top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tìm hiểu về bàn khám sản phụ khoa?

Khi cuộc sống ngày càng càng phát triển kéo theo nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Hiện nay những bệnh lý của phụ nữ, đặc biệt là về khoa sản phụ đang ngày càng phổ biến. Chính vì vậy việc sản xuất, thiết kế các thiết bị, vật dụng phục vụ cho quá trình khám, chữa bệnh khoa sản. Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu đơn vị uy tín chuyên cung cấp bàn khám sản phụ khoa tại Sài Gòn nhé!


Bàn khám sản phụ khoa là gì?


Bàn khám khoa sản phụ được xem là thiết bị không thể thiếu trong phòng khám, bệnh viện chuyên về khoa sản. Đây là thiết bị có công dụng phục vụ cho các y bác sĩ thực hiện công việc khám chữa bệnh của mình.


Với công nghệ máy móc ngày càng hiện đại đã cho ra đời nhiều thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Và bàn khám sản phụ khoa là một trong những sản phẩm được nhắc đến.


Hiện nay bàn khám sản phụ có nhiều loại khác nhau, một trong những dòng sản phẩm tối tân, sở hữu nhiều công năng hấp dẫn, mang đến sự tiện ích cho người dùng là bàn khám sản khoa điều khiển điện. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:


Xuất xứ từ Đài Loan, được sản xuất bằng dây chuyền, công nghệ tiên tiến.


Phần lưng ghế được thiết kế điều khiển bằng piston


Sản phẩm có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau, giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên thuận tiện hơn.


Bàn khám sản phụ có độ bền bỉ, tuổi thọ cao đặc biệt được làm từ các ống thép chắc chắn và vững vàng.


Những đối tượng thích hợp sử dụng bàn khám sản phụ khoa


Có thể nói không có quá nhiều đối tượng thích hợp để sử dụng bàn khám sản phụ. Chỉ có những phòng khám tư chuyên về khoa sản hoặc bệnh viện mới sử dụng đến bàn khám sản phụ khoa.


Với nhu cầu của con người hiện nay, việc trang bị một thiết bị để phục vụ cho quá trình khám bệnh phụ sản là điều vô cùng cần thiết. Chủ đầu tư phòng khám hoặc cơ quan quản lý bệnh viện nên tìm hiểu, lựa chọn một sản phẩm chất lượng, bền bỉ để có quá trình làm việc tốt nhất.


Một vấn đề thực tế là các trung tâm y tế phường, xã,… hiện nay đa phần chưa được trang bị bàn khám sản phụ khoa. Tuy nhiên, nếu có đủ khả năng và điều kiện kinh tế, những đơn vị đó nên trang bị sản phẩm để phục vụ bệnh nhân tốt hơn. Vì đôi khi những người phụ nữ ở nông thôn chưa có đủ điều kiện để đến những trung tâm thành phố để khám chữa bệnh.


Với sự phát triển như hiện nay, việc trang bị bàn khám sản phụ cho trung tâm y tế xã, phường là điều cần thiết.


Lưu ý khi sử dụng bàn khám sản phụ khoa


Nhiều y bác sĩ cho rằng việc sử dụng bàn khám sản phụ là đơn giản và không có gì phải lưu ý. Tuy nhiên, để giúp bệnh nhân có quá trình khám bệnh hoặc chữa bệnh thoải mái và kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm không nên bỏ qua những lưu ý sau:


Y bác sĩ cần hướng dẫn bước và nằm trên bàn khám như thế nào đối với bệnh nhân. Việc này sẽ giúp sản phẩm hạn chế bị hư hại một cách tốt nhất.


Chú ý đến mạch điện của bàn khám sản phụ khoa trong quá trình khám chữa bệnh.


Thường xuyên vệ sinh, lau chùi bàn khám bằng các dung dịch sát khuẩn. Tốt nhất nên thực hiện trước khi tiếp đón bệnh nhân mới để đảm bảo sức khỏe của người bệnh.


Nên lau khô bàn khám sau khi thực hiện vệ sinh để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, tránh làm hư hại các bộ phận cấu thành của chúng.


Giới thiệu địa chỉ bán bàn khám sản phụ khoa tại Sài Gòn


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đến quý khách hàng các loại bàn khám sản phụ khoa. Điều này khiến cho người mua phân vân băn khoăn và chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào cho uy tín và an toàn.


Vì khi mua phải những nơi bán không chất lượng sẽ khiến cho quá trình sử dụng không thoải mái, gặp nhiều rắc rối và ảnh hưởng đến công việc khám chữa bệnh cho người khác.


Nhưng đừng lo lắng, hãy đến với Hải Minh để trang bị sản phẩm cho phòng khám hoặc bệnh viện. Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ cho ngành y tế. Sản phẩm ở Hải Minh hoàn toàn chất lượng, an toàn, bền bỉ và kèm theo giá thành rẻ.


Hải Minh tự hào là một đại lý chính thức và chuyên phân phối những sản phẩm độc quyền của hãng Every medical instruments. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sản phẩm có chính hãng không, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng hay không.


Như vậy, qua bài viết bạn đọc đã hiểu rõ hơn về bàn khám sản phụ khoa. Nếu vẫn chưa tìm được đơn vị mua sản phẩm an toàn và uy tín, hãy liên hệ ngay đến thiết bị y tế Hải Minh, công ty sẵn sàng phục vụ, giúp đỡ, cung cấp những thông tin hữu ích, thiết thực và có liên quan đến bàn khám sản phụ. Hãy trang bị những vật dụng, thiết bị thiết thực, phù hợp và có công năng hữu ích cho phòng khám của mình nhé!


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page