top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Găng tay tập phục hồi chức năng là thiết bị gì?

Sau tai biến người bệnh bị liệt nửa người thường gặp các biến chứng bị mất cảm giác ở bàn tay, không tự chủ vận động tay trong sinh hoạt thường ngày. Chính vì thế mà găng tay robot phục hồi chức năng ngày là một thiết bị được sản xuất để hỗ trợ phục hồi chức năng tay cho người bệnh. Cùng Thiết bị y tế Hải Minh tìm hiểu những công dụng khi sử dụng găng tay tập phục hồi chức năng.


Găng tay tập phục hồi chức năng là thiết bị gì?


Găng tay tập phục hồi chức năng là thiết bị tập luyện chuyên dụng cho bàn tay nhằm khôi phục tính linh hoạt của các khớp bàn tay, khôi phục chức năng dây thần kinh tay. Găng tay được sử dụng cho người bệnh bị tai biến đột quỵ, liệt nửa người, chấn thương dây thần kinh bàn tay, khô cứng khớp tay, viêm khớp tay, bỏng tay,…


Găng tay phục hồi chức năng có kết cấu dạng găng tay robot, được điều khiển chuyển động bởi bộ điều khiển trung tâm. Người bệnh tự điều khiển hoặc được hỗ trợ điều khiển trên màn hình với nhiều động tác như co duỗi tay, nắn bóp, co duỗi từng ngón tay,…


Công dụng của găng tay robot phục hồi chức năng


Găng tay tập phục hồi chức năng là thiết bị tập hữu hiệu giúp người bệnh lấy lại cảm giác bàn tay nhanh nhất bằng việc kích thích hoạt động của dây thần kinh, kích thích cơ và khớp.


Người bệnh có thể tập theo hướng chủ động hoặc thụ động dưới sự hỗ trợ của máy. Máy cũng có thể tạo các lực trở kháng để yêu cầu bệnh nhân tập.


Địa chỉ mua găng tay tập phục hồi chức năng chất lượng tốt


Găng tay tập phục hồi chức năng hiện đang được phân phối bởi rất nhiều đơn vị trên thị trường với đa dạng chủng loại, mẫu mã khác nhau. Với nhu cầu và mong muốn hồi phục chức năng vận động bàn tay cho người bệnh, bạn có thể tìm tới Thiết bị y tế Hải Minh.


Hiện nay Thiết bị y tế Hải Minh là đại lý phân phối độc quyền đa dạng các thiết bị tập phục hồi chức năng tới từ các hãng sản xuất hàng đầu thế giới. Trải qua hơn 12 năm phát triển, chúng tôi đã phân phối cho hàng ngàn khách hàng là các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám,.. trên khắp cả nước, góp phần vào hoạt động điều trị phục hồi chức năng tại Việt Nam.


Thiết bị y tế Hải Minh cam kết luôn đem đến thị trường những sản phẩm chất lượng hàng đầu, mức giá ưu đãi cùng dịch vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi hy vọng sẽ là địa chỉ mua găng tay robot phục hồi chức năng uy tín và làm hài lòng mọi khách hàng.


Hải Minh hiện đang phân phối 3 dòng găng tay robot phục hồi chức năng nổi bật là: Găng tay robot C10, C11 và SY-HR03E.


Găng tay robot phục hồi chức năng C10


Găng tay phục hồi chức năng C10 (mã model: SY-HRC10) là thiết bị hồi phục chức năng chuyên dụng dành cho bệnh nhân tai biến, liệt nửa người, nhồi máu não, chấn thương thần kinh tay,… Với cơ chế gập duỗi thông minh, thiết bị hỗ trợ bệnh nhân thực hiện tất cả động tác thường ngày với bàn tay. Bệnh nhân có thể dễ dàng điều chỉnh lực tay và thời gian tập ngay trên bảng điều khiển.


Với tính năng tập bắt chước tiên tiến, đôi găng tay robot C10 có thể mô phỏng cử chỉ bên tay lành, tạo lệnh di chuyển đồng bộ, giúp người bệnh dần lấy lại phản xạ tay, tăng tốc phục hồi chức năng tay.


Găng tay robot tập phục hồi chức năng C11


Găng tay phục hồi chức năng C11 (mã model: SY-HRC11) là bản nâng cấp của phiên bản C10 trước đó. Thiết bị được thừa hưởng tất cả tính năng trên găng tay C10. Nếu như bản C10 chỉ cung cấp 1 đôi găng tay lành – tay bệnh thì bản C11 đã bổ sung thêm 1 găng tay bệnh nhằm hỗ trợ cho cả người bệnh liệt 2 tay.


Đặc biệt tại phiên bản găng tay robot C11 có thêm chức năng luyện tập thông qua các trò chơi. Việc luyện tập sẽ trở nên thú vị hơn, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và động lực tập luyện. Màn hình có thể được kết nối qua TV hoặc thiết bị thông minh.



Găng tay robot tập phục hồi chức năng SY-HR03E


Găng tay robot phục hồi chức năng SY-HR03E được phát triển bởi hãng Shanghai Siyi Intelligent Technology Co., ltd. Ưu điểm của găng tay SY-HR03E là kết hợp công nghệ robot linh hoạt và khoa học thần kinh. Thiết bị này cung cấp đa dạng chế độ tập luyện cho người bệnh hồi phục chức năng tay như tập thụ động/chủ động, tập hỗ trợ, tập với trở kháng, tập theo nhiệm vụ, tập bắt chước,…


Chu trình khép kín của chế độ phục hồi chức năng thần kinh ngoại vi với SY-HR03E bắt đầu từ kích thích tín hiệu với hình ảnh/chạm, sau đó não sẽ gửi tín hiệu chuyển động, thông qua các nơ ron thần kinh tới tay, kết hợp hỗ trợ của găng tay để chủ động chuyển động.


Hướng dẫn sử dụng găng tay tập phục hồi chức năng cho người tai biến


Trước khi sử dụng găng tay robot phục hồi chức năng, người bệnh nên lựa chọn đúng kích cỡ găng tay phù hợp với kích thước tay. Thiết bị này khá nhỏ gọn và không gây nguy hiểm khi sử dụng nên có thể mua về tập tại nhà.


Người bệnh sử dụng găng tay chỉ cần đưa tay cần phục hồi vào trong găng, tay còn lại đeo găng sẽ điều khiển. Tay lành có thể sử dụng bảng điều khiển hoặc làm mẫu cử động để tay bệnh bắt chước. Nếu cảm thấy tay mỏi người bệnh có thể dùng gối kê tay có sẵn trong bộ sản phẩm.


Người bệnh hoàn toàn an tâm khi sử dụng găng tay robot PHCN từ Thiết bị y tế Hải Minh bởi bộ điều khiển sử dụng pin, tránh mọi rủi ro chập điện hay cháy nổ. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành chính hãng 12 tháng và cam kết cung cấp phụ kiện trong 5 năm từ Hải Minh.


Sử dụng găng tay tập phục hồi chức năng giúp giảm thiểu đáng kể thời gian phục hồi của người bệnh cũng như nâng cao hiệu quả của quá trình. Hy vọng những thông tin trên từ Thiết bị y tế Hải Minh sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ sản phẩm găng tay robot ưng ý nhất.


Nếu có nhu cầu được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, hãy kết nối với chúng tôi qua hotline / Zalo 0988 086 003 (miền Bắc) – 02366 566 003 (miền Trung) – 028 6683 0112 (miền Nam) nhé!


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page