top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Đôi nét về máy điện xung bạn nên biết

Các thiết bị trị liệu vật lý đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với cuộc sống chúng ta. Những thiết bị này ra đời giúp chữa trị và phục hồi cho người bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. Một trong những thiết bị được sử dụng và nhận được sự quan tâm khá lớn hiện nay là máy xung điện. Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm cũng như tham khảo máy điện xung giá bao nhiêu nhé!


Đôi nét về máy điện xung bạn nên biết


Bạn đã từng nghe đến rất nhiều về thiết bị với nhiều chức năng khác nhau, nhưng đa số chúng ta không biết nó hoạt động dựa trên nguyên lý nào, cách vận hành ra sao. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy tham khảo những vấn đề sau:


Máy xung điện là gì ?


Máy điện xung là một thiết bị điện tử tạo ra và sử dụng năng lượng của dòng điện. Dòng năng lượng được phát ra bên ngoài với những tần số rất thấp và bị ngắt quãng đường truyền trong một thời gian rất ngắn, sau đó sẽ lại được bổ xung một dòng điện tương tự như dòng điện ban đầu.


Các dòng sản phẩm được ra đời với nhiều công dụng khác nhau, bằng cách cài đặt những bộ phận điều chỉnh cường độ dòng điện, cùng với hệ thống điều chỉnh tần số tùy vào dòng máy riêng biệt. Do đó, máy điện xung được phổ biến và trở thành một công cụ điện có ích rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta, có thể kể đến như trong các ngành y tế, thiết bị điện công nghiệp, chăm sóc sắc đẹp,…


Một số công dụng của máy điện xung trong ngành y tế


Làm công cụ dùng trong vật lý trị liệu hiệu quả, trở thành những thiết bị giúp ích cho con người như:


Tác động trực tiếp đến mạch máu, giúp máu được lưu thông và tuần hoàn tốt hơn.


Hỗ trợ điều trị, các bệnh lý sau chấn thương, giúp quá trình phục hồi được diễn ra nhanh chóng hơn.


Là một trong những biện pháp chữa trị các loại bệnh như đau vai gáy, viêm khớp, thấp khớp, các loại bệnh liên quan đến hệ thần kinh,…


Hỗ trợ đáng kể cho nhiều trường hợp bị bại liệt, tứ chi không hoạt động bình thường được.


Cực kỳ được ưa chuộng trong các công cụ dùng để massage, thư giản, giúp giảm stress, mệt mỏi.


Máy điện xung giá bao nhiêu


Thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy xung điện khác nhau nên giá thành cũng chúng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bên cạnh đó, có những loại máy sẽ được cấu thành từ những chất liệu tốt sẽ có giá cao hơn hoặc ngược lại.


Tuy nhiên có những sản phẩm cùng chức năng nhưng có nhiều giá thành khác nhau. Lý do là vì hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái vẫn diễn ra rất nhiều. Với các sản phẩm trôi nổi kém chất lượng được bán khắp nơi, gây hoang mang và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của nhiều người.


Vì vậy, quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín để chọn mua sản phẩm. Không nên mua hàng không rõ nguồn gốc hoặc ở những đơn vị có dấu hiệu lừa đảo.


Tại sao nên chọn một đơn vị uy tín để mua máy điện xung


Trước hết, bạn nên biết sản phẩm là một thiết bị điện, nên sẽ được sản xuất từ dây chuyền cũng như quy trình khá phức tạp. Một đơn vị bán hàng uy tín sẽ mang đến cho khách hàng của mình một sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ các nhà sản xuất hàng đầu, các thương hiệu được nhiều người biết đến.


Việc sử dụng sản phẩm tại các đơn vị phân phối uy tín giúp người dùng an tâm và tin tưởng hơn. Với chế độ bảo hành, đổi trả hoặc khiếu nại sản phẩm chuyên nghiệp, chu đáo. Người dùng không phải lo lắng khi sợ phải mua trúng những các loại máy giả, máy dựng, máy kém chất lượng.


Các thiết bị máy tạo điện xung chất lượng cũng bảo đảm được tính an toàn cho người sử dụng, hạn chế tốt nhất những rủi ro hơn so với những nơi bán máy điện xung không uy tín và rõ ràng.


Nên mua máy điện xung ở đâu?


Như đã nói ở trên, để chọn một đơn vị phân phối máy xung điện uy tín chất lượng không phải là dễ dàng. Bởi có quá nhiều sản phẩm không đủ tiêu chí bảo đảm chất lượng của sản phẩm.


Cần lưu ý, những nơi bán các dòng sản phẩm của những thương hiệu lớn sẽ có các giấy chứng nhận là nhà phân phối của các đơn vị sản xuất, giấy phép hoạt động kinh doanh được các cơ quan chức năng cấp phép, tem – mác chính hãng được bao bọc và mã vạch cụ thể, rõ ràng.


Và Hải Minh là đơn vị có thể đáp ứng mọi tiêu chí được đề cập ở trên. Bạn có thể đến với công ty để trang bị máy điện xung chất lượng, bền bỉ, giá rẻ cho đơn vị y tế của mình.


Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu, tham khảo và trang bị các sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu hiện nay như: Hill Laboratories, Hyperbaric, Maxstar, Daeyang Medical, Runner, BTS,… tại đây.


Liên hệ đến công ty khi có nhu cầu mua máy điện xung hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé!


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page