top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Công dụng và chỉ định của máy điều trị điện trường

Máy điều trị điện trường cao áp là thiết bị sử dụng điện trường cao giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý như chứng đau đầu, chứng mất ngủ, chứng táo bón, đau mỏi vai,… Vậy máy trị liệu có tác dụng gì cho người bệnh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!


Điện trường cao là gì?


Điện trường cao hay điện trường cao áp là loại điện trường được sinh ra từ dòng điện cao áp (tính bằng đơn vị KV) có tần số 50HZ. Sử dụng điện trường cao không có tác dụng trực tiếp trong việc chữa bệnh và cải thiện tình trạng bệnh lý mà cần phải được xử lý ở một mức độ an toàn thì mới có thể tiếp nhận hiệu quả lên cơ thể.


Vai trò của điện trường cao được phát huy 1 cách gián tiếp với tình trạng của bệnh nhân thông qua các công năng:


Giúp hỗ trợ lưu thông máu một cách hiệu quả


Có tác dụng tốt với các tế tạo


Từ những tác động gián tiếp đó, điện trường cao áp giúp cơ thể người bệnh có thể tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Các cơn đau thuyên giảm đi, tình trạng bệnh lý được cải thiện mà không gây quá nhiều khó chịu cho bệnh nhân.


Tìm hiểu về máy điều trị điện trường cao


Máy điều trị điện trường cao là loại máy điều trị bệnh lý sử dụng điện trường cao để tác động lên các cơ quan tế bào. Thiết bị được thiết kế các bộ phận để xử lý điện trường nhằm tạo ra sự an toàn khi sử dụng để chữa bệnh.


Một loại máy móc khi được ứng dụng trong y tế cần đảm bảo có những tác dụng và công năng sử dụng hiệu quả nhất định. Vậy đối với máy điều trị điện trường cao, những công năng của chúng là gì?


Công dụng của máy điều trị điện trường cao


Khi sử dụng máy điều trị, các bước sóng được tạo ra từ điện trường sẽ bắt đầu bao phủ toàn bộ cơ thể của bệnh nhân, tác động sâu vào các bộ phận cơ thể. Thông qua máy điều trị điện trường cao, quá trình điều trị bệnh lý cho người bệnh sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn:


Hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng đau nhức đầu, đau đầu nặng hoặc tình trạng đau đầu kéo dài trong thời gian lâu.


Hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau xuất hiện ở vai bao gồm: nhức mỏi bả vai, tê cứng vai, kho khăn trong di chuyển tay, bả vai và sự ê ẩm ở vùng vai xung quanh.


Hỗ trợ điều trị cảm giác căng trứng ở bụng, sự đầy bụng từ chứng táo bón mãn tính.


Cải thiện hiệu quả các triệu chứng mất ngủ như hay tỉnh ngủ, ngủ không sâu, ngủ không ngon,… thường xuất hiện ở người già.


Cải thiện các vấn đề về huyết áp ở giai đoạn phát hiện sớm


Cải thiện các vấn đề về bệnh hen, cải thiện chức năng tuần hoàn não.


Chỉ định và chống chỉ định sử dụng máy điều trị điện trường cao


Tác dụng của máy điều trị điện trường cao với cơ thể người bệnh là rất tích cực. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tiếp nhận điều trị từ các dòng máy điện trường cao.


Những đối tượng được chỉ định từ bác sĩ mới có thể tiếp nhận điều trị. Điều trị điện trường cao chỉ định cho bệnh nhân:


Người mắc hội chứng suy nhược thần kinh


Bệnh nhân bị mất ngủ


Người bị kiệt sức, mệt mỏi do lao động quá nhiều


Bệnh nhân bị huyết áp cao hoặc thấp giai đoạn sớm.


Bệnh nhân bị hen phế quản


Hồi phục sau mệt mỏi.


Một số bệnh mãn tính có tính chất chức năng.


Ngoài ra, những đối tượng đặc biệt được chống chỉ định tiếp nhận điều trị từ máy điện trường cao bao gồm có:


Những người có bệnh lý tim mạch


Bệnh nhân nhạy cảm với dòng điện xoay trường và nhiệt độ


Đối tượng là phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ dưới 6 tuổi


Bệnh nhân có các bệnh lý về máu


Bệnh nhân có chứa lượng kim loại trong cơ thể


Ngoài ra những đối tượng đặc biệt được bác sĩ khuyến cáo khi sử dụng cũng cần lưu ý khi tiếp nhận điều trị.


Thiết bị y tế Hải Minh – chuyên cung cấp máy điều trị điện trường cao


Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các sản phẩm máy điều trị điện trường cao. Cùng với đó, các đơn vị cung cấp sản phẩm này cũng rất nhiều. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm sản phẩm uy tín càng trở nên khó khăn hơn.



Thiết bị y tế Hải Minh là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các thiết bị VLTL – PHCN. Các sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều được đảm bảo cam kết về tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng cao.


Với nhiều năm kinh nghiệm, thiết bị y tế Hải Minh đã và đang là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng. Sản phẩm tốt cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành rõ ràng, Hải Minh chính là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng quan tâm về thiết bị VLTL – PHCN.


Chi tiết các thông tin về máy điều trị điện trường cao đã được chúng tôi chia sẻ cụ thể với bạn đọc. Hy vọng qua đây bạn đã có cái nhìn toàn diện và chính xác về thiết bị y tế này. Nếu bạn có nhu cầu và quan tâm đến thiết bị máy điện trường cao, hãy truy cập tại https://haiminhtsc.vn/ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page