top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Máy thủy trị liệu có ý nghĩa gì trong y khoa?

Bồn mát xa toàn thân hay còn gọi là máy thủy trị liệu là phương pháp điều trị sử dụng nước tác động vào bề mặt ngoài của cơ thể với mục đích mát xa trị liệu. Dưới sự tác động của nước, kết hợp với hệ thống sục thủy lực hiện đại với các mắt sục phân bổ đều trong lòng bồn người sử dụng sẽ có cảm giác được mát xa, xoa bóp nhẹ nhàng làm tăng khả năng lưu thông khí huyết, giảm bớt cảm giác tê cứng cơ, xóa tan mệt mỏi, căng thẳng, đem lại sự thư thái, dễ chịu.


Bồn mát xa toàn thân cho phép cung cấp hai cách điều trị khác nhau trong môi trường nước:


Điều trị bằng điện trị liệu


Mát xa dưới nước


Điện trị liệu trong môi trường nước có tác dụng tích cực đối với các mô khác nhau và cơ thể. Nó giúp cải thiện thần kinh và tăng cường chức năng tuần hoàn. Bác sĩ trị liệu có thể có thể phân cực cho 9 điện cực gắn trên thành bồn và chọn các kiểu dòng: Galvanic, dyadynamic hoặc Faradic. Tất cả các thông số được thiết lập trên bảng điều khiển điện tử dễ điều chỉnh.


Mát xa dưới nước có thể được thực hiện với vòi (với đầu phun có thể thay đổi) hoặc hệ thống của các tia nước gắn vào thành bồn tắm (tùy chọn)


Bồn mát xa toàn thân phù hợp để hỗ trợ điều trị những bệnh nào ?


Theo nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sử dụng bồn mát xa toàn thân ( máy thủy trị liệu ) có thể cải thiện được thể trạng, tăng cường sức mạnh, sức khỏe của những người đang gặp các vấn đề về khớp chân tay, cổ vai gáy, những bệnh nhân bị rối loạn tuần hoàn ngoại vi do co thắt động mạch, đổ mồ hôi chân tay, bong gân, viêm khớp, bệnh tuần hoàn ngoại vi nặng, bệnh đái tháo đường …


Sử dụng bồn mát xa toàn thân tuy rất an toàn nhưng có một số trường hợp các chuyên gia đã đưa ra khuyến cáo không được phép thực hiện phương pháp này. Chính vì vâỵ bệnh nhân cần sự tư vấn của bác sĩ về tình trạng bệnh của mình để được chỉ định phương pháp điều trị bệnh phù hợp.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentarer

Kunne ikke laste inn kommentarer
Det ser ut til at det var et teknisk problem. Prøv å koble til på nytt eller oppdatere siden.
bottom of page