top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Sử dụng máy điều trị chứng khó nuốt của thiết bị y tế Hải Minh

Hiện nay, chứng khó nuốt xuất hiện ở nhiều người, và mọi độ tuổi. Điều này sẽ dẫn đến gặp nhiều vấn đề về các bệnh rối loạn thần kinh trong cơ thể, gây tác động đến hệ thực quản và thần kinh. Cùng tìm hiểu máy điều trị chứng khó nuốt đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.


Giới thiệu máy điều trị chứng khó nuốt tại Hải Minh.


Bài viết này Thiết Bị Y Tế Hải Minh giới thiệu với bạn top 1 máy điều trị chứng khó nuốt 2022 – được cung cấp công ty chúng tôi với chức năng chính là điều trị các triệu chứng khó nuốt do các bệnh lý liên quan đến thần kinh gây nên. Loại máy này còn có tên gọi khác là máy kích thích tập nuốt DP200A. Có model PD200A, được sản xuất tại hãng Cybermedic có xuất xứ Hàn Quốc.


Đây là dòng máy độc quyền của thương hiệu Cybermedic hỗ trợ các bệnh nhân khó nuốt, và không dễ nuốt thức ăn hoặc chất lỏng. Với mục tiêu giúp bệnh nhân ăn uống một cách dễ dàng, đảm bảo nguồn dinh dưỡng nạp vào trong cơ thể trong quá trình điều trị bệnh lý.


Một số ưu điểm của máy kích thích nuốt PD200A.


– Máy có thể thay đổi các kiểu kích thích nuốt khác nhau


– Máy tích hợp 3 loại chế độ điều trị (cố định PGM1, hướng dẫn sử dụng PGM2, chế độ điều chỉnh / lưu PGM3)


– Các bác sĩ, chuyên gia trị liệu có thể huấn luyện bệnh nhân luyện nuốt bằng cách vận hành công tắc điều khiển bằng tay.


– Máy có bốn miếng dán riêng biệt để lựa chọn và kích thích các vùng điều trị khác nhau.


– Máy có thể lưu trữ 100 mẫu điều trị tại bộ nhớ.


– Kích thích nhẹ nhàng, điều trị liên tục.


– Máy rất an toàn trong quá trình hoạt động


– Máy có chức năng TẮT TỰ ĐỘNG, báo mức pin


– Máy có một khóa bàn phím để người bệnh có thể sử dụng an toàn.


Thông số kỹ thuật máy điều trị chứng khó nuốt PD200A.


Một số thông số kỹ thuật của máy đó là:

  • Đầu ra: 2 kênh độc lập

  • Thời gian cài đặt: 1 ~ 100 giây.

  • Dòng điện đầu ra: 0 ~ 40mA

  • Bộ nhớ: 100 mẫu

  • Trọng lượng: 200g (không pin)

  • Tần số: 1 ~ 100Hz

  • Công suất tiêu thụ: 4,5VA

  • Độ rộng xung 100 ~ 500µs



Để chuẩn đoán đúng bệnh của triệu chứng khó nuốt các bác sĩ cần tiến hành khám lâm sàng để chẩn đoán chính xác bệnh và có phác đồ điều trị hợp lý.


Nếu như bạn đang mắc phải hội chứng khó nuốt mà không rõ nguyên nhân hãy thăm khám tại các phòng khám uy tín, có các cơ sở máy móc thiết bị điều trị hiện đại. Công ty thiết bị Y Tế Hải Minh vinh hạnh là đối tác uy tín của các phòng khám chuyên khoa về phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, máy điều trị chứng khó nuốt do liên quan đến các bệnh lý thần kinh được Hải Minh phân phối là dòng máy được các bệnh viện lớn tin tưởng. Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng máy này vui lòng liên hệ:


Trên đây là những thông về máy điều trị chứng khó nuốt, nếu bạn đang gặp tình trạng như vậy nên đến cơ sở phòng khám thăm khám nhanh chóng. Để điều trị chứng khó nuốt, hãy sử dụng máy điều trị chứng khó nuốt của thiết bị y tế Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các máy điều trị hiện đại và đạt chuẩn cao.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page