top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Máy tập đi bộ dành cho người bệnh

Đối với những bệnh nhân sau tai biến, chấn thương, tổn thương chi dưới có thể sau điều trị sẽ mất thời gian dài để các chức năng trở lại bình thường. Với khoa học công nghệ tiến tiến, thiết bị y tế hiện đại đã cho ra đời máy tập đi bộ. Loại máy này đối với những người bị tổn thương chi dưới có thể nói như là bác sĩ thứ 2, giúp cho người bệnh có thể nhanh chóng phục hồi chức năng.


Hôm nay, bạn hãy cùng thiết bị y tế Hải Minh khám phá các loại máy tập đi bộ hiệu quả cho người bệnh sau tai biến, chấn thương của chúng tôi nhé. Các loại máy này được Thiết Bị Y Tế Hải Minh nhập khẩu tại các nước như: Mỹ, Ý, Đài Loan. Đảm bảo hàng chính hãng, đảm bảo hồ sơ xuất xứ, chế độ bảo hành, bàn giao và lắp đặt như cam kết. Tất cả các loại máy tập đi bộ khi được mua tại Thiết Bị Y tế Hải Minh đều được cam kết sẽ có kỹ sư chính hãng lắp đặt và hướng dẫn tại nơi sử dụng.


Tìm hiểu về máy tập đi bộ


Máy tập đi bộ tại Thiết bị y tế Hải Minh được sử dụng trong vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Đây có thể nói là sản phẩm lý tưởng để luyện tập dáng đi cho đối tượng bị tổn thương về thần kinh, đột quỵ, chấn thương chi dưới …Đối với những bệnh lý về chi dưới thì đây được coi là một thiết bị rất quan trọng trong việc phục hồi chức năng


Các loại máy đi bộ được phân phối bởi thiết bị y tế Hải Minh


Đối với thiết bị y tế Hải Minh, chúng tôi luôn cung cấp những dòng máy đi bộ được nhập khẩu từ Mỹ, Ý, Đài Loan đảm bảo chất lượng với những công năng hiện đại giúp tăng cường sức khỏe trong quá trình luyện tập. Dưới đây chúng tôi tổng hợp một số thiết bị máy đi bộ giúp bạn tham khảo:


Máy tập đi công suất 2.0 HP tốc độ Max 10km trong 1 giờ.


Đây là dòng máy tập đi bộ hiện đại nhất hiện nay bởi có những ưu điểm sau đây:


Hệ thống treo để thẳng đứng (giúp duy trì sự cân bằng tránh bị ngã khi tập luyện)


Có hệ thống gọi khẩn cấp và hệ thống dừng khẩn cấp trên khung đỡ


Màn hình lớn


Đường ray bên để hạn chế không gian đi bộ và các điểm cố định để tránh trượt khỏi đường ray.


Hệ thống cho biết nhịp tim, tốc độ tăng và giảm. Hiển thị trên màn hình tốc độ, nhịp tim, calo, thời gian và quãng đường.


Máy đi bộ với thảm lăn chuyên dụng tốc độ tối đa 10km trong 1 giờ.


Đây là thiết bị lý tưởng trong việc huấn luyện dáng đi cho đối tượng bị tổn thương thần kinh, đột quỵ, chấn thương chi dưới,… Đây được xem là dòng máy phục hồi chức năng rất tốt, mang đến hiệu quả cao trong quá trình hồi phục.


Những nét đặc trưng của dòng thiết bị này là:


Hệ thống được thiết kế bằng thép có kết cấu thép siêu bền.


Tốc độ xuất phát bắt đầu ở 0,2 km/h và tốc độ tối đa là 10 km / h. Bên cạnh đó nó còn cho phép điều chỉnh lên xuống dốc từ -3% đến 12%.


Hệ thống được trang bị các thanh chắn xung quanh, có thể điều chỉnh để hỗ trợ phục hồi chức năng và an toàn cho bệnh nhân.


Máy có bảng điều khiển rõ ràng tất cả các thông số chính.


Máy chạy RUNNER


Máy chạy RUNNER là một sản phẩm máy tập đi có những chức năng chuyên nghiệp. Nó là dòng sản phẩm cho vật lý trị liệu, phục hồi chấn thương, rèn luyện thể chất. Có đây là thiết bị đi bộ mang tính chuyên dụng rất tốt cho việc phục hồi chức năng.


Lý do bạn nên chọn máy đi bộ của thiết bị y tế Hải Minh?


Thiết bị ý tế Hải Minh là một đơn vị chuyên cung cấp những dòng sản phẩm máy đi bộ hiện đại, mang công nghệ đạt chuẩn Châu Âu. Chúng tôi luôn mang đến những dòng máy đi bộ chất lượng, và giá cả phù hợp trên thị trường.


Là doanh nghiệp duy nhất chuyên cung cấp chuyên sâu các giải pháp thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng có hệ thống kho hàng lớn nhất Việt Nam. Cùng chuỗi phân phối nguồn hàng chất lượng đa dạng trải dài từ Bắc vào Nam. Nên vì vậy khách hàng an tâm về chất lượng dịch vụ và giá trị sử dụng sản phẩm.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page