top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về máy sóng vật lý trị liệu

Máy sóng ngắn điều trị là gì?


Máy sóng ngắn là các loại máy có tần số sóng ngắn được áp dụng để điều trị một số bệnh trong phương pháp vật lý trị liệu. Phương pháp này được diễn ra như thế nào? Các y bác sĩ sẽ sử dụng tương tác điện trường cao tần đối với tổ chức sống và tăng nhiệt các mô bằng cơ chế nội nhiệt.


Phương pháp điều trị bằng máy sóng ngắn rất phổ biến ngày nay bởi tính hiệu quả của sản phẩm trong quá trình điều trị bệnh. Các bệnh viện, phòng khám vật lý trị liệu đã áp dụng loại máy này điều trị sóng ngắn này trong phác đồ điều trị bệnh cho bệnh nhân. Sự hiệu quả của phác đồ áp dụng máy điều trị sóng ngắn này với những kết quả thực tế đã tạo cho người bệnh sự tin tưởng và yên tâm khi sử dụng.


Các bệnh lý nào bác sĩ chỉ định có thể sử dụng máy sóng ngắn điều trị.


Các bệnh lý như viêm khớp, viêm cơ, viêm màng xương, viêm tai mũi họng. Một số bệnh lý liên quan đến đau lưng, đau thần kinh ngoại vi, đau co cứng cơ ….được chỉ định sử dụng máy sóng ngắn với để chống viêm, giảm đau.


Máy sóng ngắn còn có công dụng chống phù nề, máu tụ sau chấn thương, vết thương nhiễm khuẩn, phù nề và đau sau phẫu thuật, kích thích quá trình làm lành vết thương.


Máy sóng ngắn được áp dụng để điều trị một số rối loạn về thần kinh cục bộ như: co mạch ngoại vi, phù nề, thiếu máu cục bộ


Máy sóng ngắn được đánh giá cao nhất 2022:


Máy sóng ngắn được sản xuất bởi hãng Elettronica Pagani mang tên DX 500 sản xuất tại nước Ý.


Máy sóng ngắn được sử dụng với liệu pháp vật lý trị liệu bằng ứng dụng sóng ngắn truyền thống mang lại hiệu quả cao. Máy cung cấp một số tính năng đặc biệt mở rộng tính linh hoạt, hiệu quả và chất lượng mỗi đợt điều trị.



Máy sóng ngắn được chuyên gia đánh giá cao năm 2022


Sản phẩm máy sóng ngắn được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng. Thiết bị được cung cấp các giải pháp tốt nhất về điện tử và công nghệ để tạo ra độ tin cậy và hiệu suất cao. Sản phẩm máy sóng ngắn có chế độ phát sóng lên đến 1100w nên có khả năng tránh mẫn cảm nhanh hoặc giảm hiệu ứng nhiệt, tăng tầm quan trọng của điện cảm ứng, đặc biệt ở giai đoạn cấp tính và bệnh liên quan đến các cơ và dây chằng.


Công Ty Thiết Bị Y Tế Hải Minh chính là đại lý chính thức của hãng Elettronica Pagani tại Việt Nam. Đây là hãng sản xuất uy tín, chuyên sản xuất máy sóng ngắn đảm bảo các điều kiện sản xuất sau:


Hàng chính hãng đảm bảo hồ sơ xuất xứ.


Chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.


Bàn giao và lắp đặt và kiểm tra thiết bị, được kỹ sư chính hãng hướng dẫn sử dụng tại nơi sử dụng.


Cam kết cung cấp vật tư tiêu hao và phụ kiện trong 5 năm.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page