top of page
  • Ảnh của tác giảThiết Bị Y tế Hải Minh

Công dụng của máy phục hồi chức năng 4 trong 1

Người bệnh sau tai biến đang trong quá trình phục hồi sức khỏe không thể thiếu máy phục hồi chức năng 4 trong 1. Với công dụng của máy hỗ trợ phục hồi hiệu quả cử động tay, chân, các khớp… giúp người bệnh dần bình phục và hoạt động bình thường. Công dụng của máy phục hồi chức năng 4 trong 1 sau tai biến: Sau tai biến ở giai đoạn phục hồi, người bệnh sẽ cần đến máy phục hồi chức năng cho người tai biến để hỗ trợ luyện tập. Công dụng nổi trội của máy:

  • Máy phục hồi chức năng 4 trong 1 giúp người bệnh phục hồi cơ khớp.

  • Sử dụng máy để tập mạnh các cơ bên phần cơ thể không cử động.

  • Tập phản xạ chức năng chân, tay.

  • Bên cạnh đó máy kích thích tuần hoàn máu các vùng bị liệt do tai biến gây ra.

Các loại máy phục hồi chức năng 4 trong 1 được phân phối bởi thiết bị y tế Hải Minh. Khung quay tập khớp vai điều chỉnh 5 mức trở kháng.


Khung quay tập khớp vai HC-WL-TH660C được sản xuất bởi hãng Fitness Authority Industrial với model: HC-WL-TH660C, Xuất xứ: Đài Loan.Thiết bị tập chuyên khoa này giúp tăng cường sức mạnh của cơ vai. Và tăng cường phạm vi chuyển động. Đây là thiết bị mà các cơ sở phục hồi chức năng tin dùng trong việc cải thiện phạm vi chuyển động của khớp vai và tăng cường nhóm cơ vai cho bệnh nhân. Xem thêm >> Lưu ý khi sử dụng máy tập tay chân cho người bị tai biến Những ưu điểm của khung quay HC-WL-TH660C: – Khung quay có 5 phần có thể điều chỉnh kháng. – Chức năng điều chỉnh chiều cao phù hợp với mỗi bệnh nhân. – Thiết kế thời trang, với máy này bệnh nhân có thể dễ dàng kết hợp với màn hình hiển thị tại nhà.

Khung quay tập tay điều chỉnh 5 mức trở kháng. Khung quay tập tay HC-WL-TH661C-NEW được sản xuất bởi hãng Fitness Authority Industrial, với model: HC-WL-TH661C-NEW


có Xuất xứ: Đài Loan. Đây là một thiết bị tập chuyên khoa cải thiện sức mạnh vật lý ở khuỷu tây mang lại sự ổn định hơn cho khớp khuỷu tây. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này: – Có đồng hồ đo thiết bị có thể sử dụng để đo cả phạm vi chuyển động chủ động và thụ động từ o đến 360 độ. – Thiết bị giúp tăng cường sức mạnh cho nhóm cơ bắp tay và vai hay rèn luyện sự mở rộng khớp vai. – Thiết bị có 5 phần điện trở có thể điều chỉnh dễ dàng. – Thiết bị cũng có thể điều chỉnh tay cầm phù hợp.

Thiết bị tập chi trên chi dưới điều chỉnh 5 mức trở kháng. Máy phục hồi chức năng sau tai biến được phân phối tại Thiết Bị Y Tế Hải Minh đó là Thiết bị tập chi trên chi dưới HC-WL-TH662C-R2 được sản xuất bởi hãng sản xuất Fitness Authority Industrial, Đài Loan có Model: HC-WL-TH662C-R2. Ưu điểm vượt trội của thiết bị là: – Thiết bị có cấu trúc nhỏ gọn – Tăng cường sức mạnh cho cả cánh tay và chi dưới. – Đặc biệt có thể lắp đặt trên một khung hoặc gần tường. – Thiết bị có thể hỗ trợ người khuyết tật hoặc ng già tăng cường sức mạnh cơ bắp. Nguồn tại >> https://haiminhtsc.vn/cac-loai-may-phuc-hoi-chuc-nang-4-trong-1-sau-tai-bien/

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page