế Hải Minh! Nhà phân phối độc quyền các thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho các dự án, bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế chuyên nghiệp. Với sự khởi đầu từ năm 2010 đến nay chúng tôi vinh dự cung cấp sản phẩm trên 1000 khách hàng. Các đối tác mà Hải Minh vinh dự được hợp tác là các bệnh viện, bệnh xá công an, quân đội và phòng khám trên toàn quốc.


Ngoài 9 máy tập phục hồi chức năng sau tai biến kể trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm vật lý trị liệu và phục hồi chức năng khác, là địa chỉ uy tín cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page