top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Những loại máy tập đi bộ chất lượng

Máy tập đi bộ là một thiết bị sử dụng cho việc vật lý trị liệu và phục hồi chức năng đi lại cho người bệnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bao gồm cả hàng chính hãng và hàng giả, hàng nhái khiến khách hàng gặp khó khăn khi chọn mua. Tham khảo top 3 máy tập đi bộ hỗ trợ tập vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tốt nhất năm 2022 để chọn mua sản phẩm phù hợp.


Đối tượng sử dụng máy tập đi bộ


Máy tập đi bộ thường được sử dụng hỗ trợ cho những trường hợp như:


Người già gặp khó khăn trong vấn đề đi lại


Những người bị tai biến


Trẻ em bị bại não


Bệnh nhân phẫu thuật phần chân.


Máy tập dáng đi PNEU WEIGHT



Máy tập dáng đi Pneu weight là dòng máy được sản xuất tại Mỹ. Đây là dòng máy đi bộ cường độ thấp và có hệ thống tập không trọng lượng. Hiệu quả luyện tập trên máy giúp bệnh nhân điều hòa sự cân bằng, dễ dàng hơn trong việc di chuyển.


Máy giúp làm giảm trọng lượng của bệnh nhân giúp họ di chuyển tự do, luyện tập các bài tập đa dạng, phong phú. Chức năng xoay 360 độ khiến bệnh nhân ổn định tư thế đứng, cân bằng trọng lượng, dừng nhả đúng lúc.


Máy tập đi Pneu Weight được thiết kế khung bằng thép không gỉ chắc chắn, có độ bền cao theo thời gian. Bảng hiển thị nằm giữa thân máy giúp người tập điều chỉnh cường độ dễ dàng, phù hợp. Dòng máy này rất phù hợp với người cao tuổi, giúp họ chạy thông thường hoặc bước đi nhẹ nhàng mà không phải lo lắng vấn đề bị ngã.


Máy tập đi bộ HC-TM-C927



Máy tập đi bộ HC-TM-C927 là dòng máy được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng trong những năm vừa qua. Máy có công suất 2.0 HP, tốc độ max 10km trong vòng 1h, xuất xứ từ Đài Loan do hãng Fitness Authority Industrial sản xuất.


Máy tập được thiết kế hệ thống treo theo phương thẳng đứng để duy trì sự cân bằng và tránh làm ngã bệnh nhân. Máy được lắp đặt màn hình lớn, có hệ thống gọi khẩn cấp dễ dàng điều khiển trên khung đỡ. Trên màn hình hiển thị đầy đủ các thông số nhịp tim, calo, thời gian, tốc độ, quãng đường,… để người tập dễ dàng theo dõi được lịch trình tập luyện của mình.


Ngoài ra, máy tập đi HC-TM-C927 còn được trang bị máy nén khí để hỗ trợ nâng và ổn định người tập, hệ thống đường ray an toàn giúp người tập không bị trượt ra ngoài.


Máy đi bộ HC-TM-C916


Máy tập đi bộ HC-TM-C916 là máy tập chuyên dụng để phục hồi chức năng có xuất xứ từ Đài Loan. Đây là thiết bị lý tưởng dành cho người tổn thương chi dưới, chấn thương, đột quỵ,… giúp cho người bệnh luyện tập dáng đi bình thường. Hệ thống máy được kết cấu bằng thép chắc chắn, siêu bền, không gỉ đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ. Tốc độ xuất phát tối thiểu là 0,2km/h, tốc độ tối đa lên đến 10km/h giúp người tập điều chỉnh tốc độ phù hợp với thể trạng của mình cũng như đa dạng các bài tập từ dễ đến khó.


Ngoài ra, máy còn cho phép điều chỉnh độ dốc từ âm 3% đến tối đa 12%. Màn hình hiển thị đầy đủ tất cả các chức năng liên quan đến quá trình tập luyện để người bệnh tiện theo dõi và dừng lại đúng lúc.


Máy đi bộ HC-TM-C916 có giá thành khá hợp lý, tối ưu so với những chức năng mà nó mang lại. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các bệnh nhân trong việc hỗ trợ vật lý trị liệu – phục hồi chức năng.


Địa chỉ cung cấp máy tập đi bộ uy tín, chính hãng, chất lượng


Thiết bị y tế Hải Minh chính là nơi cung cấp các thiết bị uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hải minh là đại lý phân phối chính thức các thiết bị của những hãng sản xuất hàng đầu thế giới. Máy tập đi bộ do Hải Minh cung cấp luôn đảm bảo:


Hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


Chế độ bảo hành 12 tháng cho tất cả các thiết bị y tế


Các vật tư tiêu hao đều được Hải Minh đảm bảo cung cấp trong vòng 5 năm


Giao hàng, lắp đặt thiết bị tận nơi, thủ tục nhanh chóng, gọn gàng


Giá thành luôn ở mức cạnh tranh, hợp lý trên thị trường


Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tận tình, chu đáo, đáp ứng bất cứ nhu cầu khách hàng


Trên đây là nội dung bài viết Top 3 máy tập đi bộ hỗ trợ tập vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tốt hot nhất 2022. Đến với thiết bị y tế Hải Minh, khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và hài lòng. Nếu bạn có nhu cầu về các loại máy tập đi bộ hoặc các loại thiết bị khác thì hãy gọi đến Hotline tư vấn trực tiếp miễn phí về sản phẩm của chúng tôi: 0988086003 – Zalo: 0988086003.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page