top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Top máy xoa bóp bán chạy nhất 2022

Máy xoa bóp là thiết bị chuyên dụng ngành y tế rất quan trọng trong việc điều trị các bệnh về tim mạch, nhức mỏi xương khớp, phù nề bạch huyết, xơ cứng tĩnh mạch,… Những bệnh nhân bị tai biến, chấn thương, sau phẫu thuật, người già bị nhức mỏi xương khớp,… thì máy xoa bóp luôn là công cụ hữu hiệu, không thể thiếu để giúp cơ thể thoải mái hơn. Tuy nhiên, để mua được máy đạt chất lượng tốt, phù hợp thì không phải là điều dễ dàng.


Cùng Thiết bị y tế Hải Minh điểm qua top 5 máy xoa bóp bán chạy nhất năm 2022 qua bài viết này nhé.


TOP 5 máy xoa bóp bán chạy nhất 2022


Máy xoa bóp UAM-8100


Máy xoa bóp UAM-8100 là dòng sản phẩm đến từ hãng Unix Hàn Quốc được phân phối độc quyền tại công ty Hải Minh từ năm 2016. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, tinh tế và chất lượng là điều đã được chứng minh qua rất nhiều năm qua. Đây là dòng máy tiên phong tạo ra xu hướng mạnh mẽ tác động đến thói quen sử dụng thiết bị hỗ trợ điều trị các bệnh lý tim mạch, xương khớp, bong gân,,,,, giúp giảm đau, lưu thông máu cho người bệnh. Do đó, nó là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện và phòng khám lớn trên cả nước như: Đại học Y, K tân triều,…


Máy xoa bóp hoạt động bằng việc đưa không khí vào các khoang chuyên dụng tạo ra áp lực lên các vùng cần điều trị. Điều đó giúp co bóp, điều hòa tuần hoàn máu đi khắp cơ thể, mang lại hiệu quả rõ rệt. Tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau của bệnh lý mà người bệnh sẽ điều chỉnh mức độ xoa bóp trên màn hình hiển thị của máy cho phù hợp.


Máy nén ép trị liệu UAM-9100


Máy xoa bóp UAM-9100 cũng là dòng thiết bị đến từ Hàn Quốc chuyên điều trị các vấn đề nhức mỏi cơ, xương khớp, điều hòa lưu thông máu,… Đây là sản phẩm được cải tiến từ sản phẩm UAM-8100 để mang đến một máy trị liệu hoàn hảo hơn. Máy được cài đặt màn hình Led lớn hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật giúp người bệnh theo dõi được quá trình trị liệu của mình. Ngoài ra, máy nén ép trị liệu điều khiển từ xa UAM 9100 còn trang bị điều khiển từ xa giúp bệnh nhân thuận tiện hơn trong việc thay đổi các cài đặt để phù hợp với cơ thể.


Máy xoa bóp UAM 8400 Maxstar


Máy xoa bóp UAM 8400 Maxtar chuyên điều trị các bệnh liên quan đến suy giãn tĩnh mạch chi dưới hay suy van tĩnh mạch làm ảnh hưởng đến quá trình đưa máu về tim. Bệnh này gây ra nhức mỏi, phù nề chân, tê chân, mất cảm giác chân, chuột rút và người thường bị bệnh này là phụ nữ có thai, nhân viên văn phòng hoặc người già. Bệnh này tuy không nguy hiểm nhưng sẽ bị ảnh hưởng biến chứng về lâu dài. Do đó, việc điều trị là điều vô cùng quan trọng. Máy xoa bóp UAM 8400 Maxtar có cài đặt thời gian điều trị tối đa 30 phút đã mang lại rất nhiều hiệu quả cho người bệnh. Bệnh nhân có thể điều trị tại nhà vô cùng thuận tiện và dễ dàng không cần phải đến phòng khám, bệnh viện mà vẫn mang lại kết quả khả quan.


Máy xoa bóp UAM 8500 của Maxstar


Máy xoa bóp UAM 8500 của Maxstar là thiết bị giúp thư giãn cơ thể, điều hòa lưu thông máu vô cùng hiệu quả. Với thiết kế đơn giản, hài hòa, thiết bị này có thể sử dụng cho mọi bệnh nhân và sử dụng được ở bất cứ nơi đâu. Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 2,2kg, bảng điều khiển cảm ứng, thời gian điều trị tối đa 30 phút rất nhanh chóng và thuận tiện. Tất cả các bệnh lý liên quan đến suy giãn tĩnh mạch, tiểu đường, nhức mỏi xương khớp, phù nề bạch huyết,… đều được cải thiện đáng kể sau khi sử dụng máy nén ép trị liệu toàn thân UAM 8500 của Maxstar.


Máy xoa bóp HC-LYMPH ACTIVE



Máy xoa bóp HC-Lymph Active cũng là một dòng máy điều trị lưu thông máu được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy hoạt động nhờ yếu tố nén đặc biệt, cung cấp áp lực liên tục, đảm bảo tạo sóng thích hợp mang lại hiệu quả trị liệu cao nhất. thiết bị này còn cho phép kỹ thuật viên tạo ra sóng đồng nhất mà không làm thay đổi áp lực nén. Hơn nữa, máy còn cung cấp quá trình tự nhiên và sinh học dựa trên sự tham khảo lâm sàng. Do đó nó không chỉ thích hợp trong việc ngăn chặn nhiều bệnh lý mà còn hữu ích trong việc điều trị phù nề, khó tiểu, cung cấp máu cho các bộ phận trên cơ thể.


Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch HC-Lymph Active luôn là dòng máy hỗ trợ cơ chế sinh lý cho các bộ phận bị tổn hại hoàn hảo và được bệnh nhân ưu tiên lựa chọn.


Kết luận


Trên đây là nội dung top 5 máy xoa bóp bán chạy nhất năm 2022 mà Hải Minh muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy chắc chắn với mục đích của mình và lựa chọn mua hàng tại Hải Minh để không bao giờ lựa chọn sai nhé. Hải Minh luôn cam kết, bảo hành sản phẩm của mình và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị liệu.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page