top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Những điều bạn nên biết về máy kéo giãn cột sống

Khi lớn tuổi bệnh thoát vị đĩa đệm là một trong những vấn đề thường gặp nhất. Những cơn đau nhức sẽ khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi và vô cùng khó chịu. Hiện nay đã có nhiều phương pháp chữa trị căn bệnh này mang đến nhiều điểm tích cực cho bệnh nhân. Một trong những phương pháp điều trị được áp dụng thông dụng và mang đến hiệu quả cao là sử dụng máy kéo giãn cột sống. Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cũng như tham khảo đơn vị cung cấp uy tín nhé!


Những điều bạn nên biết về máy kéo giãn cột sống


Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn nên tìm hiểu về những vấn đề sau:


Máy kéo giãn cột sống là gì?


Đây là thiết bị sử dụng lực cơ học để kéo giãn phần đĩa đệm ở cột sống của cơ thể con người. Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho những bệnh nhân bị thoát bị đĩa đệm xua tan những cơn đau nhức.


Vì những bệnh nhân này thông thường sẽ gặp vấn đề về khoảng cách đốt sống. Khi đó có thể lớp đệm cột sống bị chèn ép hoặc bị rút ngắn khoảng cách nên các khe hở không thể nhận chất dinh dưỡng đi vào.


Lúc này máy kéo giãn cột sống sẽ khắc phục tình trạng bị rút ngắn khoảng cách giữa các đốt cột sống, giúp bệnh nhân được thoải mái và hạn chế những cơn đau nhức.


Sản phẩm được chia thành những loại nào?


Hiện nay có nhiều cách để phân loại máy chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Nhìn chung sản phẩm được chia thành hai loại cơ bản và phổ biến sau:


Máy kéo giãn cột sống cổ: Thiết bị sẽ tập trung phần lực tác động vào phần cổ của bệnh nhân. Có thể áp dụng 3 tư thế bao gồm ngồi, nằm và tự trọng. Giúp bệnh nhân được đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm của mình. Không để những cơn đau nhức làm ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình sinh hoạt của bệnh nhân.


Thiết bị kéo giãn cột sống lưng: Khác với loại máy kéo giãn cột sống ở phần cổ, thiết bị này sẽ tập trung lực kéo ở phần lưng. Nếu ở loại máy kéo giãn trên chỉ sử dụng lực 20% thì máy kéo giãn này sử dụng lực kéo lên đến 50% thể trọng của các khoang đốt sống. Máy kéo giãn phần đốt sống lưng chỉ áp dụng hai tư thế là nằm ngửa và nằm sấp.


Một số loại máy kéo giãn cột sống thông dụng


Trên thị trường hiện nay nhiều loại máy kéo giãn bộ phận cột sống đã ra đời, giúp những người bệnh tìm được “ánh sáng” cho mình. Một số loại máy kéo giãn phổ biến và được nhiều đơn vị y tế sử dụng như sau:


Thiết bị dòng Star của Ý


Đây là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Elettronica Pagani có xuất xứ từ Ý. Được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kiến trúc tài ba, nổi tiếng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến bậc nhất.

Sở hữu nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật đã giúp HC ALFATRAC đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.


Máy kéo giãn cột sống 1 giường Hanil


Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Hanil và đến từ đất nước Hàn Quốc. Thiết bị có cách sử dụng khá đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn đối với bệnh nhân cũng như người tiến hành các thao tác điều trị.


Máy kéo giãn của Hanil tích hợp hai chức năng điều trị cột sống cổ và cột sống lưng trên cùng một thiết bị vô cùng tiện lợi và hấp dẫn.


Máy kéo giãn phần cột sống cơ thể từ Trung Quốc


Thiết bị được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất hiện nay. Mang đến 20 loại phương pháp trị liệu với 8 chế độ khác nhau. Bên cạnh đó còn được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật khác như màn hình LCD, điều khiển động cơ bằng vi tính hóa, tự đồng bù lực kéo, giám sát đồng bộ, điều khiển không dây,…. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng nhiều tiện ích hấp dẫn.


Giới thiệu đơn vị nên mua máy kéo giãn cột sống


Trên thị trường hiện nay không thể tránh khỏi việc mua hàng giả hàng kém chất lượng nếu không biết cách tìm hiểu và lựa chọn đúng đắn. Khi đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm việc cũng như sức khỏe của bệnh nhân.


Hải Minh là một trong những đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Hầu hết các phản hồi của Hải Minh đều theo hướng tích cực, thể hiện được sự đồng tình và hài lòng của khách hàng.


Đến với đơn vị, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng, bền bỉ với mức giá vô cùng hợp lý, xứng đáng với giá trị của chúng.


Qua bài viết, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về máy kéo giãn cột sống. Tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chính hãng. Nhằm giúp quá trình sử dụng được hiệu quả, an toàn và thành công hơn. Nên tìm hiểu và có sự lựa chọn kỹ lưỡng để tránh những vấn đề không hay có thể xảy ra nhé!


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page