top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Giới thiệu loại máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm

Máy điện xung đa năng kết hợp máy siêu âm là giải pháp tối ưu cho bệnh viện và phòng khám, tiết kiệm chi phí đầu tư. Hiện nay, hầu hết các phòng khám vật lý trị liệu đều sử dụng máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm để thăm khám và chữa các bệnh lý về: Đau lưng, đau cổ vai gáy ….những bệnh khác về đĩa đệm, viêm khớp, viêm gân, tê bì chân tay …cũng được các bác sĩ sử dụng loại máy này để trị liệu.


Máy điện xung kết hợp siêu âm vừa có thể sử dụng cả siêu âm và điện xung trên cùng một thiết bị.


Giới thiệu loại máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm đang được giới chuyên môn, y bác sĩ đánh giá cao tại thiết bị y tế Hải Minh.


Thiết bị máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là máy HC SOUNDSTIM được sản xuất bởi hãng: Elettronica Pagani có model: HC SOUNDSTIM, xuất xứ tại Ý. Loại máy này đang được nhiều phòng khám vật lý trị liệu, các bệnh viện y học cổ truyền quan tâm với những ưu điểm vượt trội. Và cũng là sản phẩm đang được bán chạy tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh chúng tôi.


Đặc điểm của máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm HC UNISTIM:


Thiết bị máy điện xung đa năng HC UNISTIM có cả 2 loại dòng điện liên tục và gián đoạn. Hai dòng điện này chủ yếu được sử dụng trong điện phân dẫn thuốc chống viêm và giảm đau. Hơn nữa, nhờ dòng điện có tần số trung bình mà máy điện xung HC UNISTIM có khả năng thực hiện điều trị các quá trình viêm và phù nề cho bệnh nhân một cách thoải mái nhất. Đó chính là ưu điểm của dòng máy này được các bác sĩ đánh giá rất cao. Thiết bị này còn là một trong các thiết bị có khả năng tránh tác dụng phụ như gây bỏng cho bệnh nhân, massage bằng cách thực hiện kích thích lên các sợi cơ và thần kinh cho bệnh nhân cảm thấy thư giãn nhất khi sử dụng máy.


Cùng tìm hiểu về thông số kỹ thuật của máy:


Giao diện điều khiển: 9 phím cứng và 1 núm xoay vô cực có chỉ thị bằng đèn LED


Đầu ra: 2 đầu ra độc lập


Công suất tiêu thụ điện: 60VA.


Kích thước: 40x30x23cm.


Nguồn cấp: 115- 230V, 50/60 Hz.


Lớp bảo vệ IEC: 1 BF.


Tiêu chuẩn EEC 93/42: II b.


Các loại bệnh nào phù hợp sử dụng máy:


Máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm có nhiều công dụng trong đó nổi trội một số ưu điểm như;


Máy có tác dụng giảm đau cho các trường hợp: Đau cổ vai gáy, đau cơ, đau thần kinh ngoại vi, đau khớp, đau do chấn thương.


Máy còn có tác dụng kích thích thần kinh cơ: Áp dụng cho các trường hợp bại liệt, kích thích cơ bị liệt, giảm sức cơ…


Máy có khả năng cắt cơn đau trong các hội chứng đau do thần kinh, chấn thương, hội chứng co thắt mạch ngoại vi, hội chứng viêm tắc động mạch, tĩnh mạch …


Máy có thể siêu âm dẫn thuốc.


Còn rất nhiều công dụng trong các trường hợp tổn thương khác mà bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân dùng máy như: Tổn thương xương, khớp và cơ sau chấn thương như bầm tím, bong hân, chệch khớp, gãy xương …đau thần kinh ngoại vi, đau lưng do thoát vị đĩa đệm …


Địa chỉ bán máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm.


Thiết bị y tế Hải Minh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy điện xung đa năng kết hợp siêu âm HC UNISTIM. Các máy phân phối tại Hải Minh chúng tôi đều đảm bảo những yêu cầu khắt khe: Hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành 12 tháng, thời gian bàn giao và lắp đặt nhanh chóng, lắp đặt và hướng dẫn tại nơi sử dụng.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page