top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Giá máy điều trị sóng xung kích bao nhiêu?

Máy điều trị sóng xung kích là một thiết bị thường được sử dụng trong các cơ sở y tế và bệnh viện để điều trị các bệnh về xương khớp. Đây là thiết bị vật lý trị liệu được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có tính thực tiễn cao. Cùng với thiết bị y tế Hải Minh tìm hiểu giá máy điều trị sóng xung kích này ngay dưới bài viết sau bạn nhé!

Giá máy điều trị sóng xung kích bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay có đa dạng các thiết bị máy điều trị sóng xung kích như: – Máy điều trị bằng sóng xung kích. – Máy điều trị bằng sóng xung kích có xe đẩy. – Máy điều trị bằng sóng xung kích Hàn Quốc. – Máy điều trị bằng sóng xung kích hỗ trợ giọng nói tiếng Việt. – Máy điều trị bằng sóng xung kích opera. – Máy điều trị rối loạn cương dương Israel. Mỗi thiết bị sẽ có những đặc điểm ưu việt riêng và giá thành của chúng sẽ có sự chênh lệch nhau. Tùy thuộc và điều kiện tài chính của phòng khám, bệnh viện để lựa chọn cho cơ sở mình thiết bị điều trị phù hợp.

Một số đặc điểm nổi bật của máy điều trị sóng xung kích

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của máy sóng xung kích: Xem thêm >> Tác dụng của dòng điện xung trong vật lý trị liệu

  • Máy điều trị sóng xung kích cho chi phí sử dụng thấp, tuổi thọ của máy cao.

  • Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mã, tần số đạt 20Hz và áp lực đạt 5 bars.

  • Nhân viên kỹ thuật dễ dàng vận chuyển bởi cân nặng trung bình của mỗi chiếc máy điều trị sóng xung kích là 7kg.

  • Thiết bị vật lý trị liệu này có công dụng giảm đau cơ xương khớp hiệu quả, hạn chế tình trạng xâm lấn.

  • Thiết bị hỗ trợ giảm đau nhanh và phục hồi vận động. Đồng thời là phác đồ điều trị do người dùng cài đặt

  • Máy điều trị sóng xung kích có màn hình cảm ứng, thao tác một cách nhanh chóng và linh hoạt.

  • Được ứng dụng rộng rãi trên các bệnh lý: Phục hồi chức năng, y học thể thao và chấn thương chỉnh hình.

  • Đầu phát ở thiết bị được đánh giá thoải mái nhất trên thị trường. Phần tay nắm của máy thiết kế khoa học, hạn chế triệt đế chấn động ngược.

Nơi cung cấp máy điều trị sóng xung kích có giá tốt nhất thị trường

Thiết bị y tế Hải Minh là nơi cung cấp các loại máy vật lý trị liệu và phục hồi chức năng hàng đầu Việt Nam. Các loại máy điều trị sóng xung kích do thiết bị y tế Hải Minh là các loại máy chính hãng và có giá thấp nhất tại thị trường Việt Nam. Bởi vì thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị nhập khẩu sản phẩm trực tiếp và cung cấp hàng đến tay người tiêu dùng trên hệ thống phân phối của mình. Không qua khâu trung gian. Đặc biệt đối với sản phẩm máy điều trị sóng xung kích nói riêng và các sản phẩm vật lý trị liệu – phục hồi chức năng nói chung. Tại Thiết bị y tế Hải Minh luôn có mức giá ưu đãi cho các dự án cung cấp trang thiết bị cho bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế…. Liên lạc ngay với thiết bị y tế Hải Minh để có những mức giá ưu đãi về máy điều trị sóng xung kích hoặc các thiết bị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng các bạn nhé. Nguồn tại >> https://haiminhtsc.vn/gia-may-xung-kich-bao-nhieu/

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page