top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về thiết bị điều trị khí áp lạnh

Giới thiệu về máy điều trị khí áp lạnh:


Máy điều trị khí áp lạnh là loại máy được các bác sĩ áp dụng trong phương pháp áp lạnh từng vùng điều trị để tạo ra sự thay đổi trong mô tế bào với khí áp lạnh( dưới – 100⁰C ).


Tại thiết bị y tế Hải Minh đang bán dòng máy điều trị khí áp lạnh với những công dụng tuyệt vời điều trị các bệnh lý như: Điều trị giảm sưng, đau, giảm tình trạng viêm, máy có thể khắc phục tình trạng căng cơ, tăng tiết hormone và endorphins, giảm xung huyết và nhiều công dụng đặc biệt nữa chúng ta cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.


Máy điều trị khí áp lạnh giúp rút ngắn thời gian phục hồi chấn thương:


Trong quá trình luyện tập thể dục thể thao, lao động hay một trường hợp vô tình xảy ra trong cuộc sống khiến cơ thể chúng ta bị chấn thương lúc này các mạch máu tại vị trí chấn thương có thể bị vỡ và gây ra các vết bầm tím. Điều này sẽ khiến các tế bào và mô khỏe mạnh gần vị trí tổn thương bị suy giảm, các tế bào khỏe mạnh này không nhận được lượng máu và oxy cung cấp cần thiết sẽ dẫn đến tình trạng thiếu oxy thứ phát.


Lúc này phương pháp áp lạnh để giải cứu là phương pháp được nhiều bác sĩ, chuyên gia sử dụng cho phác đồ điều trị. Trong phương pháp điều trị của bác sĩ chắc hẳn sẽ không thể thiếu máy điều trị khí áp lạnh để rút ngắn thời gian phục hồi chấn thương so với các phương pháp áp lạnh thông thường.


Công dụng rút ngắn thời gian phục hồi các vết bầm tím.


Với các vết bầm tím cũng vậy, nếu có sự tác động của máy điều trị khí áp lạnh thời gian phục hồi các vết bầm tím sẽ nhanh hơn. Nhất là những vết bầm tím trên mặt, là những vị trí cần phục hồi nhanh để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.


Công dụng làm nhanh quá trình phục hồi cho da bị bỏng.


Với các vết thương của vùng da bị bỏng khi sử dụng máy điều trị khí áp lạnh có thể làm nhanh phục hồi của da mà không bị nhiễm trùng hay để lại sẹo.


Loại máy điều trị khí áp lạnh đang được bán chạy tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh.


Thiết bị y tế Hải Minh giới thiệu với bạn một loại máy điều trị khí áp lạnh bằng nitơ lỏng có xuất xứ Ba Lan với model: Froozer do hãng Technomex / Ac international sản xuất. Đây có thể coi là một trong số dòng máy bán chạy nhất tại Thiết bị y tế Hải Minh theo thống kế năm 2021 và đầu năm 2022.


Điểm qua một vài thông số kỹ thuật của máy:


Nguồn cấp lạnh : Bằng khí nito lỏng( LN2)


Dung tích bình chứa : 30 L


Nhiệt độ của dòng khí tối đa : -160⁰C


Điều chỉnh cường độ dòng khí : 5 bước điều chỉnh


Mức tiêu thụ khí nito lỏng : Từ 3 đến 10 Kg/h ( làm việc liên tục) phụ thuộc vào cường độ dòng khí


Số lần điều trị cho một bình : 40 lần ( mỗi lần điều trị 3 phút )


Nếu cơ sở y tế, bệnh viện hay phòng khám của bạn quan tâm đến dòng máy điều trị khí áp lạnh này tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh vui lòng liên hệ với chúng tôi:


THIẾT BỊ Y TẾ HẢI MINH – Nhà phân phối Thiết bị vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng chuyên nghiệp.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page