top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về pháp điều trị giảm áp bằng hệ thống giảm áp HILL DT

Theo khảo sát của Bộ Y tế các bệnh lý về thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm đang ngày càng phổ biến và có xu hướng dần trẻ hóa. Điều này càng đáng quan ngại khi hầu hết những người mắc bệnh đều không kịp thời nhận biết và chỉ tiếp nhận điều trị khi bệnh tình đã trở nặng, gây khó khăn trong điều trị, khiến bệnh có nguy cơ tái phát cao. Đi tìm giải pháp điều trị bệnh lý này vì vậy trở thành vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Và điều trị giảm áp cột sống với hệ thống giảm áp Hill DT là một trong những phương pháp thiết thực hiện được nhiều người lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này ngay trong những thông tin bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu về phương pháp điều trị giảm áp cột sống với hệ thống giảm áp Hill DT


Dưới sự phát triển hiện đại của nền y học thế giới, hiện nay, các phương pháp điều trị thoát vị địa đệm, thoái hóa khớp ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Bệnh cạnh những biện pháp như: sử dụng thuốc hay phẫu thuật thì trị liệu với điều trị giảm áp cột sống cũng là xu hướng chữa bệnh được nhiều người hướng tới.


Nổi bật trong đó phải kể đến chính là liệu pháp sử dụng hệ thống giảm áp Hill DT trong điều trị các chứng bệnh về xương khớp. Đây là phương pháp được phát triển bởi Hill Laboratories (Mỹ) – một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các loại bàn trị liệu ứng dụng trong phục hồi chức năng. Các phiên bản bàn nắn chỉnh xương của công ty này nghiên cứu liên tục được cập nhật và mang đến cho người dùng trải nghiệm điều trị tích cực trong suốt hơn 90 năm.


Nổi bật trong đó chính là phiên bản Hill DT – phiên bản hiện đại nhất sử dụng trong điều trị giảm áp lực cột sống lưng cổ, thoái hóa khớp. Máy điều trị giảm áp Hill DT là thiết bị sử dụng công nghệ cảm biến tải trọng phức tạp giúp đo đường – theo dõi lực điều trị, lực kháng trong mỗi liệu trình của từng bệnh nhân. Với cường độ 10,000 xung mỗi mm, hệ thống máy giảm áp sẽ thực hiện chức năng cảm biến nhằm giúp giảm lực kéo tới mức thấp, giảm áp lực nhẹ nhàng, khác biệt hoàn toàn khác với các thiết bị tương tự nhưng sử dụng cơ chế dây cáp.


Ngay khi được ra đời, phương pháp điều trị giảm áp cột sống với hệ thống Hill DT đã lập tức tạo nên sự chú ý lớn với cộng đồng y khoa. Các nghiên cứu độc lập của nhiều bác sĩ chuyên khoa đã chứng minh hiệu quả điều trị với Hill DT. Cụ thể:


Kết quả nghiên cứu của SPINE 38(11):953-964 công bố ngày 15/5/2013 chỉ ra rằng: 41,2 % bệnh nhân chấp nhận dùng các phương pháp giảm áp và hầu hết trong số đó đều có kết quả điều trị tích cực.


Theo nghiên cứu của Trường Đại học Davenport trên 815 bệnh nhân bất kỳ có vấn đề về đau thắt lưng, cột sống cho thấy tỷ lệ thành công khi sử dụng phương pháp giảm áp cột sống lên đến 91%.


Cơ chế hoạt động của điều trị giảm áp cột sống với hệ thống giảm áp Hill DT


Được xem là phiên bản hoàn thiện và tối ưu nhất do Hill Laboratories trực tiếp phát triển. Hệ thống giảm áp Hill DT sử dụng công nghệ cảm biến tải trọng rất tinh vi. Máy thực hiện các phương pháp nhằm đo lường chính xác ngưỡng tiếp nhận của bệnh nhân. Từ đó thực hiện điều trị giảm áp cột sống một cách nhẹ nhàng. Việc theo sát tình hình của người bệnh giúp hệ thống của Hill DT xác định và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp.


Cơ chế hoạt động của hệ thống giảm áp Hill DT đó là tạo ra áp suất âm trong lòng đĩa đệm. Chúng mang lại sự kích thích đưa chất dinh dưỡng, nước và máu chảy vào đĩa đệm đang thoát vị hay thoái hóa. Nó cũng giúp giảm áp lực đối kháng về mức âm, hỗ trợ giải phóng chèn ép và nhanh chóng giảm áp lực tác động lên dây thần kinh. Sau liệu trình điều trị giảm áp với thiết bị Hill DT, người bệnh nhanh chóng giảm cơn đau, kéo lại đĩa đệm thoát vị về trạng thái bình thường.


Đặc biệt, các tác động của hệ thống giảm áp trực tiếp thực hiện ở khu vực căn nguyên gây bệnh. Vì vậy chúng kích thích quá trình làm lành tự nhiên của cơ thể, đảm bảo chức năng phục hồi và tránh tái phát cực tốt.


Không chỉ vậy, trong quá trình sử dụng, cả bác sĩ và bệnh nhân đều sẽ được sử dụng thiết bị máy với giao diện trực quan, thao tác đơn giản, dễ thực hiện. Chính vì vậy, Hill DT không mang đến sự khó khăn khi tiếp cận mà hướng người bệnh tới sự thư giãn, thoải mái khi điều trị. Thậm chí, bệnh nhân có thể thả lỏng và có được giấc ngủ ngắn ngay trong quá trình điều trị. Toàn bộ liệu trình với hệ thống giảm áp Hill DT đều không gây đau và lo sợ về tác dụng phụ như các phương pháp khác.


Điều trị giảm áp cột sống với phương pháp giảm áp của Hill DT cho mục đích nào?


Giường giảm áp cột sốt Hill DT là thiết bị hiện đại cho phép ứng dụng điều trị trong nhiều trường hợp. Bao gồm:


Kéo giãn đốt sống, cột sống lưng theo trục dọc


Tách và trượt các khớp bề mặt tại khu vực bị dính khớp, thoái hóa khớp.


Kéo căng dây chằng cột sống về vị trí nguyên bản ban đầu.


Mở rộng các lỗ đốt sống, kéo giãn cơ đốt sống.


Như vậy, điều trị giảm áp cột sống với Hill DT được chỉ định cho các đối tượng bệnh nhân: đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm, bệnh nhân mắc hội chứng cột sống dính khớp, người bệnh phẫu thuật cột sống không thành công, bệnh rễ thần kinh/viêm rễ thần kinh…


Hải Minh hiện đang là đơn vị đi tiên phong trong cung cấp hệ thống giảm áp Hill DT vào điều trị giảm áp cột sống tại Việt Nam. Với thiết bị được nhập khẩu chính hãng, cam kết về chất lượng và giá thành sản phẩm. Hải Minh chính là lựa chọn hàng đầu giúp phân phối trang thiết bị y tế trong điều trị các bệnh lý về thoái hóa khớp, viêm khớp,…


16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page