top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về máy trị liệu bằng nhiệt

Điều trị bệnh với máy trị liệu bằng nhiệt là phương pháp chữa bệnh đang được áp dụng trong các bệnh viện lớn, phòng khám chuyên khoa uy tín và được các bác sĩ đánh giá cao về mức độ hiệu quả khi điều trị bệnh.


Tác dụng của máy trị liệu bằng nhiệt:


Nhiệt nóng làm giãn mạch giúp tăng cường tuần hoàn, tăng cường dinh dưỡng và chuyển hóa tại chỗ, từ đó có tác dụng giảm đau cho bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân bị đau mạn tính sử dụng với máy điều trị bằng nhiệt này sẽ rất hiệu quả.


Nhiệt nóng từ máy điều trị bằng nhiệt có tác dụng an thần, điều hòa chức năng thần kinh, thư giãn cơ co thắt, điều hòa thần kinh thực vật.


Nhiệt nóng có tác dụng giảm đau, tuy nhiên giảm đau của điều trị nhiệt phụ thuộc vào từng loại đau và nguyên nhân đau khác nhau.




Các loại máy điều trị bằng nhiệt


Mỗi máy điều trị bằng nhiệt sẽ được áp dụng để điều trị những bệnh lý phù hợp. Công ty Thiết bị y tế Hải Minh xin giới thiệu với bạn một số loại máy điều trị bằng nhiệt được Hải Minh phân phối.


Máy điều trị nhiệt ( Bao Khuỷu, cổ chân, đùi)


Máy điều trị khí áp lạnh 30L( Kèm 1 bình 30L)


Máy điều trị nhiệt nóng lạnh+ xe đẩy


Máy trị liệu bằng nhiệt rung và trở kháng 300W


Máy điều trị nhiệt dung và trở kháng 120W


Máy điều trị nhiệt dung và trở kháng 300W

...


Để biết thông tin chi tiết về máy trị liệu bằng nhiệt quý khách hàng xin hãy kích vào từng sản phẩm phía dưới, hoặc nếu cần tư vấn cụ thể hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi: Hotline: 0988086003







4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント

コメントが読み込まれませんでした。
技術的な問題があったようです。お手数ですが、再度接続するか、ページを再読み込みしてださい。
bottom of page