top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Máy trị liệu bằng nhiệt nóng lạnh

Máy trị liệu bằng nhiệt nóng lạnh là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, phòng khám uy tín trên toàn quốc với các công dụng như:


Giảm đau, đặc biệt đau cấp


Giảm viêm cấp.


Giảm phù nề sau chấn thương, bỏng


Giảm triệu chứng co cứng


Giảm sốt …


Và còn nhiều công dụng khách mà máy trị liệu nhiệt nóng lạnh mang lại hiệu quả điều trị bệnh lý. Chính vì lý do đó các bệnh viện, cơ sở y tế muốn tìm hiểu về sản phẩm cũng như báo giá sản phẩm chuẩn nhất hãy tham khảo bài viết ” Báo giá máy trị liệu bằng nhiệt nóng lạnh” của thiết bị y tế Hải Minh.


Thiết bị Y Tế Hải Minh cung cấp một số phương pháp thường dùng máy điều trị nhiệt nóng lạnh để điều trị.


Phương pháp áp lạnh:


Với phương pháp áp lạnh này giúp cho các mạch máu tại vùng điều trị co lại, giúp giảm đau hiệu quả và giảm lưu lượng máu lưu thông tại vùng đó. Phương pháp áp lạnh này cho thấy nhiệt độ càng giảm thì các cơn đau tại vùng đau cũng từng bước giảm đau theo cả về độ sâu.


Phương pháp này cũng dùng để chống viêm cực kỳ hiệu quả.


Phương pháp nhiệt nóng:


Phương pháp đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị các chứng phù nề, huyết khối tĩnh mạch và bạch huyết. Phương pháp này cũng dùng để cải thiện và phục hồi nhanh chóng các vết bầm tím, viêm bao hoạt dịch, giãn cơ và dây chằng.


Phương pháp điều trị nhiệt – nóng kết hợp.


HC CRYO T-SHOCK cho phép điều trị theo phương pháp sốc nhiệt, bằng cách sử dụng phương pháp áp lạnh ở lần đầu và sau đó nhiệt nóng. Phần cơ thể điều trị sẽ trải qua quá trình từ lạnh đến nóng và ngược lại trong suốt quá trình điều trị.


Vì sao nên lựa chọn mua sản phẩm tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh.


Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Hải Minh. Là công ty tiên phong trong việc đưa ngôn ngữ Tiếng Việt vào giao diện sử dụng cho thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Việt Nam từ năm 2013. Với chức năng này tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho khách hàng trong việc sử dụng các loại thiết bị do chúng tôi cung cấp.


Thiết bị y tế Hải Minh là đại lý độc quyền các thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ.


Sản phẩm thiết bị cam kết chính hãng.


Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, ủy quyền, chứng nhận chất lượng.


Giá sản phẩm tốt nhất thị trường.


Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp


Công ty chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết và rất hân hạnh được tư vấn và là đối tác của quý khách trong thời gian tới.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page