top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Lưu ý khi sử dụng máy tập cho người bị tai biến

Máy tập chân tay cho người bị tai biến là sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi nhưng vô cùng hữu ích cho bệnh nhân tai biến mạch máu não di chứng liệt nửa người hoặc liệt tứ chi tập luyện ngay tại nhà. Chính vì thế, việc sử dụng máy tập tay chân cho người bị tai biến ngày càng được nhiều hộ gia đình, cơ sở y tế quan tâm. Để hiểu rõ hơn thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin sau đây nhé. Máy tập tay chân cho người bị tai biến là gì?

Máy tập tay chân cho người bị tai biến là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ phục hồi chức năng tay chân từ đó nâng cao khả năng phục hồi chức năng vận động cho người bệnh. Tùy vào mức độ của bệnh mà việc sử dụng máy đạt hiệu quả phục hồi chức năng sau tai biến khác nhau. Nếu bệnh nhân còn trẻ, tai biến nhẹ, yếu liệt một nửa cơ thì khả năng phục hồi tay chân hoạt động lại bình thường là rất cao. Máy có thiết kế hiện đại, tích hợp các tính năng khác nhau, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân có nhu cầu cần tập luyện để phục hồi chức năng tay chân.

Hiệu quả của máy tập tay chân mang lại cho người bị tai biến Hiện máy tập tay chân cho người bị tai biến được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở y tế, bệnh viện, hộ gia đình bởi những hiệu quả mà thiết bị này mang lại. Máy tập tay chân giúp người bệnh dần kiểm soát chuyển động cơ thể, đáp ứng nhu cầu vận động cơ bản thường ngày. Các máy tập tay chân hiện đại đều có thiết kế an toàn và dễ sử dụng với nhiều chức năng tập luyện, hỗ trợ toàn diện và hiệu quả trong điều trị sau tai biến cho bệnh nhân và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Phục hồi sau tai biến bằng máy tập tay chân rút ngắn thời gian phục hồi xuống đáng kể, từ đó giảm gánh nặng về chi phí cho người bệnh và gia đình. Tác dụng chính của máy tập tay chân với bệnh nhân tai biến là phục hồi sức mạnh và chức năng cơ, khớp các chi, lấy lại cảm giác và khả năng hoạt động của dây thần kinh. Máy hỗ trợ tập mạnh các phần không cử động, tạo khả năng phục hồi phản xạ nhanh hơn cho người bệnh đồng thời tăng tuần hoàn máu đến khắp các vùng cơ bị liệt.

Lưu ý khi sử dụng máy tập cho người bị tai biến

Máy tập tay chân cho người bị tai biến thiết kế phù hợp với từng thể trạng khác nhau của người bệnh. Do đó trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần tham khảo trước các thông tin trên mạng hoặc liên hệ nơi bán để được tư vấn chọn mua thiết bị phù hợp. Xem thêm >> Các tính năng đặc biệt của bàn phục hồi chức năng chi trên

Nên lựa chọn các mức tập tương thích với thể trạng bệnh nhân, từ mức thấp nhất rồi tăng dần lên cho người bệnh tập làm quen. Để quá trình hồi phục sau tai biến với máy tập tay chân đạt hiệu quả, bệnh nhân và người nhà cần luôn cố gắng, kiên trì tập luyện từng chút một mỗi ngày, không nản chí. Trong quá trình tập các bài tập, nên có người nhà hoặc kỹ thuật viên hướng dẫn và quan sát để có thể trợ giúp bệnh nhân bất kỳ lúc nào.

Những mẫu máy tập tay chân cho người tai biến chất lượng cao Hiện nay, có rất nhiều loại máy tập tay chân đáp ứng nhiều nhu cầu, công năng sử dụng khác nhau cho người bị tai biến. Dưới đây là 3 mẫu máy tập phục hồi chức năng tay chân cho người bệnh sau tai biến hiệu quả nhất cho bạn tham khảo. Robot tập phục hồi chức năng ANYMOV ANYMOV là hệ thống robot có khả năng tập phục hồi tay chân cho bệnh nhân tai biến ấn tượng. Hệ thống thích hợp cho các bệnh nhân tai biến liệt giường và có ý thức kém cần điều trị phục hồi liên tục. Việc sử dụng robot này sẽ giúp ngăn ngừa nhiều biến chứng có thể gây nên cho người bệnh do bất động. Công nghệ robot giúp đưa ra các chế độ điều trị thích phù hợp, tạo điều kiện cho quá trình phục hồi khả năng vận động và tư thế tốt nhất. Hướng dẫn sử dụng máy tập tay chân cho người bị tai biến ANYMOV Bước 1: Kiểm tra nguồn điện, kiểm tra khả năng hoạt động của máy; kiểm tra trạng thái người bệnh. Bước 2: Đặt giường phẳng và đỡ bệnh nhân nằm ngửa ngay ngắn trên giường. Bước 3: Cố định đầu, tay và thân dưới vào các đai, giày cố định.

Bước 4: Sử dụng bộ điều khiển điều chỉnh tư thế giường và thực hiện các động tác hỗ trợ vận động các chi. Bước 5: Kết thúc tập luyện, tắt máy, kiểm tra sức khỏe bệnh nhân, để bệnh nhân nằm nghỉ tại chỗ 15 – 30 phút.

Địa chỉ mua máy tập tay chân cho người bị tai biến uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy tập tay chân với chất lượng, giá cả khác nhau. Người bệnh có thể tìm mua để sử dụng tại nhà thay vì đến bệnh viện hoặc phòng vật lý trị liệu bởi việc đi lại là rất khó khăn. Hiểu được nhu cầu này, Thiết bị y tế Hải Minh đã nhập về rất nhiều dòng máy, dụng cụ phục hồi chức năng tay chân với chất lượng và giá bán tốt nhất. Nguồn tại >> https://haiminhtsc.vn/may-tap-tay-chan-cho-nguoi-bi-tai-bien/

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page