top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Tại sao cần sử dụng giàn tập phục hồi chức năng?

Phục hồi chức năng là việc sử dụng các công cụ hỗ trợ luyện tập nhằm phục hồi khả năng vận động của các chi, cơ bắp trên cơ thể. Phục hồi chức năng cũng là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến, ngày càng phát triển trong y học hiện đại. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về Hệ thống giàn tập phục hồi chức năng toàn thân kèm theo ghế ngồi tập trong quá trình hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe của con người.

Phục hồi chức năng là gì?


Phục hồi chức năng là một thuật ngữ trong y khoa, nằm trong 3 lĩnh vực chính của y học đó là: Phòng bệnh – Chữa bệnh – Phục hồi chức năng. Phục hồi chức năng sử dụng các biện pháp y học, kinh tế, xã hội, giáo dục hướng nghiệp và kỹ thuật phục hồi nhằm làm giảm tác động của giảm chức năng và khuyết tật, cũng như phục hồi sự cân bằng sinh học các chức năng của cơ thể con người.


Phục hồi chức năng không chỉ là quá trình cải thiện tình trạng sức khỏe của người bệnh sau chữa bệnh mà còn giúp người bệnh dễ dàng thích nghi với môi trường sống và hòa nhập với thế giới xung quanh.


Tại sao cần sử dụng giàn tập phục hồi chức năng?


Trong quá trình tập luyện phục hồi chức năng, các công cụ hỗ trợ giúp người bệnh như hệ thống giàn tập phục hồi chức năng là vô cùng cần thiết. Bởi chúng là những sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật y tế và được thiết kế đặc biệt để tập các bài tập đặc biệt liên quan đến các nhóm bộ phận trên cơ thể.


Giàn tập đa năng toàn thân kèm theo ghế ngồi tập được thiết kế đặc biệt với những tính năng ưu việt đảm bảo mức độ hiệu quả và an toàn cho người bệnh trong quá trình trị liệu. Nếu không sử dụng các thiết bị khung tập phục hồi chức năng đa năng, rất khó để người bệnh có thể tự luyện tập tại nhà hoặc giúp người bệnh vận động tập trung vào nhóm bộ phận nhất định cần phục hồi trên cơ thể.


Đối tượng nào nên – không nên sử dụng giàn tập phục hồi chức năng?


Chỉ định


Giàn tập đa năng toàn thân kèm theo ghế ngồi tập thích hợp với những người cần tăng tầm vận động khớp, người mới ốm dậy, người cần phục hồi sau tai biến nhằm tăng cường khả năng vận động, di chuyển linh hoạt. Cải thiện tình trạng bệnh liên quan đến thần kinh xương khớp, tăng lực cơ và sự bền bỉ của cơ, thay đổi tích cực hệ thống tuần hoàn và hô hấp cũng như tạo sự thư giãn cho cơ thể.


Chống chỉ định


Giàn tập đa năng toàn thân kèm theo ghế ngồi tập chống chỉ định đối với những người bị rối loạn tri giác nhận thức, không phối hợp được với người hướng dẫn tập và không điều khiển được các cử động của cơ thể. Những người có tiền sử nhồi máu cơ tim cấp, gãy xương, sai khớp mà chưa được nắn chỉnh cố định. Những người có tình trạng toàn thân nặng không phù hợp với giàn tập đa năng toàn thân kèm theo ghế ngồi tập thì cũng không nên sử dụng thiết bị này trong quá trình phục hồi chức năng.


Khung tập phục hồi chức năng đa năng EX-100


Khung tập phục hồi chức năng EX-100 là thiết bị y tế đặc biệt quan trọng phục vụ trong lĩnh vực vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho người bệnh sau chữa bệnh. Khung tập phục hồi chức năng EX-100 được sản xuất bởi hãng Pammas và có xuất xứ từ Hàn Quốc. Được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, chịu lực tốt và đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật y tế.


Giàn tập đa năng toàn thân kèm theo ghế ngồi tập là giải pháp hiệu quả trong việc luyện tập và phục hồi chức năng toàn thân như: phục hồi chức năng vận động và tăng cường tầm vận động đối với các bệnh nhân bị liệt nửa người, tai biến, cần phục hồi sau tai biến, tai nạn, tác động tích cực vào các khớp vai, khớp tay, chân, đùi, cổ tay, ngón tay,…


Khung tập phục hồi chức năng đa năng EX-100 hỗ trợ người sử dụng thực hiện nhiều bài tập phục hồi chức năng khác nhau cho toàn thân như: tập cơ tam đầu, tứ đầu đùi, tập khớp vai, tập khớp tay, quay vai…


Nơi cung cấp khung tập đa năng chính hãng


Thiết bị y tế Hải Minh là đại lý chính thức và phân phối độc quyền các thiết bị, máy móc VLTL – PHCN. Khung tập phục hồi chức năng đa năng EX-100 do Thiết bị y tế Hải Minh cung cấp đảm bảo được các yêu cầu về hồ sơ xuất xứ, chế độ bảo hành cũng như bàn giao lắp đặt và kiểm tra thiết bị, là sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật y tế và được ứng dụng trong quá trình điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại rất nhiều các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên toàn quốc.



Thiết bị y tế Hải Minh cam kết về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Quý bệnh viện, khoa phục hồi chức năng của các bệnh viện, phòng khám tư nhân có nhu cầu mua giàn tập đa năng toàn thân kèm theo ghế ngồi tập có thể liên hệ ngay với Thiết bị y tế Hải Minh.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page